Emma Watson giải thích cách cô ấy giao dịch với những kẻ bám đuôi

Dec 14 2021
Làm thế nào để Emma Watson đối phó với những kẻ rình rập theo dõi cô trên khắp thế giới? Cơ chế đối phó của cô có thể khiến người hâm mộ bất ngờ.

Phần lớn cuộc đời của Emma Watson đã được dành cho ánh đèn sân khấu. Mới 9 tuổi, cô đã vì một cái tên quen thuộc sau khi giành được vai diễn Hermione Granger được thèm muốn. Và trong khi nỗi ám ảnh toàn cầu về Harry Potter đã nguôi ngoai đáng kể, Watson vẫn là một gương mặt cực kỳ dễ nhận biết trong làng giải trí.

Emma Watson | Hình ảnh Max Mumby / Indigo / Getty

Thành công của Watson chắc chắn có ưu và khuyết điểm. Một số khuyết điểm lớn nhất bao gồm việc diễn viên thiếu sự riêng tư một cách trắng trợn. Người đẹp và quái vật bị các tay săn ảnh săn lùng không có gì lạ . Hơn nữa, những tin đồn thất thiệt về cuộc sống của cô dễ dàng lan truyền trên khắp các tờ báo lá cải. Nhưng giới truyền thông không phải là những người duy nhất theo dõi động thái của nam diễn viên. Cô ấy cũng đã chia sẻ công bằng của mình về những kẻ theo dõi trong suốt sự nghiệp của mình.

Emma Watson đã giải quyết công bằng cho những kẻ theo dõi cô ấy

Trong một cuộc phỏng vấn với GQ , Watson tiết lộ rằng cô ấy đã xuất hiện những kẻ theo dõi trong nhiều năm. Một số người trong số họ thậm chí đã đủ táo bạo để theo chân cô ấy xuyên lục địa. Theo Watson, cô ấy không bao giờ chắc chắn nên làm gì với những kẻ theo dõi mình. “Tôi chưa bao giờ thực sự biết cách trả lời; Tôi chưa bao giờ thực sự biết liệu mình có nên sợ hay không ”.

LIÊN QUAN: Emma Watson 'Cần phải ở một nơi thực sự tốt' trước khi cắt tóc

Mặc dù Watson có thể không biết chính xác họ nên làm gì với những người quá khích này, nhưng cô ấy đã tìm ra cách để đối phó với họ. Theo Watson, cô ấy đã tìm ra cách để hợp lý hóa trải nghiệm độc đáo của mình. Bằng cách nhìn vào trải nghiệm tổng thể của phụ nữ, nam diễn viên Noah đã tìm ra cơ chế đối phó.

Aluminium của 'Người đẹp và quái vật' đối phó với những kẻ rình rập như thế nào

Watson tiết lộ: “Đây là cách tôi đưa nó vào quan điểm: hàng nghìn phụ nữ trên khắp thế giới phải đối mặt với cảm giác sợ hãi khi họ đi bộ về nhà từ Tube, trên đường đi làm, khi họ đi uống nước. “Cảm giác không an toàn không phải là điều gì đó kỳ lạ đối với tôi hoặc trải nghiệm của tôi với tư cách là một người phụ nữ và tôi không nghĩ rằng bất kỳ người nào trong số những người này có ý gây hại cho tôi”.

LIÊN QUAN: Emma Watson suy nghĩ về việc muốn rời khỏi 'Harry Potter'; 'Kẻ thù công khai số 1'

Tiếp tục, Watson chia sẻ rằng cô không muốn có những kẻ theo dõi và ngăn cản cô sống cuộc sống của mình. Mặc dù vị thế người nổi tiếng của cô ấy có nguy cơ khiến cô ấy gặp rủi ro, nhưng cô ấy vẫn đảm bảo giữ vững công ty quản lý nào đó. Và trong khi cô ấy thực hiện một số biện pháp bảo vệ, chúng không quá dữ dội như hầu hết mọi người có thể nghĩ.

Watson không để những người hâm mộ bị ám ảnh ngăn cản cô ấy sống một cuộc sống trọn vẹn.

“Họ chỉ có xu hướng là những người bị cuốn vào, những người không thực sự nhận ra những gì họ đang làm, và tôi nghĩ rằng điều rất quan trọng là tôi không cho phép điều đó cô lập mình hơn nữa, là một lý do khác khiến tôi không nên đi. Watson nói về những kẻ rình rập cô ấy. “Những kẻ kỳ quặc đôi khi đưa nó đi quá xa, và chỉ có thế. Tôi chỉ giữ một người bạn với tôi. Tôi không có nhân viên bảo vệ toàn thời gian hay bất cứ thứ gì tương tự ”.

Rõ ràng, Watson rất buồn khi có một cuộc sống bình thường nào đó bất chấp những kẻ rình rập. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng rằng nam diễn viên có thể có một cuộc sống an toàn và bình yên hơn trong những ngày này.

LIÊN QUAN: Emma Watson đã vượt qua các dây thần kinh của cô ấy sau khi Maggie Smith nói với cô ấy để 'Hãy nắm chặt'