Đây là những gì xảy ra với quần áo của Dolly Parton sau khi cô ấy mặc chúng

Jun 02 2023
Siêu sao nhạc đồng quê Dolly Parton đã khoác lên mình hàng nghìn kiểu dáng mang tính biểu tượng. Nhưng điều gì xảy ra với quần áo của cô ấy sau khi cô ấy mặc chúng?

Dolly Parton không phải là người lặp lại trang phục. Cô ấy mặc một bộ trang phục mới cho mọi sự kiện, và có mọi vẻ ngoài được tùy chỉnh để phù hợp hơn với khung hình và gu thẩm mỹ lộng lẫy của cô ấy. Nhưng điều gì sẽ xảy ra với quần áo của ca sĩ “ Coat of Many Colours ” sau khi chúng được mặc? Chúng được tổ chức tỉ mỉ.  

Dolly Parton | Paul Drinkwater/NBCU Photo Bank/NBCUUniversal qua Getty Images

Quần áo của Dolly Parton sẽ đi đâu sau khi chúng được mặc?

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Vogue , nhà tạo mẫu hơn 30 năm của Parton , Steve Summers đã giải thích điều gì sẽ xảy ra với quần áo của ngôi sao đồng quê sau khi cô ấy mặc chúng. Anh ấy nói rằng nhóm của cô ấy lưu trữ tất cả các kiểu dáng của cô ấy trong một nhà kho — hầu hết mọi thứ cô ấy mặc từ năm 1964 đều được chụp ảnh và ghi lại, đánh dấu nơi cô ấy mặc trang phục và ai là nhà thiết kế.  

Summers nói: “Tất cả đều được vi tính hóa theo màu sắc, thể loại hoặc phong cách. “Chúng tôi có phần lớn quần áo của Dolly mà cô ấy đã mặc từ năm 1964.” 

Đó là rất nhiều vẻ. Đặc biệt, vào những ngày như ngày họp báo hay khi ca sĩ “ Light of a Clear Blue Morning ” xuất hiện cá nhân, cô thường mặc 10 bộ trang phục mỗi ngày. Chưa kể, mọi thứ đều được tùy chỉnh hoặc thay đổi tùy chỉnh. Nhóm thời trang của Parton sản xuất khoảng 300 bộ trang phục tùy chỉnh mỗi năm. 

“Có một bộ trang phục được sản xuất mỗi ngày,” Summers nói. “Nếu cô ấy xuất hiện cá nhân, 10 bộ trang phục trong một ngày không có gì lạ.”

Và mặc dù có thể rất hấp dẫn khi quay lại kho lưu trữ để làm sống lại một số diện mạo cũ của Parton. Summers và ca sĩ thích giữ Parton trong những bản hòa tấu mới. 

“Chúng tôi không cố [tái phát minh] bánh xe—chúng tôi chỉ đang cố giữ cho nó lăn,” anh nói.

Dolly Parton tại lễ trao giải ACM

Parton đồng tổ chức Lễ trao giải Academy of Country Music Awards 2023 vào thứ Năm tại Frisco, Texas cùng với Garth Brooks. Parton đã biểu diễn, trình bày và nhận giải thưởng nhiều lần trong suốt nhiều năm. Và cô ấy đã làm tất cả theo phong cách.

Summers nói: “Tôi thực sự yêu thích bộ trang phục bóng gương mà cô ấy mặc năm ngoái để khai mạc Lễ trao giải ACM. 

Năm nay, Parton biểu diễn đĩa đơn chính trong album nhạc rock mới của cô ấy, Rockstar . Summers cho biết một trong những mục tiêu khi tập hợp ngoại hình của ca sĩ trong đêm là để “mặc thật đa dạng”. Có thể nói rằng điều đó đã được hoàn thành vì vẻ ngoài của Parton đi từ “rất tươi sáng, rất trang nhã đến rất quê mùa — và một chút gì đó ở giữa.” 

Parton's sắp ra mắt cuốn sách mới về phong cách thời trang đặc trưng của cô ấy

Có liên quan

'World on Fire' của Dolly Parton thực sự nói về điều gì?—Xem kỹ hơn bài hát bên cạnh quan điểm chính trị của ca sĩ

Vào ngày 22 tháng 3, Parton công bố cuốn sách sắp xuất bản của cô, Behind the Seams: My Life in Rhinestones . Đây là cuốn sách thứ hai trong bộ ba sau cuốn sách năm 2020 của ca sĩ Songteller: My Life in Lyrics . Cuốn sách đầu tiên xem xét các bài hát của Parton và cuốn thứ hai này sẽ tập trung vào thời trang của cô ấy.   

“Tôi rất vui, tự hào và hào hứng được giới thiệu cuốn sách hoàn toàn mới của mình 'Phía sau đường may' cho tất cả các bạn!” cô ấy đã chú thích một bức ảnh bìa sách trên Instagram. “Tôi hy vọng rằng bạn sẽ thích thú khi xem cuộc sống của tôi trong trang phục và mái tóc, đồng thời làm quen với một số người tuyệt vời đã giúp định hình cuộc sống và diện mạo của tôi.”

Behind the Seams: My Life in Rhinestones sẽ được bán vào ngày 17 tháng 10.