Josh Sills của Eagles trong danh sách miễn trừ của NFL sau khi bị buộc tội hiếp dâm và bắt cóc, sẽ không chơi trong Super Bowl

Feb 02 2023
Josh Sills của Philadelphia Eagles sẽ không thi đấu trong Super Bowl sau khi anh ta bị truy tố về tội hiếp dâm và bắt cóc, đồng thời được đưa vào Danh sách miễn trừ của Ủy viên NFL

Josh Sills của Philadelphia Eagles sẽ không thi đấu tại Super Bowl sau khi anh ta bị truy tố về tội hiếp dâm và bắt cóc.

NFL đã đưa Sills, 25 tuổi, vào Danh sách Miễn trừ Ủy viên của giải đấu, cấm anh ta tham gia vào bất kỳ chuyến du lịch hoặc hoạt động nào của đội.

"Sills không được tham gia vào các hoạt động luyện tập và trò chơi hoặc đi du lịch cùng đội khi nằm trong Danh sách Miễn trừ của Ủy viên," NFL cho biết trong một tuyên bố . "Vấn đề sẽ được xem xét theo chính sách hành vi cá nhân của NFL."

Sills đã bị đại bồi thẩm đoàn truy tố trong tuần này sau cuộc điều tra do Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Guernsey ở Ohio tiến hành. Anh ta sẽ ra hầu tòa vào ngày 16 tháng 2 tại Cambridge, Ohio.

Người chơi Philadelphia Eagles Josh Sills bị truy tố về tội hiếp dâm, bắt cóc vài ngày trước Super Bowl

Trong một tuyên bố gửi tới NGƯỜI DÂN, Philadelphia Eagles cho biết: "Tổ chức đã biết về vấn đề pháp lý liên quan đến Josh Sills. Chúng tôi đã liên lạc với văn phòng giải đấu và đang trong quá trình thu thập thêm thông tin. Chúng tôi không có bình luận gì thêm tại thời gian này."

Các cáo buộc chống lại Sills bắt nguồn từ một vụ việc với một phụ nữ vào ngày 5 tháng 12 năm 2019, tại Guernsey County, Ohio, theo bản cáo trạng .

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Theo các công tố viên, Sills "cố tình ép buộc" nạn nhân "phục tùng bằng vũ lực hoặc đe dọa dùng vũ lực" để thực hiện hành vi tình dục. Các cáo buộc dành cho tội hiếp dâm cấp độ một.

Tân binh NFL cũng bị buộc tội bắt cóc người phụ nữ, vì bản cáo trạng cáo buộc rằng Sills "đã làm, bằng vũ lực, đe dọa hoặc lừa dối, đưa" nạn nhân ra khỏi "nơi cô ấy được tìm thấy hoặc hạn chế quyền tự do của cô ấy vì mục đích này." tạo điều kiện cho việc thực hiện một trọng tội."

Sills được Eagles ký hợp đồng vào năm 2022 sau khi anh ấy không được chọn trong bản dự thảo NFL. Người bảo vệ tấn công đã chơi một trận trong mùa giải này với tư cách là tân binh ở Tuần 5.

The Eagles sẽ đối đầu với Kansas City Chiefs trong trận Super Bowl vào ngày 12 tháng 2 tại Arizona.

Nếu bạn hoặc ai đó bạn biết từng là nạn nhân của lạm dụng tình dục, hãy nhắn tin "Strength" tới Đường dây nhắn tin khủng hoảng theo số 741-741 để được kết nối với một cố vấn khủng hoảng được chứng nhận.