Mặc 3 món đồ này trong mùa đông này để có chức năng và phong cách móng tay

Nov 24 2022
#2 là người thay đổi cuộc chơi
Mùa đông là mùa sành điệu nhất trong năm. Thật đơn giản để ăn mặc trong mùa đông mà không làm hỏng vẻ ngoài của bạn.
Ảnh của whereslugo trên Bapt

Mùa đông là mùa sành điệu nhất trong năm.

Thật đơn giản để ăn mặc trong mùa đông mà không làm hỏng vẻ ngoài của bạn. Hầu hết mọi người không biết phải mặc gì và sợ rằng một số món đồ nhất định có thể giết chết trang phục của họ.

Mặc dù đó là sự thật, nhưng suy nghĩ quá nhiều không giúp ích gì khi nói đến phong cách. Điều hữu ích là giữ các quy tắc trong tâm trí.

Dù tôi đã học được gì về phong cách, một số điều luôn giúp tôi chọn được những món đồ phù hợp. Các quy tắc như phù hợp, màu sắc và chức năng là rất cần thiết.

Có thể khó chọn phụ kiện. Nhưng đừng lo lắng, tôi đã bảo vệ bạn.

3 phụ kiện này sẽ bảo vệ bạn khỏi cái lạnh mà không ảnh hưởng đến phong cách.

cái mũ len

Mọi người từ các quốc gia khác nhau có ý kiến ​​​​khác nhau về mũ len.

Mặc dù chúng ta có thể đã thấy khá nhiều người mặc nó, nhưng nó vẫn nằm trong tầm ngắm của những người đam mê phong cách. Nhiều đến mức những người có ảnh hưởng và người sáng tạo hầu như không đề cập đến nó.

Trái ngược với những gì bạn đã thấy, món đồ quần áo này có thể bảo vệ đầu và tai của bạn khỏi lạnh mà vẫn trông thật phong cách.

Bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều trước khi mua một chiếc mũ len. Màu sắc trung tính là tốt nhất để kết hợp mũ len với nhiều trang phục khác nhau. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chơi xung quanh với màu sắc yêu thích của mình.

Hãy thử các phong cách khác nhau và xem cái nào phù hợp với bạn. Hãy chắc chắn rằng nó che tai của bạn và dày.

Găng tay

Một trong những bộ phận cơ thể bị bỏ qua nhiều nhất là bàn tay. Tôi đã thấy phần lớn mọi người xoa tay cho ấm. Một số thậm chí còn thích cho tay vào túi.

Một giải pháp đơn giản để giữ ấm cho đôi tay của bạn là đeo găng tay. Đây là một mặt hàng khác bị đánh giá thấp ở phần lớn các quốc gia.

Lý do đằng sau điều này là chúng ta đã tạo thói quen không mặc những thứ không đủ “sành điệu”. Giống như mũ len, găng tay cũng bị gen Z ngó lơ.

Hãy nhớ rằng có nhiều loại găng tay khác nhau, vì vậy hãy chọn theo nhu cầu của bạn. Ít nhất có một chiếc găng tay hàng ngày.

Độ dày của găng tay sẽ phụ thuộc vào khí hậu nơi bạn ở. Hãy chắc chắn rằng nó không thấm nước. Tập trung vào sự thoải mái để cử động tay mà không bị hạn chế cử động.

Tránh polyester và các loại vải rẻ tiền, hãy mua một chiếc găng tay công sở chất lượng vì nó sẽ tồn tại trong nhiều năm.

Khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ là một trong những món đồ ít được chú ý. Nó là một người bảo vệ tuyệt vời trong mùa đông.

Không có nhiều lựa chọn khăn quàng cổ có sẵn. Chiếc khăn là item lý tưởng để bạn che đi phần cổ.

Phụ kiện là một lĩnh vực mà bạn nên thử nghiệm và sau đó quyết định.

Nhưng đừng bỏ qua chức năng trong quá trình này. Chiếc khăn bạn chọn phải có chất lượng cao và dày tùy theo khí hậu nơi bạn sống.

Ngoài ra, học cách buộc nó để phù hợp với phong cách của bạn. Hiểu rằng một chiếc khăn chất lượng sẽ đưa trang phục của bạn từ tốt đến tuyệt vời.

Từ cuối cùng

Bạn không cần phải ám ảnh về quần áo để trông sành điệu trong mùa đông. Trang phục cơ bản với các phụ kiện khiến bạn nổi bật giữa các đồng nghiệp.

Không có gì sai khi không mặc những món đồ này nhưng sau đó bạn không được phép phàn nàn về vẻ ngoài của mình.

Mùa đông cho phép chúng tôi khám phá phong cách của mình và thử những thứ khác nhau. Với tùy chọn có sẵn ngày nay, mọi người đang quên đi phong cách cổ điển.

Nhưng nếu bạn biết cách kết hợp các món đồ với nhau thì bạn sẽ tìm ra cách để làm cho bất kỳ trang phục nào trở nên phong cách.

Đăng ký nhận bản tin của tôi — jhaayush.substack.com