'Cuộc đua kỳ thú': Michael Naylor và Louie Stravato cho biết lịch sử của họ với tư cách là những Cảnh sát đã giúp đỡ trong Cuộc thi

Nov 03 2022
Mặc dù có thể đọc các dấu hiệu rất hữu ích trong 'Cuộc đua kỳ thú', các cựu thí sinh cho biết công việc bình thường của họ cũng giúp họ rất nhiều.

Để có thể cạnh tranh trong Cuộc đua kỳ thú, bạn cần có một vài lợi thế trong túi tiền. Nó là tối ưu nếu bạn đã là một khách du lịch thế giới có kinh nghiệm với một số ngôn ngữ. Giữ chặt hộ chiếu của bạn và tham gia cuộc thi đủ phù hợp để chạy vòng quanh toàn cầu theo đúng nghĩa đen cũng sẽ giúp ích cho bạn. 

Chương trình thực tế của CBS hiện đang ở mùa thứ 34 , sau chiến thắng của bộ đôi vợ chồng Penn và Kim Holderness trong Phần 33. Đội chiến thắng mới nhất cho rằng thành công của họ là do Kim ghi chép cẩn thận và liệu pháp hôn nhân trước buổi chiếu của cặp đôi.

Các thí sinh trong các mùa giải trước cũng đã tiết lộ điều gì đã giúp họ chiếm ưu thế trong cuộc thi. Mặc dù có thể đọc các biển báo sân bay chắc chắn rất hữu ích, nhưng một số cựu tay đua bao gồm Michael Naylor và Louie Stravato nói rằng công việc bình thường của họ cũng giúp họ rất nhiều. 

Naylor và Stravato cạnh tranh trong 'Cuộc đua kỳ thú' mùa 16 

Naylor và Stravato đã cạnh tranh với tư cách là một đội trong Cuộc đua kỳ thú mùa 16. Cả hai đều là những thám tử cảnh sát chìm đến từ Providence, Rhode Island.

Hai người là bạn bè khi họ tham gia chương trình, mặc dù trước đó họ chưa từng làm việc với tư cách là đối tác chính thức. Naylor và Stravato đã hoàn thành ba chặng đua ở vị trí đầu tiên qua các khu vực của Đức và Pháp, theo trang fan hâm mộ của chương trình . 

Tuy nhiên, đội đã gặp khó khăn khi vượt qua các khu vực của Trung Quốc do bất đồng ngôn ngữ và phải đối mặt với một trong những cái gọi là "gờ giảm tốc" của chương trình khiến họ giảm tốc độ khi sân chơi bị thu hẹp xuống còn bốn đội.

Mặc dù có một màn trình diễn khá mạnh mẽ trong suốt và một số lối chơi chiến lược, Naylor và Stravato đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ tư. Dan và Jordan Pious, nhóm anh em đã đánh bật các thám tử khỏi cuộc thi trên trang người hâm mộ của họ , đã tiếp tục giành chiến thắng trong cuộc đua mùa đó và nhận giải thưởng 1 triệu đô la .

Các thám tử cho biết công việc hàng ngày của họ đã giúp họ đạt được lợi thế trong cuộc cạnh tranh 

Mặc dù Naylor và Stravato được thừa nhận là không thông thạo nhiều ngôn ngữ như một số đối thủ cạnh tranh của họ, nhưng công việc thám tử của họ đã chuẩn bị cho họ rất tốt - và giúp họ có một chân trong một số trường hợp, họ nói. 

Naylor nói với People : “Nó mang lại cho chúng tôi một chút lợi thế và bù đắp cho việc không thể nói các ngôn ngữ . “Bạn không thấy trên TV nhưng một số sĩ quan cảnh sát ở Pháp đã chở chúng tôi đến một địa điểm khi chúng tôi phát huy hiệu của mình. Nếu chúng tôi nói với chúng tôi là cảnh sát, họ cúi xuống phía sau để giúp đỡ ”.

Stravato cho biết bản chất thứ hai của các sĩ quan cảnh sát là nhận thức được môi trường xung quanh cũng giúp ích cho cuộc thi. “Và khi bắt đầu tìm kiếm công cụ, chúng tôi cảm thấy thoải mái và ở trong khu vực của mình,” anh nói. 

Cuối cùng, cặp đôi cho biết tinh thần đồng đội của họ và thực hành trở thành đối tác của một số người khác trong công việc, đã giúp ích rất nhiều. Naylor nói: “Các cảnh sát trên khắp đất nước đã cảm ơn chúng tôi vì đã chỉ ra những gì đối tác làm được. “Louie và tôi chưa bao giờ là đối tác của nhau - chúng tôi đã làm việc với những trường hợp tương tự - nhưng chúng tôi đã làm việc này như thể chúng tôi đã là đối tác mãi mãi.”

Hậu COVID-19, 'Cuộc đua kỳ thú' hiện đã trở lại (gần như) bình thường

Người dẫn chương trình Cuộc đua kỳ thú Phil Keoghan | Kit Karzen / CBS qua Getty Images

Đã vài mùa kể từ khi Naylor và Stravato đi khắp thế giới, với một trận đại dịch ở giữa. Mùa 33 đã bị gián đoạn bởi Covid-19, khiến đội Holderness và các đối thủ của họ rơi vào tình trạng phải cầm cự cho đến khi việc du hành có thể tiếp tục. Giờ đây, CBS đã trở lại với Phần 34 mới và mọi thứ hầu như trở lại như những gì người xem mong đợi. 

Tuy nhiên, có một thay đổi là các tay đua phải trải qua kiểm tra Covid thường xuyên để tuân theo các quy trình an toàn cụ thể cho các đối thủ và đoàn. Trên thực tế, một bài kiểm tra Covid dương tính có khả năng ném cờ lê vào cuộc cạnh tranh cho ít nhất một đội trong mùa giải này.