Harrison Ford nói '1923' Diễn viên chính Helen Mirren 'Vẫn gợi cảm' ở tuổi 77: Cô ấy 'Đáng chú ý'

Feb 02 2023
Harrison Ford bày tỏ rằng Helen Mirren, người phụ nữ năm 1923 của anh ấy 'vẫn còn gợi cảm' khi xuất hiện trên The Late Show with Stephen Colbert vào tối thứ Tư

Harrison Ford hết lời ca ngợi vẻ đẹp gợi cảm của Helen Mirren .

Trong khi xuất hiện trên The Late Show with Stephen Colbert vào tối thứ Tư, nam diễn viên 80 tuổi đã say sưa kể về Mirren, 77 tuổi, người mà ông đóng cùng trong loạt phim phụ của Yellowstone 1923 .

Nói với người dẫn chương trình Stephen Colbert rằng Mirren là một "điểm thu hút lớn" để anh ấy đăng ký đóng vai chính trong chương trình của Paramount Network, Ford sau đó hồi tưởng về khoảng thời gian anh ấy đóng cùng với nữ diễn viên này trong The Mosquito Coast năm 1986 sau khi Colbert, 58 tuổi, rút ​​ra một lời đề nghị. đặt hình ảnh của hai.

"Gợi cảm và vẫn gợi cảm," người dẫn chương trình đêm khuya say sưa, khi Ford cười toe toét, trả lời: "Cô ấy vẫn gợi cảm," trước sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả trong trường quay.

Colbert sau đó hỏi Ford liệu anh ấy đã "làm lành" bao giờ với Mirren chưa. "Tôi hỏi vì tôi đã làm lành với Helen Mirren," anh nói. "Lần đầu tiên cô ấy đến đây, lần đầu tiên tôi gặp cô ấy, cô ấy đến và đổ một cái khăn ướt lên người tôi. Thực sự nắm lấy đầu tôi. Tôi đã bị tê liệt trong khoảng năm phút."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Harrison Ford cho biết việc tái hợp với Mosquito Coast Costar Helen Mirren cho năm 1923 là một "niềm vui"

Khi Ford bày tỏ rằng Mirren "ở ngoài đó", Colbert trả lời: "Cô ấy hấp dẫn, cô ấy rất nóng bỏng", nam diễn viên Chiến tranh giữa các vì sao sau đó đã đồng ý.

Ford nói với Colbert về tác phẩm của Mirren vào năm 1923 : “Thật đáng chú ý khi quan sát cô ấy . "Có rất nhiều hành động thể chất, và cô ấy chỉ cần nhảy ngay vào và làm những việc mà bạn không tưởng tượng rằng Helen Mirren sẽ làm. Dame Helen Mirren."

Theo một thế hệ khác của Duttons trong năm chính thống, năm 1923 lấy bối cảnh trong "khi đại dịch, hạn hán lịch sử, sự kết thúc của Lệnh cấm và Đại suy thoái tất cả đều hoành hành ở vùng núi phía tây và những người Duttons coi đó là nhà", theo một bản tóm tắt cốt truyện từ Tối ưu +.

Phần ngoại truyện nối tiếp 1883 năm 2021 , phần tiền truyện của Yellowstone có sự tham gia của cặp đôi ngoài đời thực Tim McGrawFaith Hill trong vai James và Margaret Dutton, đồng thời theo dõi câu chuyện của họ khi họ đến Montana.

Helen Mirren nói "Không ai nghe nói về tôi" khi cô ấy làm việc lần đầu với Harrison Ford

Trong cuộc trò chuyện với tờ The Times của Anh năm ngoái, Mirren giải thích rằng mối quan hệ công việc của cô với Ford khác với lần đầu tiên họ làm việc cùng nhau vào năm 1986.

"Mối quan hệ lúc đó rõ ràng là rất, rất khác vì Harrison đã là một ngôi sao điện ảnh lớn còn tôi là một nữ diễn viên sân khấu ở London và không ai nghe nói về tôi ," cô nói.

"Bây giờ mối quan hệ của chúng tôi rất khác bởi vì tôi đã bắt kịp anh ấy," người chiến thắng giải thưởng Viện hàn lâm đã thêm vào ấn phẩm. "Chà, tôi sẽ không bao giờ bắt kịp anh ấy hoàn toàn nhưng tôi gần hơn một chút so với trước đây."

Khi được hỏi liệu Mirren có còn bị "đe dọa" khi làm việc với ông nhiều thập kỷ sau đó hay không, Ford chỉ nói với The Times rằng: "Không, tôi nghĩ cô ấy đã vượt qua chuyện đó rồi ."

1923 , phát sóng hàng tuần trên Paramount+ và Paramount Network, trở lại vào tối Chủ nhật.