Giáo viên nhập viện sau khi bị học sinh trung học tấn công dã man trên video

Feb 02 2023
Kể từ sau vụ tấn công ngày 26 tháng 1, Tiwanna Turner đã không thể đi lại và dự kiến ​​​​sẽ được phục hồi chức năng cho vết thương của cô

Một học sinh trung học ở Georgia đã bị bắt sau khi một cuộc tấn công được ghi lại trên một video hiện đang lan truyền khiến một giáo viên lâu năm phải nhập viện với vết thương nghiêm trọng ở chân.

Một học sinh, người không được nêu tên do tuổi của cô ấy, đã bị buộc tội hành hung nghiêm trọng hơn liên quan đến vụ việc ngày 26 tháng 1 tại trường trung học Heritage ở Conyers, ngoại ô Atlanta, một nhân viên thông tin công cộng của Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Rockland cho biết. MỌI NGƯỜI.

Đoạn clip dài gần một phút, đã thu hút hơn 12,7 triệu lượt xem trên Twitter tính đến ngày 2/2, cho thấy một học sinh hét lên những lời tục tĩu với giáo viên trước khi đóng cửa vào mặt cô.

Cuộc tranh cãi diễn ra ở hành lang, nơi giáo viên Ngữ văn Anh, sau này được xác định trên GoFundMe là Tiwana Turner, giơ tay để ngăn học sinh trở nên hung hãn, nhưng học sinh này đã nhanh chóng đấm vào mặt cô.

Sau đó, học sinh này túm tóc kéo Turner xuống đất, nơi cô tiếp tục đấm cô, trong khi một số người ngoài cuộc cố gắng ngăn chặn vụ tấn công, đoạn video thứ hai về vụ bạo lực cho thấy.

Kể từ khi vụ việc xảy ra, Turner đã phải nhập viện và hiện không thể đi lại, bạn của cô, Jean Cannon, đã viết trên GoFundMe.

Người gây quỹ viết: “Cô ấy sẽ không sớm trở lại làm việc và cô ấy sẽ cần được phục hồi chức năng cũng như trị liệu toàn diện.

Cannon cho biết khi Turner "cố gắng chuyển hướng hành vi trái nhiệm vụ của một trong những học sinh, học sinh đó đã tiến hành tấn công cô ấy."

Bạn muốn theo kịp với bảo hiểm tội phạm mới nhất? Đăng ký nhận bản tin Tội phạm có thật miễn phí của NGƯỜI DÂN để biết tin tức tội phạm mới nhất, đưa tin về phiên tòa đang diễn ra và thông tin chi tiết về các vụ án hấp dẫn chưa được giải quyết.

Cô ấy hy vọng chiến dịch đã huy động được hơn 11.000 đô la tính đến ngày 2 tháng 2, sẽ giúp giảm bớt căng thẳng tài chính về chi phí nhập viện.

"Mặc dù cô ấy đã giúp đỡ rất nhiều học sinh và gia đình trong suốt 27 năm làm giáo dục, nhưng giờ đây cô ấy đang cần sự giúp đỡ và hỗ trợ."

Người phát ngôn của Trường Công lập Quận Rockdale cho biết trong một tuyên bố mà Fox 5 Atlanta có được rằng họ "không dung thứ cho hành vi bạo lực của học sinh đối với bất kỳ nhân viên nào."

“Những học sinh làm hại các học sinh hoặc nhân viên khác sẽ bị kỷ luật theo Bộ Quy tắc Ứng xử về Kỷ luật Học sinh của chúng tôi và sẽ bị cơ quan thực thi pháp luật buộc tội thích đáng,” tuyên bố tiếp tục.

Theo văn phòng cảnh sát trưởng, học sinh này đã bị Bộ Tư pháp Vị thành niên giam giữ cùng ngày. Các nhà chức trách không thể xác nhận ngay nếu nghi phạm nhỏ đã được tại ngoại.