'Sex and the City': Lời mời đính hôn của Mr. Big và Natasha đề cập đến một bộ phim hoạt hình cổ điển

Jun 09 2023
Tên của Mr. Big được tiết lộ là James John Preston trong đêm chung kết 'Sex and the City'. Nhóm sản xuất đã sử dụng một tên khác trong phần 2.

Ông Big không có tên cho đến những giây phút cuối cùng của  Sex and the City . Người hâm mộ từ lâu đã tưởng tượng rằng các nhà văn đã nghĩ đến một cái tên khi họ viết nhân vật hư cấu, nhưng hóa ra, không phải vậy. Trên thực tế, John James Preston sẽ không được nêu tên nếu một số người trong nhóm làm theo cách của họ. Nếu ông Big không được các nhà văn biết đến bằng tên thật của mình , thì làm thế nào họ đối phó với những khoảnh khắc mà biệt danh Mr. Chà, một thành viên phi hành đoàn đã sử dụng tên giữ chỗ cho Mr. Big khiến Sarah Jessica Parker phải bật cười thành tiếng. Trong thiệp mời dự tiệc đính hôn của mình, Mr. Big được đặt tên là Boris. 

Chris Noth trong vai Ông lớn | Craig Blankenhorn/HBO
Có liên quan

'Sex and the City': Mối quan hệ của Mr. Big và Natasha kéo dài bao lâu?

Ông Big được gọi là Boris trong lời mời dự tiệc đính hôn 

Trong phần 2, Carrie Bradshaw biết rằng Mr. Big sẽ kết hôn với bạn gái khoảng 20 tuổi chỉ vài tháng nữa. Bất chấp việc cô ấy thích nhà hàng, Mr. Big vẫn mời Carrie đến dự tiệc đính hôn, gửi lời mời qua đường bưu điện. Người xem không bao giờ có cơ hội xem nội dung bên trong lời mời đó. Trong nhiều năm, chúng tôi cho rằng bên trong nó trống rỗng. Rõ ràng, đó không phải là trường hợp. 

Sabrina Wright, chủ sở hữu bất động sản của Sex and the City  đã tiết lộ chính xác những gì giữ chỗ đã được sử dụng cho Mr. Big trong tập phim. Trong một cuộc phỏng vấn với Amy Sohn cho cuốn sách  Sex and the City: Kiss and Tell của cô ấy , Wright tiết lộ rằng cô ấy đã gọi cho Mr. Big Boris theo lời mời. Wright giải thích rằng cô ấy được truyền cảm hứng từ phim hoạt hình  Rocky and Bullwinkle and Friends .

Trong bộ phim hoạt hình mang tính biểu tượng của thập niên 1960, một chú sóc bay Rocky và một chú nai sừng tấm Bullwinkle dành thời gian để cố gắng ngăn chặn âm mưu tội ác của hai đối tác độc ác là Boris Badenov và Natasha Fatale. Vì ông Big đang kết hôn với một “nhân vật phản diện” thời hiện đại tên là Natasha, nên có vẻ như ông Big sẽ được đặt tên là Boris. Wright tiết lộ rằng Sarah Jessica Parker thích thú với quả trứng Phục sinh đến mức không thể nhịn cười. 

Làm thế nào mà cái tên John James Preston được chọn? 

Mặc dù Boris đã được sử dụng làm tên giữ chỗ cho Mr. Big trong phần 2, nhưng nó không thành công. Những người hâm mộ Sex and the City  chỉ biết tên thật của Mr. Big trong những khoảnh khắc cuối cùng của loạt phim. Đó không phải là một điều chắc chắn. Đã có cuộc nói chuyện về việc để anh ta vô danh. Người dẫn chương trình Michael Patrick King từng nói với  Entertainment Weekly  rằng anh ấy chọn đặt tên cho Mr. Big vì thời điểm anh ấy thừa nhận Carrie là “người duy nhất”, anh ấy đã trở thành “thật”. 

Một người thực sự xứng đáng với một cái tên thực sự. Tuy nhiên, King vẫn sợ hãi. Anh ấy lưu ý rằng anh ấy đã cẩn thận để không quá nhiệt tình với cái tên này. Anh ấy nói rằng mục tiêu của anh ấy là đặt cho Mr. Big một cái tên chung chung nhất có thể . Không giống như biệt danh, John James Preston không có bộ đệm hoặc vòng quay. Đặt cho Mr. Big một cái tên cơ bản giúp đảm bảo rằng anh ấy sẽ luôn là Big đối với người hâm mộ. Đó cũng là một cú sốc đối với người hâm mộ. Rốt cuộc, một người đàn ông bí ẩn cảm thấy mình nên có một cái tên độc đáo hơn.