'King of Queens': Chuyện gì đã xảy ra với Richie, bạn của Doug Heffernan?

Jun 04 2023
Richie Iannucci là một trong những người bạn của Doug Heffernan trong 'King of Queens' cho đến khi nhân vật này biến mất một cách hoàn toàn. Điều gì đã xảy ra với bạn của Doug?

King of Queens  tập trung vào Carrie và Doug Heffernan khi họ định hướng cuộc sống hôn nhân sau khi cha của Carrie, Arthur Spooner, chuyển đến tầng hầm của họ. Trong khi cốt lõi của loạt phim là về hôn nhân và gia đình, một số nhân vật phụ quan trọng đã làm tròn dàn diễn viên. Doug, đặc biệt, có một số người bạn tham gia sâu vào cuộc sống hàng ngày của anh ấy. Một trong những người bạn đó, Richie Iannucci, là khách quen ở nhà Heffernan cho đến khi đột nhiên anh ta không còn nữa. Richie biến mất và không bao giờ được nhắc đến nữa. Vì vậy, những gì chính xác đã xảy ra? Larry Romano, nam diễn viên đảm nhận vai này, đã yêu cầu được cắt hợp đồng để theo đuổi phần khác. Nó đã không biến thành bất cứ điều gì lớn, mặc dù. 

Larry Romano | Hình ảnh Greg Doherty/Getty

Larry Romano đã miêu tả Richie Iannucci trong 'King of Queens' trước khi nhân vật này biến mất. 

Richie xuất hiện lần đầu trong tập thử nghiệm của  King of Queens . Qua ba mùa, người hâm mộ đã biết được một chút về Richie. Anh ta là một lính cứu hỏa, ban đầu là một người đàn ông của phụ nữ, đã ổn định cuộc sống với vợ anh ta, Marie. Sau đó, Carrie tiết lộ rằng Marie đang lừa dối Richie. Mặc dù nhân vật Richie hơi mờ nhạt, nhưng nhìn chung anh ấy là một nhân vật đáng yêu mà người hâm mộ rất thích nhìn thấy trong truyện. 

Richie xuất hiện trong 43 tập từ phần 1 và 2 trước khi nhân vật của anh ấy biến mất trong phần 3. Sự ra đi của Richie không bao giờ được nhắc đến trong  King of Queens . Theo Fandom , anh ấy có thể được phát hiện thoáng qua trong tập cuối của chương trình. Tuy nhiên, anh ấy đã không được ghi nhận vì đã xuất hiện trong đêm chung kết. 

Tại sao Richie bị loại khỏi 'Kings of Queens'? 

Trong khi nhiều người hâm mộ tin rằng Richie đã bị loại khỏi bộ truyện. Sự ra đi của nhân vật không bao giờ được đề cập, vì vậy về mặt kỹ thuật, anh ta không được viết ra; thay vào đó, anh ta chỉ biến mất. Nhân vật được yêu thích biến mất khỏi loạt phim sau khi Romano yêu cầu được giải phóng hợp đồng để theo đuổi một vai diễn khác. 

Có liên quan

'King of Queens': 3 lỗi liên tục khó chịu nhất của chương trình

Romano đã được chọn làm phi công cho bộ phim  Kristin  và có thể tin rằng vai diễn này sẽ mạnh mẽ hơn vai Richie. CBS bắt buộc, và Romano rời loạt phim để nhận vai Aldo Bonnadonna trong  Kristin,  một bộ phim sitcom ngắn ngủi về cá trên cạn của NBC. 

'Kristin' bị hủy trước khi mùa 1 kết thúc

Mặc dù Romano rời  King of Queens  để tham gia một bộ phim sitcom khác, nhưng đó không phải là bước đột phá lớn mà anh ấy có thể nghĩ. Kristin  là một bộ phim sitcom phần lớn bị lãng quên. 13 tập của bộ phim đã được quay và chỉ có sáu tập trong số đó được phát sóng trước khi NBC hủy bỏ bộ phim

Tiền đề của chương trình cho thấy lời hứa ban đầu. Loạt phim tập trung vào Kristin Yancey, một phụ nữ chuyển từ Oklahoma đến Thành phố New York, với hy vọng thành công trên sân khấu Broadway. Để kiếm đủ sống, cô ấy làm lễ tân cho một người đàn ông tên là Tommy Ballantine, người có mục tiêu là sửa chữa hình ảnh bị hoen ố của anh ta bằng cách thuê Kristin lành mạnh và vui tươi. Jon Tenney đóng vai Tommy. Romano đóng vai người bạn tâm giao của Tommy, Aldo Bonnadonna. NBC đã hủy buổi chiếu vì dàn diễn viên hùng hậu nhưng không được tốt cho lắm. Một bài báo năm 2001 trên tạp chí Variety đã mô tả bộ truyện là một thứ ngớ ngẩn: bài báo gọi nhân vật của Romano, Aldo, một bức tranh biếm họa không có gì nhiều để làm. 

Sau khi Kristin kết thúc  , Romano xuất hiện trong một số bộ phim và chương trình truyền hình. Anh ấy xuất hiện lần cuối trong  The Irishman . Romano cũng là một nhà hoạt động vì động vật.