Chrishell Stause 'Chắc chắn vẫn nghĩ [Cô ấy] là thẳng thắn' khi gặp G Flip, mặc dù đã hôn bạn bè

Feb 02 2023
Chrishell Stause cho biết mặc dù đã hôn G Flip và những người bạn khác trong quá khứ, nhưng cô ấy tin rằng mình 'thẳng' trước khi hai người trở thành đối tác

Chrishell Stause đang mở lòng về một tiết lộ mà cô ấy có được sau khi gặp G Flip , đối tác hiện tại của cô ấy .

Trong một cuộc phỏng vấn mà cặp đôi đã thực hiện với tạp chí Vogue Australia được xuất bản hôm thứ Tư, ngôi sao Sell Sunset , 41 tuổi, tiết lộ rằng cô "chắc chắn vẫn nghĩ [cô] là thẳng" khi cô và nhạc sĩ người Úc có nụ hôn đầu tiên.

Khoảnh khắc xảy ra tại một bữa tiệc tại nhà của Stause ở LA vào tháng 2 năm 2022. "Chrishell đứng dậy và sau đó chúng tôi hôn nhau", G Flip, 28 tuổi, nhớ lại về đêm định mệnh.

Chrishell Stause và G Flip nhớ lại những ngày đầu lãng mạn 'nặng nề': 'Một trận trolling không thể tin được'

Stause nói thêm rằng cô ấy "chắc chắn vẫn nghĩ rằng [cô ấy] đã có mặt tại bữa tiệc đó!"

Cựu ngôi sao xà phòng chia sẻ rằng trước đây cô ấy đã hôn bạn bè, nhưng nói rằng đó là "nhiều hơn cho phản ứng của các chàng trai." Cô ấy tiếp tục, "Tôi không gặp vấn đề gì khi làm điều gì đó như thế, nhưng trong đầu tôi [không nghĩ mình] có thể có một mối quan hệ ý nghĩa với ai đó ..."

Mặc dù cô ấy không chắc chắn, nhưng Stause cho biết cô ấy cảm thấy bị thu hút bởi ca sĩ "Get Me Outta Here", người không phải là nhị phân và sử dụng đại từ họ / họ, và điều đó bắt đầu thay đổi cách nhìn của cô ấy về việc hẹn hò. "[Nó] giúp tôi hiểu ra một thực tế là tôi bị thu hút bởi năng lượng, không phải bất cứ thứ vật chất nào mà mọi người có trong đầu. Tôi không có kiểu người nào."

G Flip cho biết mối quan hệ của Chrishell Stause phát triển mạnh nhờ 'Sự trưởng thành về mặt cảm xúc rất tốt'

Đại lý bất động sản cao cấp đã xác nhận mối quan hệ của cô với G Flip trong cuộc hội ngộ đặc biệt mùa 5 của Sell Sunset vào tháng Năm.

Vài ngày sau, Stause thẳng thắn nói về mối tình mới chớm nở của cô với ca sĩ "Gay 4 Me".

"Đối với những người [ai] sẵn sàng học hỏi (bạn thật tuyệt vời), giới tính là giải phẫu và giới tính là cách một người xác định," Stause viết trong chú thích của bài đăng. "Hai điều này thường bị nhầm lẫn. Có nhiều người có trình độ hơn để nói về điều này nhưng có lẽ tôi có thể là cầu nối để những người trong số các bạn cởi mở hiểu biết."

VIDEO LIÊN QUAN: Đối tác của Chrishell Stause, G Flip nói rằng họ 'Chắc chắn' sẽ thấy những đứa trẻ trong tương lai của họ: 'Tôi luôn yêu trẻ em'

Trong video, Stause cũng đề cập đến mối quan hệ trong quá khứ của cô với người sáng lập Tập đoàn Oppenheim và bạn diễn Jason Oppenheim của cô trong Sell Sunset , người mà cô đã chia tay vào tháng 12 năm 2021.

"Giống như tôi đã nói trong chương trình, bạn không được lựa chọn khi bước vào cuộc đời của một ai đó. Tôi ước những gì tôi muốn trong mối quan hệ cuối cùng của mình phù hợp [với] những điều tương tự mà nó không có. Và điều đó không sao cả. Điều đó không làm giảm đi tình yêu mà chúng tôi dành cho nhau - Jason và tôi - và chúng tôi muốn nhau thực sự hạnh phúc biết bao," cô nói.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Trong buổi hội ngộ đặc biệt vào tháng 5, Stause tiết lộ: " Gần đây tôi đã dành nhiều thời gian cho một người rất quan trọng đối với tôi. Tên họ là G Flip. Họ không phải là nhị phân, vì vậy họ gọi họ là họ," Stause nói . "Và họ là một nhạc sĩ cực kỳ tài năng."