Bí ẩn xung quanh vụ giết nữ nghị viên NJ bị giết trong vụ bắn súng 'có mục tiêu' khi cô lái xe về nhà

Feb 02 2023
Eunice Dwumfour, 30 tuổi, đang phục vụ một nhiệm kỳ trong Hội đồng Khu vực Sayreville từ năm 2022 đến 2024

Một nữ nghị viên tại một thị trấn ở New Jersey đã bị giết trong một vụ xả súng rõ ràng là có chủ đích bên ngoài nhà của bà, và cảnh sát vẫn đang truy tìm kẻ giết người trong khi những người thân yêu và quan chức địa phương đau buồn trước sự mất mát của bà.

Eunice Dwumfour, 30 tuổi, thành viên đảng Cộng hòa của Hội đồng quận Sayreville, đã được xác định là nạn nhân. Cô ấy được tìm thấy với nhiều vết thương do đạn bắn bên trong ô tô của mình ở khu vực Parlin của quận ngay trước 7:30 tối ngày 1 tháng 2, theo thông cáo báo chí từ Văn phòng Công tố Hạt Middlesex.

Cô được tuyên bố là đã chết tại hiện trường, nhà chức trách cho biết.

Theo ABC News , Dwumfour sống trong khu nhà phố nơi cô bị giết, và cô dường như là "mục tiêu của tiếng súng."

Thị trưởng Sayreville Victoria Kilpatrick đã đưa ra một tuyên bố vào sáng thứ Năm rằng, "Là một cộng đồng, chúng tôi bị sốc và đau buồn trước sự ra đi của Eunice Dwumfour."

Kilpatrick nói: “Eunice là một thành viên tận tụy trong hội đồng quận của chúng tôi, người đã thực sự cam kết phục vụ cư dân của chúng tôi. "Thực tế là cô ấy đã bị bắt khỏi chúng tôi bởi hành động tội ác đê hèn này khiến vụ việc trở nên kinh hoàng hơn."

Mahesh Chitnis, một thành viên của Ủy ban Quan hệ Con người của Sayreville, đã đăng trên Facebook rằng Dwumfour đã "bị giết cách nhà tôi 300 feet vào tối nay."

"Cô ấy bị bắn khi đang trở về nhà," anh viết. "Cô ấy là một người phụ nữ tràn đầy sức sống."

Theo trang web chính thức của hội đồng , Dwumfour đang phục vụ nhiệm kỳ từ 2022 đến 2024.

Thống đốc bang New Jersey Phil Murphy cũng bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của nữ nghị viên trong một tuyên bố được đăng trên trang cá nhân mạng xã hội của ông, kêu gọi bất kỳ ai có thông tin liên hệ với cơ quan thực thi pháp luật địa phương.

Ông nói: “Tôi vô cùng sửng sốt trước tin Nghị viên Sayreville Eunice Dwumfour bị sát hại vào tối hôm qua trong một hành động bạo lực bằng súng. "Tôi xin gửi lời chia buồn tới gia đình và bạn bè của cô ấy cũng như toàn bộ cộng đồng Sayreville."

Juan-Nelia Rodriguez, người cũng phục vụ trong Ủy ban Quan hệ Con người của quận, đã đăng một lời tri ân trên Facebook.

"Cô ấy là một người bạn tuyệt vời, một người phụ nữ yêu Chúa," bài viết viết. "Chúng tôi vừa tham dự cuộc họp HRC vào ngày 5 tháng 1 năm 2023 và tôi vừa nhìn thấy cô ấy sáng nay tại cửa hàng. Tôi nhớ đã nói với cô ấy rằng tôi sẽ gặp bạn tại cuộc họp HRC vào ngày mai mà không biết rằng tối nay sẽ là ngày kết thúc cuộc đời của cô ấy."

Dwumfour có nền tảng về công nghệ thông tin và từng là giám đốc nhà thờ cho Champions Royal Assembly, một bộ quốc tế, theo trang LinkedIn của cô ấy. Hồ sơ cho thấy cô cũng đã lấy bằng cử nhân về nghiên cứu phụ nữ tại Đại học William Paterson ở New Jersey vào năm 2017.

Không có vụ bắt giữ nào được thực hiện vào đầu ngày thứ Năm.

Bất cứ ai có thông tin gì hãy gọi cho Thám tử Rebecca Morales của Sở Cảnh sát Sayreville theo số 732-727-4444 hoặc Thám tử Michelle Coppola của Văn phòng Công tố Hạt Middlesex theo số 732-745-3477.