Cậu bé, 3 tuổi, được cứu khỏi ngôi nhà ở Ohio trong 'Điều kiện tồi tệ' sau khi cha mẹ được tìm thấy đã chết trên hiên nhà

Feb 02 2023
Một cậu bé 3 tuổi đã được giải cứu khỏi một ngôi nhà ở Ohio trong "điều kiện tồi tệ" sau khi cha mẹ cậu được tìm thấy đã chết trước hiên nhà

Một đứa trẻ mới biết đi đã an toàn với người thân sau khi cha mẹ của cậu được tìm thấy đã chết bên ngoài ngôi nhà của họ ở Ohio trong tuần này.

Thi thể của Amber Barry, 35 tuổi và đối tác của cô là Eddie Parthemer, 55 tuổi, được phát hiện trước hiên nhà của họ ở Thị trấn Mecca vào chiều thứ Ba, WKBN , chi nhánh của CBS đưa tin, trích dẫn Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Trumbull.

Em gái của Barry đã đến kiểm tra cặp đôi sau khi cô ấy không thể liên lạc được với họ và thấy họ "ngã xuống" và "không phản ứng" trên hiên nhà, theo một phần của cuộc gọi 911 do cửa hàng công bố.

"Tôi chắc chắn rằng họ đã chết", người gọi cũng nói.

"Bằng chứng từ nơi cư trú vào thời điểm này khiến chúng tôi tin rằng đây có thể là một vụ dùng thuốc quá liều", Thiếu tá Tony Villanueva thuộc Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Trumbull nói với WKBN.

Văn phòng cảnh sát trưởng đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của People.

Theo WFMJ , chi nhánh của NBC, các nhà chức trách tin rằng cậu con trai 3 tuổi của cặp vợ chồng này có thể đã ở một mình trong 48 giờ.

Cậu bé, 14 tuổi, bị giết tại North Carolina Rodeo trong chuyến đi bò đầu tiên: 'My Lil Cowboy'

Villanueva nói với cửa hàng rằng chị gái của Barry đã giải cứu cậu bé sau khi vào nhà qua cửa sổ. Theo quan chức này, nơi cư trú ở trong "điều kiện tồi tệ" và không có nhiệt.

Cậu bé đã được trả lại cho người thân, WFMJ đưa tin.

VIDEO LIÊN QUAN: Người phụ nữ được tìm thấy đã chết bên cạnh ô tô với đứa trẻ 23 tháng tuổi đang ngủ bên trong được xác định là bà mẹ mang thai 'tận tụy'

Trên Facebook , một người bạn của cặp đôi cho biết cậu bé đã "được kiểm tra" và cậu "sẽ ổn thôi."

Bác sĩ Michigan được tìm thấy đã chết dưới lớp băng của hồ đóng băng 5 ngày sau khi mất tích

"Ra đi nhưng không bao giờ bị lãng quên", người bạn viết trong bài đăng có hình ảnh cặp đôi thè lưỡi tinh nghịch với một đứa trẻ.

Theo Villanueva, chị gái của Barry có thể đã ngăn chặn một cái chết khác bằng cách đến kiểm tra các thành viên trong gia đình sau khi cô ấy không thể liên lạc với họ.

Theo WKBN, anh ấy nói: “Vì bản năng ruột thịt đó, cô ấy đã có thể cứu sống cậu bé đó.”