Sự kiện và kết thúc của 'Days of Our Lives': Father Greg, Jan Spears và nhiều nhân vật được yêu thích khác của người hâm mộ Trở lại!

Dec 14 2021
Cha Greg, Jan Spears và nhiều người yêu thích khác của người hâm mộ sẽ quay trở lại khung cảnh trong thông báo về sự kiện đi và đến của 'Days of Our Lives' trong tuần này.

Days of Our Lives sẽ thu hút rất nhiều sự yêu thích của người hâm mộ, cả trong chương trình chính lẫn chương trình đặc biệt Giáng sinh sắp tới. Trong các lượt đi và về của tuần này, chúng tôi tiết lộ rằng Cha Greg cuối cùng đã trở lại trên canvas. Chúng tôi cũng tiết lộ rằng một người hâm mộ yêu thích khác, Jan Spears, cũng đã trở lại. Và nhiều nhân vật được người hâm mộ yêu thích hơn sẽ được xuất hiện trong chương trình đặc biệt sắp tới của Days of Our Lives Christmas, A Very Salem Christmas .

'Days of Our Lives' | Jean-Paul Aussenard / WireImage

Vào 'Days of Our Lives', Cha Eric cuối cùng đã trở lại Salem

Lần cuối cùng chúng tôi gặp Cha Eric trên Days of Our Lives , ông ấy đang chạy đến Châu Phi để thực hiện một số công việc truyền giáo. Vào thời điểm đó, anh bỏ lại Nicole, người vợ yêu quý của mình (và người em song sinh của anh, Sami, tình địch không đội trời chung). Và không rõ khi nào anh ấy sẽ trở lại.

Không cần phải nói, theo SoapHub, Cha Eric sẽ trở lại để tìm thấy một tình huống rất lộn xộn, thực sự. Không chỉ vợ anh ta sẽ nhảy lên giường với người chồng như em gái anh ta, mà còn mẹ anh ta, và cha dượng của anh ta đang cố gắng đuổi cô ta ra khỏi đó.

May mắn thay cho tất cả chúng ta, Greg Vaughn có vẻ đã sẵn sàng để tham gia, đầu tiên, vào vai diễn này. Lần đầu tiên anh ấy được trêu là sẽ trở lại trong hội nghị người hâm mộ “Day of Days”, và có vẻ như các tập của anh ấy sẽ bắt đầu phát sóng vào tuần này. Cũng không rõ liệu Vaughn có ký hợp đồng quay lại Days of Our Lives hay không, hay anh ấy chỉ định kỳ.

Jan Spears cũng trở lại

Tuần này, người hâm mộ Days of Our Lives cũng chứng kiến ​​sự trở lại của không ai khác ngoài Jan Spears. Điều đó có nghĩa là Heather Lindell đã trở lại trên khung hình và diễn lại vai diễn của mình.

Theo Soaps.com, Mar-Devil sẽ đánh thức Jan khỏi cơn mê để tàn phá Salem. Đứng đầu danh sách của họ là kế hoạch tiêu diệt Shawn và Belle vì sự xấc xược của họ. Trong khi đó, điều này sẽ khiến Marlena bỏ ngỏ khả năng đi tiếp sau Ben và Ciara. Tuy nhiên, may mắn thay, Ciara đang nắm bắt được những gì đang xảy ra.

“Heather Lindell đã diễn lại vai diễn trong Days of Our Lives vào tháng 3 và vào cuối thời gian của cô ấy, người ta tiết lộ rằng Jan đã sát hại Charlie Dale và cố gắng kết tội Belle - và sau một cuộc hỗn chiến giữa cô ấy, Chloe và Philip, Jan đã rơi vào trạng thái hôn mê trở lại, ”trang báo này đưa tin. “Tuy nhiên, tất cả chúng ta đều biết rằng ngay cả khi hôn mê cũng không giữ cho Jan ngủ được, nếu bạn muốn, trong thời gian dài.”

Nhiều người hâm mộ yêu thích hơn sẽ có trên 'A Very Salem Christmas'

Đặc biệt đầu tiên của Days of Our Lives Christmas, A Very Salem Christmas , sẽ bắt đầu phát sóng vào thứ Năm tuần này, ngày 16 tháng 12, trên Peacock. Theo Parade, bộ phim sẽ có sự tham gia của nhiều diễn viên hiện tại của Days , và cũng sẽ có sự tham gia của các bác sĩ thú y như Chandler Massey và Eileen Davidson đảm nhận vai trò của họ. Người hâm mộ không thể chờ đợi để xem bộ phim Giáng sinh Days of Our Lives đầu tiên này hoạt động.

LIÊN QUAN: Sự kiện và kết cục của 'Days of Our Lives': Quá tải dễ thương!