Coulda, Woulda, Shoulda: Đoán xem những diễn viên này đã từ chối vai trò gì

Jan 21 2022
Cho dù họ (một cách ngu ngốc) từ chối hoàn toàn hay bị bỏ qua vào phút cuối, một số diễn viên đã bỏ lỡ những vai diễn rất mang tính biểu tượng. Làm bài trắc nghiệm của chúng tôi để xem bạn biết bao nhiêu người trong số này.
Cho dù họ (một cách ngu ngốc) từ chối hoàn toàn hay bị bỏ qua vào phút cuối, một số diễn viên đã bỏ lỡ những vai diễn quan trọng mang tính biểu tượng. Làm bài trắc nghiệm của chúng tôi để xem bạn biết bao nhiêu người trong số này. BẮT ĐẦU CÂU HỎI
Bộ sưu tập Paramount / Donaldson / Lưu trữ Michael Ochs / Hình ảnh Getty /

Câu hỏi 1 trên 10

Elvis Presley đang đàm phán để đóng vai chính trong bộ phim cực kỳ nổi tiếng nào?
"Câu chuyện phía Tây"
"Một ngôi sao đã chào đời"
cả hai
Truyền thuyết của Hollywood cho chúng ta biết rằng Vua nhạc rock và Roll rất quan tâm đến cả hai bộ phim, nhưng những yêu cầu điên rồ của người quản lý đã hủy hoại cả hai bộ phim đối với ông.

Câu hỏi 2/10

Ngôi sao nhí nào ban đầu được yêu thích đóng vai chính trong "The Wizard of Oz"?
Đền Shirley
Temple từ lâu đã được coi là người dẫn đầu cho vai Dorothy, nhưng khi bị xô đẩy, Judy Garland đã đến với trường quay vì giọng hát ấn tượng hơn của cô ấy.
Natalie Wood
Jane Withers

Câu hỏi 3/10

Liệu Smith nổi tiếng có từ chối vai chính trong bộ phim chuyển thể từ truyện tranh nào không?
"Thần sấm"
"Ma trận"
Smith ban đầu được tiếp cận cho vai Neo, do Keanu Reeves thủ vai. Tuy nhiên, anh đã từ chối vai diễn mang tính biểu tượng vì anh "không đạt được nó."
"Con báo đen"

Câu hỏi 4/10

Harrison Ford không phải là diễn viên đầu tiên được cân nhắc cho vai Indiana Jones. Ai đã được cung cấp một phần?
Jack Nicholson
Tom Selleck
cả hai
Tin hay không thì tùy, cả Nicholson và Selleck đều được mời đóng trước Ford, người đã là một người nổi tiếng vào thời điểm đó. Selleck thực sự muốn làm điều đó, nhưng lịch trình quay phim của anh ấy với chương trình "Magnum, PI" không thể thay đổi được.

Câu hỏi 5/10

Sofia Coppola đã đảm nhận vai diễn cho nữ diễn viên nào (trong vai Mary, con gái của Michael Corleone) khi cô phải cúi đầu trước "Bố già III"?
Madonna
Winona Ryder
Ryder đã phải bỏ học vì kiệt sức vì phải quay nhiều phim liên tục. Cả Madonna và Roberts cũng được cân nhắc cho vai diễn này, nhưng bị cho là quá già. Sofia Coppola là con gái của đạo diễn Francis Ford Coppola và màn trình diễn của cô trong vai Mary đã được nhiều người chú ý. Sofia đã trở thành một đạo diễn xuất sắc theo đúng nghĩa của cô ấy, rõ ràng việc quyết định diễn xuất không phải là việc của cô ấy.
Julia Roberts

Câu hỏi 6/10

Nam diễn viên nào của "Avengers" đã quyết định hoàn thành vai Captain America trước khi anh ấy được chuyển giao cho Chris Evans?
Sebastian Stan
Mặc dù Stan được một số ông lớn trong ngành sản xuất ưu ái, nhà sản xuất cuối cùng vẫn thuyết phục họ chọn Evans vào vai Steve Rogers. Tuy nhiên, Stan đã nhận được sự an ủi trong vai Bucky Barnes, vì vậy mọi chuyện đã thành công.
Jeremy Renner
Benedict Cumberbatch

Câu hỏi 7/10

Trước khi Michael J. Fox đánh cắp trái tim của mọi người với vai Marty McFly trong loạt phim "Back to the Future", một diễn viên khác đã thực sự bắt đầu đóng vai này. Ai đó?
Tom Cruise
Eric Stoltz
Fox ban đầu được cân nhắc cho vai diễn trong bộ phim gốc năm 1985, nhưng lịch trình "Family Ties" của anh ấy không phù hợp với việc thực hiện bộ phim. Vì vậy, Stoltz (được biết đến nhiều nhất vào thời điểm đó với "Mặt nạ") đã được thuê, và sau đó bị sa thải sau sáu tuần quay phim vì anh ta không có đủ kỹ năng truyện tranh cần thiết để thực hiện nó. Bằng cách nào đó, Fox đã sắp xếp lịch trình của mình, và phần còn lại là lịch sử.
Rob Lowe

Câu hỏi 8/10

Rapper nào gần như đã chơi phần của Matt Damon trong "Elysium"?
Ludacris
LL Mát J
Eminem
Có tin nói rằng Eminem muốn quay phim ở Detroit, nhưng đạo diễn sẽ không làm điều đó thành hiện thực, vì vậy Slim Shady đã từ chối.

Câu hỏi 9/10

Ai là lựa chọn đầu tiên để đóng vai Richard Gere trong "Pretty Woman?"
Al Pacino
Thật khó để tưởng tượng có ai khác ngoài Gere diễn cùng Julia Roberts trong bộ phim đó, nhưng ban đầu đạo diễn muốn Pacino cho vai diễn này. Pacino đã từ chối nó mặc dù anh ấy cảm thấy bộ phim sẽ thành công lớn.
Edward Norton
Johnny Depp

Câu hỏi 10 của 10

John Travolta từ chối vai chính trong bộ phim bom tấn thập niên 90 nào?
"Forrest Gump"
Đúng vậy, Danny Zuko suýt nữa đã đóng vai trò mang lại cho Tom Hanks giải Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Anh ấy chưa nói lý do tại sao anh ấy từ chối nó vào thời điểm mà sự nghiệp của anh ấy cần một sự thúc đẩy. Thay vào đó, Travolta tiếp tục đóng vai chính trong "Pulp Fiction" nên mọi chuyện đã ổn thỏa.
"Anh họ Vinny của tôi"
"Twister"
Bạn đã ghi điểm: / 10 Share Quiz on Facebook CHIA SẺ TRÊN FACEBOOK
Bộ sưu tập Paramount / Donaldson / Lưu trữ Michael Ochs / Hình ảnh Getty /