Cậu bé Michigan 6 tuổi đặt món ăn trị giá 1.000 USD trên Grubhub bằng điện thoại của bố

Feb 02 2023
Keith Stonehouse nói về các đơn đặt hàng giao hàng đến

Một cậu bé ở Michigan rất thèm ăn (và cả ngân sách) cho một bữa ăn nhẹ vào đêm muộn.

Vào thứ bảy, khi Keith Stonehouse đưa điện thoại của mình cho cậu con trai Mason trước khi đặt cậu bé đi ngủ, anh không ngờ cậu bé 6 tuổi lại làm một việc đắt giá như vậy.

Stonehouse nói với MLive : “Tôi đang đặt Mason đi ngủ thì thấy một chiếc ô tô dừng lại và chuông cửa reo, tài xế thả một túi đồ lớn xuống,” Stonehouse nói với MLive , đồng thời cho biết thêm rằng vợ anh ta sở hữu một tiệm bánh nên ban đầu anh ta nghĩ rằng ai đó đánh rơi thứ gì đó. cho cô ấy. Nhưng khi nhìn thấy chiếc túi là từ một nhà hàng, anh ấy đã bối rối.

Và đó mới chỉ là khởi đầu của các đơn đặt hàng, anh ấy nói. "Chuông cửa lại reo và nó cứ tiếp tục xảy ra. Xe này đến xe khác. Những chiếc xe đang tấp vào đường lái xe trong khi những chiếc khác đang rời đi."

Phải mất vài lần giao đồ ăn từ nhiều nhà hàng khác nhau trước khi ông bố hai con nhận ra chuyện gì đang xảy ra. "Tôi lấy thức ăn và sau đó nó đánh tôi," anh nói. "Tôi nhìn vào điện thoại của mình với những tin nhắn lặp đi lặp lại rằng đồ ăn của tôi đã sẵn sàng, đồ ăn của tôi đang được giao đến. Tôi nhìn vào tài khoản ngân hàng của mình và nó đang cạn dần."

Người đàn ông vô tình hét vào tài xế DoorDash thay vì con chó của anh ta - Sau đó bắt đầu trực tiếp xin lỗi

Stonehouse, người thậm chí còn nhận được cảnh báo gian lận từ Ngân hàng Chase khi từ chối đơn đặt hàng gần 450 đô la cho một địa điểm pizza, cho biết: “Điều này giống như một thứ gì đó trong tiểu phẩm 'Saturday Night Live'. Mặt khác, tất cả các đơn đặt hàng khác - bao gồm tôm jumbo, bánh mì pita gà, khoai tây chiên phô mai ớt, v.v. - đã thành công và anh ấy không thể tìm ra cách nào để hủy đơn hàng.

Gia đình Michigan cuối cùng đã lưu trữ hầu hết các chuyến giao thực phẩm trong tủ lạnh. Họ cũng mời những người hàng xóm đến ăn một số thức ăn.

Stonehouse nói với MLive rằng anh ấy không "thực sự thấy buồn cười" nhưng khoảnh khắc đó khi đồ ăn được giao đến đã khiến anh ấy bật cười.

"Tôi đang cố gắng giải thích với anh ấy rằng điều này không tốt và anh ấy giơ tay ngăn tôi lại và nói: 'Bố ơi, pizza xúc xích đã đến chưa?' Tôi phải bước ra khỏi phòng. Tôi không biết mình nên tức giận hay nên cười. Tôi không biết phải làm gì".