Kim Kardashian có cần sự tham gia của Kanye West để ly hôn?

Dec 14 2021
Kim Kardashian West đang nỗ lực để ly hôn với Kanye West. Nhưng liệu cô ấy có được chia ly mà không có sự tham gia của West?

 Kim Kardashian có thể đã hết mối quan hệ với Kanye West nhưng có vẻ như rapper này không cảm thấy như vậy. Gần đây, West đã nhiều lần xuất hiện trước công chúng để thuyết phục người vợ bị ghẻ lạnh quay lại với mình. Tuy nhiên, thay vì hòa giải, Kardashian đã đệ đơn xin độc thân hợp pháp . Vì vậy, ngôi sao truyền hình thực tế có thực sự cần sự tham gia của West để có được cuộc ly hôn mà cô ấy mong muốn?

Kim Kardashian West và Kanye West | Hình ảnh C Flanigan / Getty

Kanye West có nhất thiết phải đồng ý ly hôn với Kim Kardashian để được một lần?

Gần đây, các báo cáo lan truyền rằng Kardashian đã đệ đơn "chia rẽ và chấm dứt" tình trạng đã kết hôn của cô. Mặc dù West vẫn chưa phản hồi, Kardashian có thể đi theo cách của cô ấy với sự đồng ý của chúng tôi mà không cần sự đồng ý của West.

Morghan Leia Richardson, Esq., Đối tác Hôn nhân của Davidoff Hutcher & Citron LLP, gần đây đã nói với HollywoodLife : “Bifricate có nghĩa là tách biệt các vấn đề . "Kim đang yêu cầu tòa án ly hôn hợp pháp với cô ấy, nhưng không quyết định các vấn đề phụ trợ (quyền nuôi con, cấp dưỡng, tài sản)."

“Ở California, Kim có thể hoàn tất, hoặc nhận 'tuyên bố ly hôn', dù có hoặc không có sự hợp tác của Kanye,” Richardson tiếp tục. “Vì vậy, nếu một bên vợ hoặc chồng từ chối tham gia, người kia vẫn có thể ly hôn (và nhiều lần nhận được những gì họ đang yêu cầu tòa án giải quyết). Đây là lý do tại sao điều quan trọng là phải trả lời khi một người được tống đạt giấy tờ. "

Richardson nói: “Cô ấy đang yêu cầu tòa án cho phép cuộc ly hôn diễn ra và cô ấy có vẻ thất vọng khi cho phép nó kéo dài. "Cô ấy có thể chỉ muốn bắt đầu một chương mới và điều này đang kìm hãm cô ấy."

Hồ sơ mới nhất của Kim

Như Richardson đã đề cập, Kardashian gần đây đã nộp đơn xin độc thân hợp pháp. Trong các tài liệu tòa án mà People có được , Kardashian đã trình bày chi tiết về yêu cầu ly hôn của cô.

“[Kardashian] đã cố gắng giải quyết theo cách này kể từ khi cô ấy nộp Đơn yêu cầu giải tán hôn nhân vào tháng 2 năm 2021. [Kardashian] và luật sư của cô ấy đã liên hệ với [West] và luật sư của anh ấy nhiều lần để cố gắng chuyển vụ việc này về phía trước đến một giải pháp nhanh chóng và thân thiện. [West] đã không phản hồi, ”Kardashian viết trong các tài liệu.

“Cuộc hôn nhân của các bên đã đổ vỡ không thể khắc phục được. [Kardashian] không còn muốn kết hôn với [Tây] nữa, ”tài liệu viết. “Đơn giản là không có lý do thuyết phục nào để không đưa ra kiến ​​nghị chia đôi và chấm dứt tình trạng hôn nhân trong trường hợp này”.

Cô cũng nói rằng không có cơ hội hòa giải giữa cô và Tây.

"Không có nghi ngờ gì rằng hôn nhân của các bên không còn tồn tại," các tài liệu đọc. “[Kardashian] không có mong muốn hòa giải với [Tây] và muốn cuộc hôn nhân của họ chấm dứt. Những khác biệt không thể hòa giải đã dẫn đến sự đổ vỡ không thể khắc phục của hôn nhân, và không có khả năng cứu vãn cuộc hôn nhân thông qua tư vấn hoặc các phương tiện khác. Việc tiếp tục duy trì tình trạng hôn nhân kỹ thuật giữa [West] và [Kardashian] không có mục đích hữu ích và không có lý do gì để duy trì mối quan hệ pháp lý. "

Tại sao Kanye West có thể không tham gia vào hồ sơ ly hôn của Kim Kardashian

Trong khi Kardashian đang cố gắng giải quyết vụ ly hôn, West đã nói rõ rằng anh ấy muốn vợ trở lại. Vì lợi ích cho Larry Hoover, anh đã công khai yêu cầu Kardashian quay lại với mình. Anh ấy cũng nói trong một bài phát biểu tại LA Mission rằng anh ấy tin rằng Chúa sẽ sửa chữa mối quan hệ. Vì vậy, có lý do là West có thể không nhảy vào cơ hội để đẩy vụ ly hôn đi qua.

LIÊN QUAN: Kanye West cầu xin Kim Kardashian West 'Chạy ngay đi' với anh ấy giữa sự lãng mạn của Pete Davidson