'Đây là chúng ta' mùa 6: Ngày phát hành, đoạn giới thiệu, dàn diễn viên và cách xem các tập cuối cùng

Dec 14 2021
Những tập cuối cùng của 'This Is Us' sắp ra mắt và chúng tôi có mọi thứ bạn cần biết về phần 6, bao gồm cả ngày phát hành và dàn diễn viên.

Chúng tôi không nghĩ rằng người hâm mộ có thể sẵn sàng cho những tập cuối cùng của This Is Us , nhưng, thật không may, họ gần như đã ở đây. Phần cuối hứa hẹn sẽ mang đến một kết thúc mỹ mãn cho câu chuyện của gia đình Pearson và mang đến cho người hâm mộ cái kết thích hợp về các nhân vật yêu thích của họ. Và chúng tôi có mọi thứ bạn cần để chuẩn bị cho phần cuối, kể cả khi This Is Us Season 6 công chiếu và ai là người trong dàn diễn viên.

Lyric Ross trong vai Deja, Susan Kelechi Watson trong vai Beth, Sterling K. Brown trong vai Randall, Eris Baker trong vai Tess, và Faithe Herman trong vai Annie | Ảnh của: Ron Batzdorff / NBC / NBCU Photo Bank qua Getty Images

Ngày phát hành cho 'This Is Us' Season 6 là ngày nào?

Cuối cùng, tám tháng sau khi đêm chung kết mùa 5 được phát sóng, This Is Us Season 6 sẽ ra mắt vào thứ Ba, ngày 4 tháng 1 năm 2022, lúc 9 giờ tối ET trên NBC. Và season sẽ gồm 18 tập.

Thật không may, Thế vận hội mùa đông 2022 dự kiến ​​phát sóng trên NBC từ ngày 4 tháng 2 đến ngày 20 tháng 2. Vì vậy, sẽ có một khoảng thời gian tạm nghỉ giữa This Is Us Season 6.

Các tập sẽ tiếp tục vào Thứ Ba, ngày 22 tháng 2, lúc 9 giờ tối theo giờ ET. Và, theo hầu hết những người tham gia chương trình, bao gồm cả dàn diễn viên và đoàn làm phim, các tập cuối nên phát sóng với càng ít thời gian nghỉ càng tốt.

Đoạn trailer trêu chọc sức khỏe giảm sút của Rebecca

Đoạn trailer This Is Us Season 6 chủ yếu sử dụng những thước phim cũ để tóm tắt lại tất cả những kỷ niệm quý giá của gia đình Pearson. Khi làm như vậy, họ nhấn mạnh rằng Rebecca đang dần mất trí nhớ do căn bệnh Alzheimer của cô ấy. Mẫu hệ Pearson nói, “Tôi không lo lắng về việc quên mất những thứ lớn lao. Đó là những điều nhỏ nhặt mà tôi chưa sẵn sàng để buông bỏ. ”

Đối với cảnh quay mới trong đoạn trailer, chúng ta thấy Big Three kỷ niệm sinh nhật lần thứ 41 của họ, Jack và Rebecca ghi lại những kỷ niệm với Big Three khi mới chập chững biết đi, và Phillip nhìn chằm chằm vào Kate một cách âu yếm.

Trong một cuộc phỏng vấn với Entertainment Weekly , Chrissy Metz, người đóng vai Kate, đã trêu chọc về sự kết thúc của cuộc hôn nhân của Kate và Toby và sự bắt đầu của mối quan hệ của Kate với Phillip trong This Is Us Season 6.

“[Trong] những tập đầu của mùa giải, [Kate] làm quen với [Phillip] và nhìn thấy những điều mà cô ấy không hiểu từ xa về Phillip. Bạn có thể thấy họ hợp nhau, nhưng chắc chắn là chưa có sự lãng mạn. Tập mà tôi phải đồng sáng tác, đó là [tập] 9, là tập của Kate - đó sẽ là một bước ngoặt lớn đối với Kate và Toby. ”

Sophie có trở lại cho những tập cuối cùng không?

Như dự đoán, cả gia đình Pearson sẽ trở lại cho This Is Us Season 6. Milo Ventimiglia, Mandy Moore, Sterling K. Brown , Chrissy Metz, Justin Hartley, Susan Kelechi Watson, Chris Sullivan, Jon Huertas, Griffin Dune và Caitlin Thompson là tất cả trong mùa giải cuối cùng.

Các thành viên khác của This Is Us mà người hâm mộ có thể mong đợi được thấy trong phần 6 là con của Randall và Beth, Eris Baker, Faithe Herman và Lyric Ross. Asante Blackk trong vai Malik và tất cả các diễn viên đóng vai Big Three qua nhiều dòng thời gian cũng sẽ tham gia phần này. Ngoài ra, Ron Cephas Jones trong vai William nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong những tập cuối. Nhưng có một nhân vật mà người hâm mộ đang chết mê chết mệt không biết họ có ở trong phần 6 hay không.

Sau khi phần 5 tiết lộ rằng Kevin và Madison không kết hôn, nhiều người hâm mộ đã tự hỏi liệu Sophie có trở lại hay không.

Alexandra Breckenridge, người đóng vai Sophie và cũng đóng vai chính trong Virgin River , nói với Entertainment Weekly , “Một trong những vấn đề chính của chúng tôi là về lịch sử Virgin RiverThis Is Us quay chính xác vào cùng một thời điểm hàng năm. Vì vậy, tôi đã có ý định quay lại [ Đây là chúng ta ] và sau đó đã không thể quay lại. Đó là một vấn đề hậu cần bất kể sự phát triển của nhân vật, vì vậy chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra cho mùa trước. ”

Tuy nhiên, Breckenridge cũng nói, "Cuối cùng, tôi hy vọng rằng Kevin và Sophie sẽ kết thúc với nhau." Vì vậy, có khả năng nam diễn viên tham gia vào dàn diễn viên trong This Is Us Season 6, và Sophie và Kevin cuối cùng đã có được hạnh phúc mãi mãi.

Làm thế nào để người hâm mộ có thể xem 'This Is Us' Season 6?

Rất may, đối với người hâm mộ This Is Us , có nhiều cách để xem phần 6. Các tập sẽ có sẵn để phát trực tuyến trên trang web của Hulu và NBC một ngày sau khi chúng công chiếu. Và Peacock cũng có thể sẽ có các tập phim.

Nhưng để trải nghiệm tất cả những khúc mắc mà This Is Us Season 6 chắc chắn có sẵn cho người hâm mộ, bạn có thể theo dõi kênh NBC vào các ngày Thứ Ba lúc 9 giờ tối, bắt đầu từ ngày 4 tháng 1.

LIÊN QUAN: 'Đây là chúng ta': Dòng thời gian của những cảnh chuyển tiếp chớp nhoáng đầy cảm xúc để sẵn sàng cho phần 6 ra mắt