Quảng cáo chung kết mùa đông 'Station 19' mùa 5 trêu chọc một cái chết khác trong tập 8 - Who Flatlines?

Dec 14 2021
Đêm chung kết mùa đông 'Station 19' Season 5 kết thúc bằng một kết quả không suôn sẻ. Người xem lo lắng rằng một cái chết khác sắp đến tại trạm cứu hỏa trong tập 8.

Sau  cái chết gây sốc của Dean Miller  (Okieriete “Oak” Onaodowan) trong  Station 19  Season 5, thật bất ngờ khi thấy đoạn quảng cáo mới nhất tiết lộ về một cái chết khác. Tuy nhiên, cả đoạn giới thiệu và Lachlan Buchanon đều trêu chọc một đường thẳng trong tập tiếp theo của phần  phụ của Grey's Anatomy  . Khi  tập cuối mùa đông Station 19  Season 5 phát sóng trên ABC, đây là những gì có thể mong đợi.

'Trạm 19' Phần 5: Barrett Doss và Gray Damon | ABC / John Fleenor

Tập tiếp theo của 'Trạm 19' là khi nào?

ABC's  Station 19  Season 5 trở lại với tập 8, "All I Want for Christmas is You" vào ngày 16 tháng 12 năm 2021. Tuy nhiên, sau những sự kiện kịch tính, chương trình sẽ tạm dừng cho đến năm 2022. 

Trong tập ngày 9 tháng 12 của  Trạm 19 , “A House is Not a Home”, Miranda Bailey (Chandra Wilson) và Ben Warren (Jason George) đã cố gắng giành quyền nuôi  con gái của Dean, Pruitt Arike Miller . Cha mẹ của Dean, Ifeya (Barbara Eve Harris) và Bill Miller (Jeffrey D. Sams), không muốn làm gì với Miranda và Ben cho đến khi Pru khóc đòi họ vào một đêm đi ngủ. Tuy nhiên, họ đã đuổi Jack Gibson (Grey Damon) ra khỏi nhà của Dean. Vì vậy, anh ta cần một nơi để ở.

Trong khi đó, Carina DeLuca ( Stefania Spampinato ) và Maya Bishop (Danielle Savre) quyết định sinh con. Carina sẽ bế em bé và sử dụng quả trứng của mình. Andy Herrera (Jaina Lee Ortiz) và Robert Sullivan (Boris Kodjoe) dường như không thể hòa giải hơn. Thêm vào đó, Jack và Vic (Barrett Doss) đã hôn nhau ngẫu nhiên trong vài phút cuối của tập phim.

Tập cuối mùa đông 'Station 19' mùa 5 (tập 8) trêu chọc một cái chết khác

Cảnh mở đầu của  đêm chung kết mùa đông Station 19  Season 5 Tập 8 trông giống như một cảnh nghỉ lễ vui vẻ. Carina và Maya tán tỉnh nhau trong bếp trong khi Andy cười ở một địa điểm khác. Tuy nhiên, khi các nhân viên cứu hỏa đi cấp cứu, 

Warren nói trong quảng cáo: “Nếu chúng tôi di chuyển chiếc xe đó dù chỉ một inch, anh ta sẽ chết ngay tại chỗ. "Tôi sẽ không để một người đàn ông chết một tuần trước lễ Giáng sinh."

Trong vài giây cuối cùng, Vic có vẻ như cô ấy đang suy sụp khi người xem nghe thấy âm thanh của ai đó đang nghiêng mình. Tóm tắt từ thông cáo báo chí ABC không cung cấp cho người hâm mộ nhiều chi tiết hơn về người chết.

LIÊN QUAN:  Diễn viên của 'Trạm 19' Okieriete Onaodowan (Dean Miller) Đã tham gia một bộ phim truyền hình mới

Thông cáo báo chí viết: “Đó là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm và các nhân viên cứu hỏa luôn sẵn sàng ứng phó với một số cuộc khủng hoảng trên khắp Seattle”. “Bỏ qua những khác biệt và kịch tính cá nhân sang một bên, họ đến với nhau để cố gắng và đạt được điều kỳ diệu trong lễ Giáng sinh.”

Nghe có vẻ như phép màu có thể cứu được người bị kẹp giữa hai chiếc xe hơi. Tuy nhiên, điều gì đó khác có thể sẽ xảy ra khi  tập cuối mùa đông Station 19  Season 5 phát sóng.

Lachlan Buchanan trở lại 'Trạm 19' với tư cách Emmett cho đêm chung kết mùa đông

Emmett Dixon xuất hiện lần nữa trên  Trạm 19  với Jack và Vic trên xe AID. Tình hình dường như không có gì khác thường cho đến khi Buchanan đăng một dòng tweet đáng lo ngại.

“Chủ nhật vui vẻ,” Buchanan đã tweet. “Nội dung xảy ra trong tuần này trên # Trạm19 Nội dung kịch tính. Đồ Giáng sinh. ”

Anh ấy được định vị để người xem có thể nhìn toàn cảnh bên trong xe AID. Tuy nhiên, anh ta cũng có một máy khử rung tim bên cạnh với đường thẳng bằng phẳng rõ ràng. Đêm chung kết mùa đông chắc chắn sẽ kết thúc trên một vách đá, vì vậy có khả năng ai đó khác ở  Trạm 19  đang gặp nguy hiểm vào ngày 16 tháng 12.

Theo  IMDb ,  Trạm 19  phát sóng thứ Năm lúc 8 giờ tối EST trên ABC, trước  Grey's Anatomy .