Kyle Richards nói rằng sự lo lắng của cô ấy đã 'bắt đầu bùng phát trở lại' khi nghĩ đến việc quay phần mới 'RHOBH'

Feb 02 2023
Ngôi sao của Real Housewives of Beverly Hills, Kyle Richards nói với NGƯỜI DÂN rằng 'chắc chắn có mối liên hệ trực tiếp giữa sự lo lắng của tôi và chương trình'

Kyle Richards có cảm xúc lẫn lộn khi trở lại The Real Housewives of Beverly Hills .

Ngôi sao thực tế 54 tuổi đã mở lòng với NGƯỜI DÂN về những suy nghĩ của cô ấy khi quay RHOBH mùa 13 tại Buổi hòa nhạc Bộ sưu tập Váy đỏ của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ ở Thành phố New York vào thứ Tư.

"'Vui mừng' không nhất thiết là từ mà tôi sẽ sử dụng. Nhưng tôi yêu những người mà tôi làm việc cùng. Tôi thích làm việc với mạng lưới và sản xuất, và tất cả những người đó giờ đây giống như gia đình của tôi vậy," cô nói. "Vì vậy, tôi dựa vào họ, rằng tôi có mối quan hệ này với họ."

"Thật buồn cười vì tôi đã không lo lắng trong một thời gian," cô nói thêm. "Và chỉ nói về buổi biểu diễn tối nay, nó lại bắt đầu sôi nổi. Tôi đã nghĩ, 'Chắc chắn có mối liên hệ trực tiếp giữa sự lo lắng của tôi và buổi biểu diễn.'"

Kyle Richards gọi sự khởi hành RHOBH của Lisa Rinna là 'một mất mát lớn': 'Cô ấy đã mang lại rất nhiều điều cho buổi biểu diễn'

Richards tiết lộ rằng cô ấy luôn nghĩ về tương lai của mình trong loạt phim Bravo "mọi lúc" trong bối cảnh các diễn viên phụ của cô ấy là Lisa RinnaDiana Jenkins gần đây đã tuyên bố rời khỏi chương trình.

"Nó giống như mafia, và sau đó bạn bị hút trở lại", cô nói đùa. "Những gì tôi có thể nói với bạn?"

Richards cũng tin rằng lượng người xem của chương trình sẽ vẫn cao trong bối cảnh dàn diễn viên thay đổi.

“Trong 13 năm qua, dàn diễn viên của chúng tôi đến rồi đi, và bộ phim vẫn là số một,” cô chia sẻ. "Vì vậy, tất nhiên, Lisa đã mang đến rất nhiều điều cho chương trình, rất nhiều, và cô ấy sẽ được các diễn viên cũng như khán giả nhớ đến. Nhưng chúng tôi luôn bằng cách nào đó... Tôi không biết nữa, chúng tôi ở đây sau 13 năm và chương trình vẫn là số một."

Kathy Hilton nhận được sự thật về bản vá lỗi gia đình khi Kyle Richards xác nhận RHOBH đang 'Tạm dừng'

Vào tháng 12, Richards xác nhận rằng việc quay phim RHOBH đang bị "tạm dừng".

"Nghe có vẻ kịch tính hơn thực tế," cô nói với Extra. "Tôi nghĩ rằng chúng tôi chỉ muốn thay đổi lịch trình của chúng tôi."

Richards nói thêm: “Chúng tôi thường bắt đầu vào tháng Tư, nó đã nhích dần lên trong những năm qua, nhưng lần này chúng tôi bắt đầu muộn hơn. "Mọi người nghĩ rằng phải có một số kịch tính, 'họ bắt đầu muộn', nó không nghiêm trọng lắm."

Vào thời điểm đó, ngôi sao truyền hình thực tế cũng thừa nhận rằng mối quan hệ của cô với chị gái Kathy Hilton "có thể tốt hơn".

Cô chia sẻ: “Chúng tôi là chị em và cuối cùng thì chúng tôi luôn đến với nhau. "Nhưng chúng ta có thể trở nên tốt hơn và đó là điều tôi muốn, đó là điều tôi cần trong đời - để cảm thấy tốt."

Chồng của Kyle Richards '1.000%' ủng hộ cô ấy 'Nếu cô ấy chưa sẵn sàng làm hòa' với Kathy Hilton

Căng thẳng gia tăng giữa Kathy và Kyle trong một tập của RHOBH được phát sóng vào tháng 9, khi các ngôi sao thực tế hướng đến Aspen.

Sau khi Kathy cố gắng lôi kéo những người phụ nữ của mình đến với nhãn hiệu rượu tequila mà cô ấy thích, Casa Del Sol (mà cô ấy và các con gái đã đầu tư vào), cô ấy đã bực bội với Kyle vì đã không bảo vệ cô ấy sau sự coi thường rõ ràng của Lisa Rinna . (Lisa đã nhấm nháp ly 818 Tequila của Kendall Jenner và bổ sung vị ngọt của nó thay vì thử của Kathy).

Cuối cùng, Kathy rời nhóm và có thể nghe thấy tiếng nói "quá kinh tởm," khi cô ấy bước đi. Cô ấy nói thêm, "Tôi đang bực mình!"

Kyle nói trong một tòa giải tội: “Một khi Kathy nổi điên, thật khó để xoay chuyển tình thế. "Nghe này, Kathy có thể rất vui vẻ và hài hước. Cô ấy cũng có thể rất khó tính. Phần khiến tôi rất phiền lòng là tôi đã để nó ảnh hưởng đến mình như thế nào. Đó là điểm khác biệt giữa bạn bè và chị em gái."

Mọi thứ giữa hai chị em ngày càng trở nên tồi tệ hơn sau "sự cố" của Kathy ở Aspen . Sau khi rời hộp đêm sớm với Kathy, Lisa cáo buộc rằng Kathy bắt đầu "la hét về mọi thứ" và nói: "Tôi sẽ tiêu diệt Kyle và gia đình cô ấy nếu đó là điều cuối cùng tôi từng làm."

Sau đó, mọi thứ trở nên tồi tệ trong cuộc hội ngộ RHOBH mùa 12, khiến Kyle rơi nước mắt và mối quan hệ của họ không chắc chắn.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về sở thích của con người

Trong BravoCon vào tháng 10, Kathy nói về tình địch của họ: "Chúng tôi yêu nhau. Chúng tôi là gia đình. Tôi nghĩ cô ấy bắt đầu thực sự nhìn thấu mọi chuyện." Cô ấy nói thêm rằng cô ấy "không nói chuyện" với em gái mình ngay bây giờ nhưng sẽ sẵn sàng trò chuyện.

Một nguồn tin trước đó đã nói với People rằng có "rất nhiều căng thẳng" giữa hai chị em trong cuộc hội ngộ.

"Họ không thể hòa giải và mọi chuyện trở nên phức tạp vì không ai lùi bước. Kyle đã ủng hộ em gái nhiều năm và dù cô ấy có làm gì thì Kathy cũng không hài lòng", nguồn tin cho hay. "Những gì chúng tôi đang theo dõi là những chấn thương gia đình trong nhiều năm chưa được xử lý trong một gia đình năng động."