'Đủ rồi': Valerie Bertinelli vừa có một bản sao trước của cuốn hồi ký sắp tới của cô ấy: 'Nó trở nên thực sự thực sự'

Dec 14 2021
Valerie Bertinelli đã đăng ký với Valerie Bertinelli rằng việc xuất bản cuốn hồi ký rất trung thực của cô ấy 'Enough Already' đã gần xong và nó 'đang thực sự trở thành hiện thực.'

Diễn viên Valerie Bertinelli vừa nhận được một gói hàng rất quan trọng gần đây: một bản sao trước của cuốn hồi ký sắp tới của ngôi sao Food Network là Enough Already . Tiết lộ về ngày xuất bản cuốn sách sắp đến, cựu ngôi sao One Day at a Time thừa nhận thời điểm này hơi căng thẳng.

Người dẫn chương trình của Food Network, Valerie Bertinelli tại sự kiện ký tặng sách năm 2019 cho cuốn sách nấu ăn của cô ấy, 'Valerie's Home Cooking' | Hình ảnh Robin Marchant / Getty cho NYCWFF

Bertinelli đã công bố cuốn sách sắp ra mắt của mình vào đầu năm nay

Xuất hiện từ xa trên  Today  bằng nguồn cấp dữ liệu video từ nhà của cô vào mùa hè này, nam diễn viên cho biết cô đang thực hiện một cuốn hồi ký sắp tới. Cô tiết lộ rằng tựa đề cuốn sách có liên quan đến việc cô ngày càng chấp nhận bản thân và sự bất mãn ngày càng tăng với sự tự ghét bản thân mà cô nói đã được nuôi dưỡng quá lâu: “Tự đánh mình lên là đủ rồi, phải không?”

“Đó là một cuốn sách rất, rất cá nhân,” cô thừa nhận. “Cuộc hành trình của tôi đã đưa tôi từ… Tôi chỉ không muốn đánh bại bản thân mình nữa. Và tôi biết rất nhiều phụ nữ ở độ tuổi của tôi, trẻ hơn, lớn hơn, chúng ta bận rộn đánh bại bản thân đến nỗi không tìm thấy tình yêu, điều kỳ diệu và duyên dáng thực sự ở trong chúng ta. "

Valerie Bertinelli vừa có một bản sao trước của 'Enough Already'

Trong một bài đăng video gần đây trên Instagram , Bertinelli nói với những người theo dõi rằng cô đã nhận được bản sao tiền sản xuất của cuốn sách dự kiến ​​phát hành vào ngày 18 tháng 1. Thực tế về việc xuất bản cuốn sách đang trở nên "thực sự" đối với cô.

“Ồ, nó ở đây,” cô nói. “Nó vẫn còn trong bọc bong bóng. Nó đang trở nên thực sự. Thực sự thực. ”

Trong video, cô ấy đọc một phần từ phần giới thiệu mà cô ấy đã viết cho cuốn sách.

“Đây là một câu chuyện tình yêu,” cô đọc. “Tôi đã cố gắng chia sẻ những kinh nghiệm đã dạy tôi về hy vọng, niềm vui, hạnh phúc, sự tha thứ, lòng tốt và tình yêu. Hơn hết, tình yêu. Khi tiến về phía trước trong cuộc sống, tôi tiếp tục học được rằng cuối cùng thì đó là duy nhất, và tất cả, về tình yêu. "

Hy vọng của cô ấy về cuốn hồi ký

Trong một sự kiện "hỏi tôi bất cứ điều gì" trên talkshoplive , Bertinelli đã trả lời các câu hỏi của người hâm mộ về Enough Already , sự nghiệp và cuộc sống của cô ấy. Cô giải thích rằng cuốn hồi ký đã trở thành một ý tưởng khi cô “bắt đầu suy ngẫm về tuổi tác của nó. Không nhất thiết trong lĩnh vực kinh doanh này nhưng cũng giống như chúng tôi. Điều tôi hy vọng rằng nhiều bạn sẽ bỏ qua cuốn sách này là những câu chuyện của bạn rất giống với truyện của tôi. "

Bertinelli muốn người hâm mộ của cô ấy biết rằng mặc dù cô ấy đã có một sự nghiệp diễn viên lâu dài và vững chắc và hiện là một nhân vật của Food Network, cô ấy biết họ sẽ có thể liên hệ với những cảm xúc và trải nghiệm chung của con người mà cô ấy chia sẻ trong cuốn hồi ký.

“Đúng vậy, chúng tôi có thể có cuộc sống khác nhau, chúng tôi làm những việc khác nhau để kiếm sống, nhưng câu chuyện của chúng tôi rất giống nhau,” cô tiếp tục. “Tôi thực sự có cảm giác rằng mọi người sẽ kết nối với cuốn sách này, với câu chuyện này hay câu chuyện khác. Bởi vì tôi nghĩ rằng rất nhiều câu chuyện của chúng tôi là phổ quát. ”

LIÊN QUAN: Valerie Bertinelli tiết lộ với người hâm mộ về việc cô ấy ly thân với chồng Tom Vitale: 'Tôi vẫn yêu anh ấy'