'Chị vợ': Mọi điều chúng tôi biết về vụ bê bối đánh bắt cá của Meri Brown

Dec 14 2021
Trong mùa hiện tại của 'Sister Wives', Kody đã nhắc đến việc Meri bị bắt mèo trở lại vào năm 2015. Đây là tất cả những gì chúng ta biết về vụ việc.

Vào tháng 3 năm 2015, ngôi sao của Sister Wives , Meri Brown, đã bị lôi kéo vào một vụ bê bối bị bắt giữ một cách nhục nhã đã được công khai. Trong khi đã hơn sáu năm kể từ khi sự việc xảy ra, Meri đã đưa ra tình huống trong phần hiện tại của Những người vợ. Trong khi sự việc đang gây nhầm lẫn, đây là tất cả những gì chúng ta biết cho đến nay.

Meri Brown và Kody Brown, 'Chị vợ' | TLC

Meri bắt đầu một mối tình lãng mạn trực tuyến với một người đàn ông tên là 'Sam Cooper'

Năm 2014, Meri và Kody ly hôn để anh kết hôn hợp pháp với Robyn . Trong khi họ vẫn kết hôn "về mặt tinh thần", thì đây là lúc mọi vấn đề bắt đầu với Kody và Meri . Khi các vấn đề trong hôn nhân của họ bắt đầu gia tăng, vào tháng 3 năm 2015, Meri tìm thấy niềm an ủi trong một mối quan hệ trực tuyến với một người đàn ông tên là “Sam Cooper”. Sau khi tán tỉnh công khai trên Twitter, họ bắt đầu trao đổi tin nhắn trực tiếp cho người này và người khác.

Sam dường như là một doanh nhân thành đạt ở độ tuổi 40. Anh ấy và Meri đã thân thiết, thậm chí đến mức tham gia vào việc nhắn tin tình dục. Trong một đoạn video bị rò rỉ từ cuộc trò chuyện về tình dục của họ, Meri đang tạo dáng quyến rũ với một quả chuối. Người nuôi cá mèo cũng đã gửi những bức thư mà Meri viết cho Sam, bày tỏ tình yêu của cô dành cho anh.

Trong một đoạn clip cũ (thông qua People ), Meri nói, "Khi tôi bắt đầu nói chuyện với 'anh chàng' này, bạn biết đấy, chúng tôi trở thành bạn bè và chúng tôi đang cười, và anh ấy đã nói tất cả những điều đúng đắn để khiến tôi tin tưởng anh ấy. và khiến tôi nghĩ rằng anh ấy là người thực sự quan tâm này. "

Meri được một người phụ nữ đóng giả là 'Sam' vỗ về

Vào tháng 8 năm 2015, sau sáu tháng Meri tán tỉnh Sam, mối quan hệ lãng mạn tan vỡ khi cô phát hiện ra sự thật. Meri đã rất đau khổ khi biết mình không nói chuyện với Sam mà là với một người phụ nữ tên là Jackie Overton. Ngôi sao Sister Wives kết thúc mối quan hệ với Sam, AKA Jackie, ngay lập tức.

Để trả đũa, Jackie đã tung ảnh riêng tư, video và tin nhắn thoại từ Meri. Trong Sister Wives Season 7, phát sóng vào năm 2016, Meri đã tiết lộ việc đánh cá ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của cô như thế nào.

Meri nói trong một tập phim cũ hơn (thông qua InTouch ), “Con cá trê này chỉ gieo rắc mọi thứ vào đầu tôi và cho tôi biết gia đình tôi khủng khiếp như thế nào. Và cụ thể là Kody đã kinh khủng như thế nào ”. Meri thú nhận, “Đó là một trong những lý do tại sao tôi không muốn anh ấy ở bên. Tôi chỉ tức giận. Tôi chỉ giận anh ấy. Tôi chỉ đẩy Kody ra. Tôi đã làm. Anh ấy không phải là người mà tôi nên đẩy đi. "

Meri đã tiếp tục như thế nào sau vụ bê bối bắt cá của cô ấy

Vụ bê bối bắt cá của Meri đã được thảo luận trong suốt các mùa phim trước của Chị vợ , đặc biệt là trong các buổi tư vấn hôn nhân của cô và Kody . Tuy nhiên, vụ bê bối đánh cá đã khiến mối quan hệ giữa cô và Kody ngày càng rạn nứt. Anh ấy nói rằng mối quan hệ trực tuyến của Meri “hóa ra là cực kỳ bóc lột và lạm dụng. Và từ trải nghiệm đó, tôi và Meri đã thấy cuộc hôn nhân của chúng tôi tan thành mây khói ”. Kể từ khi có kinh nghiệm đánh cá, cuộc hôn nhân của Kody và Meri không có gì khác hơn là thân thiện.

Trong tập ngày 28 tháng 11 của Sister Wives , Meri đã nói về thử thách đánh cá. Cô ấy nói, “Khi tôi ở trong khoảng thời gian siêu tối tăm của mình, tôi đã rơi vào tình huống tôi đang nói chuyện với một người không giống như họ đang nói. Và đó phải là một tình huống rất, rất lôi kéo và kiểm soát . " Meri tiết lộ, "Tôi thực sự, thực sự đánh giá cao Robyn ở đó và là chỗ dựa và giúp tôi chiến đấu vượt qua tất cả những chuyện tào lao."

Vào tập 12 tháng 12 của Sister Wives, Meri đã làm một công thức bánh mì chuối cho một sự kiện trực tiếp trên mạng xã hội cho bữa ăn sáng của cô ấy. Trong buổi phát trực tiếp, cô ấy đang giơ một quả chuối lên một cách đầy khiêu gợi, người hâm mộ đã coi cô ấy là hành động chế giễu đoạn video bị rò rỉ về cô ấy với quả chuối.

Đã hơn sáu năm kể từ tình huống bắt cá của Meri, và có vẻ như bây giờ Meri có thể nói đùa về nó, đó là một khoảng thời gian đen tối trong cuộc đời cô. Cô ấy vẫn đang đối mặt với những rạn nứt tình cảm trong cuộc hôn nhân của mình vì hoàn cảnh. Hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều thông tin được chia sẻ về Sister Wives season 16 .

LIÊN QUAN: 'Chị vợ': Tại sao người hâm mộ nghĩ Meri Brown đang lừa dối mọi người