Ngôi sao nữ hài hước Beanie Feldstein nói rằng cô ấy không 'biết' Lea Michele trong cuộc sống thực

Oct 14 2021
Beanie Feldstein đánh giá cao sự ủng hộ của Lea Michele sau khi cô được chọn tham gia bộ phim Funny Girl hồi sinh ở Broadway, nhưng hôm thứ Tư, nữ diễn viên thừa nhận rằng cô không biết ngôi sao Glee ngoài đời.

Beanie Feldstein đánh giá cao sự hỗ trợ của Lea Michele sau khi cô được chọn tham gia bộ phim Funny Girl hồi sinh tại Broadway , nhưng nữ diễn viên thừa nhận hôm thứ Tư rằng cô không biết về ngôi sao Glee .

Nói chuyện với Andy Cohen trên SiriusXM's Radio Andy Wednesday, Feldstein nói rằng cô ấy không hiểu tại sao tên của Michele bắt đầu thịnh hành trên Twitter sau khi được công bố vào tháng 8 rằng cô ấy được chọn tham gia Funny Girl .

"Hai người đã có thư từ nào chưa?" Cohen, 53 tuổi, hỏi ngôi sao của Câu chuyện tội phạm Mỹ , 28 tuổi.

"Nhân tiện, tôi không biết rằng bất kỳ điều gì trong số này đang xảy ra. Và đột nhiên mọi người bắt đầu giải thích điều đó cho tôi, và tôi đã nói: Chờ đã, chuyện gì đang xảy ra vậy?" Feldstein nói về hubbub trực tuyến.

"Cô ấy đã viết rất ngọt ngào trên Instagram của tôi. Tôi không biết người phụ nữ đó là gì , nhưng ..." Feldstein nói khi Cohen cắt ngang để gọi đó là một tương tác "vui vẻ".

Beanie Feldstein, Lea michele

LIÊN QUAN: Lea Michele thể hiện sự ủng hộ cho vai diễn cô gái hài hước của Beanie Feldstein: 'Bạn là ngôi sao vĩ đại nhất'

Michele, người đã biểu diễn một số  bài hát Funny Girl  trên  Glee  và trước đó đã bày tỏ mong muốn được đảm nhận vai Fanny Brice trên sân khấu Broadway, thực sự đã bình luận về bài đăng trên Instagram của Feldstein vào ngày 12 tháng 8 chia sẻ tin tức về việc tuyển diễn viên của cô ấy.

"Vâng! BẠN là ngôi sao vĩ đại nhất!" Michele, 35 tuổi, viết. "Điều này là có thể sử thi!!"

Vào năm 2017, Michele đã trả lời một câu hỏi của người hâm mộ trên  Watch What Happens Live with  Andy Cohen về khả năng cô ấy gây chú ý cho việc sản xuất Funny Girl trên sân khấu Broadway sau khi Ryan Murphy có được quyền thực hiện một sự hồi sinh.

Đừng bao giờ bỏ lỡ câu chuyện - hãy đăng ký nhận bản tin hàng tuần miễn phí của NHÂN DÂN để nhận những tin tức lớn nhất trong tuần được gửi đến hộp thư đến của bạn vào mỗi Thứ Sáu.

"Tôi hy vọng như vậy, tôi thực sự hy vọng như vậy," cô nói vào thời điểm đó. "Chúng tôi đã nghĩ đến việc làm điều đó ngay sau  Glee  nhưng tôi đã làm rất nhiều bài hát trong  Funny Girl  trên  Glee  nên có vẻ hơi sớm, nhưng tôi cảm thấy thực sự sẵn sàng để làm điều đó ngay bây giờ nên có lẽ chúng tôi sẽ sớm làm được."

Một nguồn tin nói với NGƯỜI DÂN vào tháng 8 rằng Michele cuối cùng đã từ chối vai diễn khi Murphy tham gia vào một cuộc hồi sinh tiềm năng. Nguồn tin cho biết Michael Mayer, đạo diễn Michele trong Spring Awakening , đã có được bản quyền và muốn đưa nhân vật này đi theo một "hướng khác".

“Lea luôn ủng hộ những suy nghĩ sáng tạo của mình và cho rằng Beanie là người hoàn hảo cho việc sản xuất,” họ nói thêm.

LIÊN QUAN: Beanie Feldstein sẽ đóng vai chính trong sự hồi sinh của Cô gái vui nhộn đầu tiên trên sân khấu Broadway: 'Giấc mơ trở thành sự thật' của tôi

Lần lượt của Feldstein trong vai Fanny Brice sẽ đánh dấu sự trở lại Broadway của chương trình lần đầu tiên kể từ năm 1964, khi Barbra Streisand đảm nhận vai chính.

"Tôi đã đến bữa tiệc sinh nhật lần thứ ba của mình trong trang phục như một chiếc áo khoác lộng lẫy nên đôi khi giấc mơ thực sự trở thành sự thật 🥺🥺🥺", Feldstein viết trên Instagram vào tháng 8 về buổi casting của mình.

Trong cuộc trò chuyện với Cohen Wednesday, cô ấy nói thêm, "Tôi chắc chắn cảm thấy đó là ước mơ đầu tiên của tôi [được đóng vai Fanny]. cái gì đó, nó là cái này. "