Joey Lawrence, Samantha Cope Talk Làm việc với 'Beacon of Light' Anne Heche trong một trong những bộ phim cuối cùng của cô ấy

Feb 02 2023
Joey Lawrence và Samantha Cope hát những lời ca ngợi về diễn viên quá cố Anne Heche trong một cuộc phỏng vấn với NGƯỜI DÂN xung quanh bộ phim sắp tới của họ Frankie Meets Jack

Joey Lawrence đang nhớ đến Anne Heche như một "ngọn hải đăng" trên trường quay bộ phim sắp tới Frankie Meets Jack của họ .

Trong một cuộc trò chuyện độc quyền với People, Joey, 46 tuổi và vợ Samantha Cope — người đóng vai người yêu của Joey và đồng đóng vai chính trong Frankie Meets Jack — chia sẻ về niềm vinh dự của họ khi được làm việc cùng với Heche, người đã đột ngột qua đời vào ngày 12 tháng 8 . , 2022, hưởng thọ 53 tuổi.

"Mỗi người mà cô ấy giao tiếp bằng mắt, cô ấy đã làm cho ngày của họ tốt hơn," Cope, 35 tuổi, nhớ lại sự hiện diện của Heche trên trường quay của bộ phim hài lãng mạn. "Cô ấy có rất nhiều năng lượng và rất nhiều tình yêu và ánh sáng."

Joey nói rằng Heche đã chấp nhận "phần nhỏ" — vai Katrina, mẹ của nhân vật trong Cope, bạn của Frankie, người phục vụ như một người cố vấn cho cả con gái bà và Frankie — sau khi đọc kịch bản và nói, "'Tôi thực sự nghĩ rằng tôi có thể có một số niềm vui với điều này.' "

Nữ diễn viên đã quay những cảnh của mình "trong hai hoặc ba ngày." Và như Joey nhớ lại, "Cô ấy giỏi đến mức chúng tôi thậm chí không thể chỉnh sửa quá nhiều xung quanh những cảnh đó vì cô ấy chỉ đang quảng cáo và bịa ra mọi thứ. Cô ấy đã mang lại rất nhiều điều cho nó."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về sở thích của con người.

Con trai của Anne Heche Atlas tưởng nhớ mẹ mình là "Người thông minh nhất mà tôi từng biết" trong Tribute cảm động

Joey tiếp tục ca ngợi "đạo đức làm việc" và "mức độ chuyên nghiệp" của Heche trên phim trường và nói rằng cô ấy là "mẫu mực" của việc "không có cái tôi", mặc dù đã tham gia "những bộ phim lớn" — và không chỉ xuất hiện vì công việc , nhưng đã hoàn toàn cam kết với toàn bộ dự án.

"Cô ấy thực sự đã đến bữa tiệc kết thúc của chúng tôi [và] ở đó cùng với đoàn làm phim và chúng tôi, vui vẻ và cười đùa, hoàn toàn đầu tư," anh ấy nói với NGƯỜI DÂN. "Không có gì giống như, 'Tôi là Anne Heche . Tôi giỏi hơn thế này, nhưng tôi sẽ tham gia vì các bạn đã trả tiền cho tôi để làm điều đó'. "

"Cô ấy thực sự ở đó vì tất cả những lý do chính đáng, thực sự. Và cô ấy đã đầu tư và thực sự cống hiến hết mình cho nó," nam diễn viên tiếp tục. "Và đó là tất cả những gì bạn có thể yêu cầu khi ai đó bước vào và giúp bạn một việc như thế. Điều đó thực sự tuyệt vời."

Một số kỷ niệm yêu thích của cặp đôi với Heche trên phim trường liên quan đến cuộc trò chuyện của họ về các con trai Atlas , 13 tuổi và Homer Laffoon , 20 tuổi của cô, những người mà cô ấy sẽ say mê. Và như Cope nói, "Bạn nhanh chóng cảm thấy như một gia đình với cô ấy."

"Thật điên rồ vì bạn không bao giờ biết hành trình mà mọi người đang trải qua hoặc những gì họ đang đối mặt. Và anh bạn, cuộc đời quá ngắn ngủi," Joey nói thêm. "Bài đăng [Instagram] cuối cùng của cô ấy là một bức ảnh của chúng tôi, trên phim trường . Đó là bài đăng cuối cùng của cô ấy, và chỉ là, bạn sẽ không bao giờ nghĩ đến điều đó. Vì vậy, đúng vậy, cô ấy rất hào hứng khi được làm báo với chúng tôi cho bộ phim. Cô ấy đã nói về điều đó, và vì vậy nó thực sự rất hoang dã."

Đánh giá Cô gái trong phòng 13: Anne Heche thể hiện ở âm vực cao nhất trong một trong những vai diễn cuối cùng của cô ấy

Frankie Meets Jack theo chân các nhân vật chính — Frankie của Cope và Jack của Joey — khi họ điều hướng cuộc sống lãng mạn của mình và tìm thấy mối liên hệ bất ngờ thông qua tình yêu dành cho chó.

"Frankie đã từ bỏ các chàng trai và dốc toàn lực vào cuộc sống 'chó mẹ'. Khi cô ấy và con chó nuôi của mình, Tucker, đi ngang qua Jack và con chó của anh ta, Dakota, tia lửa — và căng thẳng — tăng cao," một quan chức viết. tóm tắt cho bộ phim.

"Trong một chuỗi tình cờ, Frankie và Jack tiếp tục tình cờ gặp nhau : đầu tiên là khi Jack trở thành bác sĩ thú y của Tucker và sau đó là khi Frankie được chỉ định đưa tin về đám cưới của Jack cho tờ báo địa phương," bản tóm tắt tiếp tục. "Với sự hướng dẫn của những người bạn thân nhất của họ — cả chó và người — Frankie và Jack vấp ngã trên con đường tìm kiếm và theo đuổi tình yêu đích thực."

Cặp đôi đã đồng viết kịch bản cùng với Jen Bashian, và bộ phim được đạo diễn bởi em trai của Joey (đồng thời là cộng tác viên lâu năm trên màn ảnh) Andy Lawrence , người cũng có một vai khách mời vui nhộn.

Đây không phải là lần đầu tiên Cope làm việc với các anh em. Cả ba người họ đều đóng vai chính trong A Deadly DeedMistletoe Mixup năm 2021 , đều do Andy, 35 tuổi đạo diễn, và cũng có sự tham gia của anh trai giữa của Lawrence, Matthew Lawrence . Theo Joey, phần tiếp theo của phần sau thậm chí sẽ được thực hiện vào cuối năm nay.

Joey Lawrence và Samantha Cope chào đón bé gái: "Vui mừng khôn xiết với lòng biết ơn"

Joey kết hôn với Cope vào tháng 5 năm 2022 và hai người chào đón cô con gái Dylan vào ngày 16 tháng 1. (Joey cũng là bố của hai cô con gái Liberty , 12 tuổi và Charleston , 16 tuổi.)

Khi được hỏi về những ưu và nhược điểm khi làm việc cùng nhau trên màn ảnh, Joey nói với NGƯỜI DÂN "thật tuyệt" và "thực sự không có bất kỳ khuyết điểm nào" — thay vào đó, "rất thoải mái."

"Có một chiếc đồng hồ cũ ở đó [có nghĩa là] bạn không phải lo lắng về bất cứ điều gì," anh ấy giải thích. "Có rất nhiều sự tin tưởng ở đó, rõ ràng là có sự quen biết ở đó. Chúng tôi gặp nhau khi đóng một bộ phim, điều đó thật kỳ lạ, bởi vì điều đó chưa bao giờ xảy ra với tôi trong suốt 41 năm làm công việc này."

"Thật tuyệt khi được bắt đầu với ai đó mà bạn có thể cực kỳ trung thực. Chúng tôi đưa ra những ý tưởng sáng tạo cho nhau," Cope nói thêm. "Giống như, 'Điều đó thực sự tuyệt vời, hãy thử điều này.' "

"Và nó không đến từ bất kỳ nơi nào khác," cô nói. "Và chúng tôi hiểu nhau rõ đến mức có thể lấy được thứ gì đó từ người kia."

Frankie Meets Jack đang phát trực tuyến vào thứ Sáu trên Tubi.