Madison LeCroy của Southern Charm nói rằng vị hôn phu 'vượt lên chính mình' khi chọn chiếc nhẫn đính hôn chói mắt của cô ấy

Oct 14 2021
Ngôi sao của Southern Charm Madison LeCroy nói với NGƯỜI DÂN tất cả về chiếc nhẫn đính hôn mới chói mắt của cô ấy

Trước khi vị hôn phu của Madison LeCroy , Brett , đưa ra câu hỏi bằng một chiếc nhẫn đính hôn đáng kinh ngạc, ngôi sao của Southern Charm đã có một lời khuyên cho anh ấy khi anh ấy bắt đầu thiết kế nó - hãy gọi cho nhà kim hoàn Nicole Rose có trụ sở tại NYC .

"Ban đầu khi anh ấy hỏi tôi chiếc nhẫn lý tưởng của tôi trông như thế nào, tôi đã nói với anh ấy: 'Nghe này, có một điều bạn cần nhớ, Nicole Rose, bạn gọi cho cô ấy và cô ấy sẽ giúp bạn thu hẹp nó lại'", LeCroy nói riêng với NGƯỜI DÂN.

"Tôi nhận được rất nhiều đồ trang sức từ cô ấy và chúng tôi đã trở thành những người bạn tốt trong nhiều năm qua", ngôi sao kiêm nhà tạo mẫu tóc Bravo cho biết thêm. "Cô ấy biết sở thích của tôi."

nhẫn đính hôn madison lecroy

Khi Brett đưa ra câu hỏi vào thứ Sáu sau khi đưa LeCroy và cậu con trai 8 tuổi Hudson (người mà cô ở chung với chồng cũ) đi dự sinh nhật muộn, cô chỉ có một phản ứng. "Khi tôi nhìn thấy nó, tôi đã nghĩ, 'Woah, cái này lớn hơn nhiều so với những gì tôi từng mong đợi.' Anh ấy đã vượt qua chính mình."

Chiếc nhẫn cuối cùng có một viên kim cương cắt tròn rực rỡ được đặt trong một thiết lập hai tông màu 18k và bạch kim. Khi LeCroy hỏi Brett về số lượng carat, anh ấy nói rằng nó được kiểm tra ở mức hơn 3,5 carat.

Khi bắt gặp Rose sau lời cầu hôn bất ngờ của cô ấy, cô ấy đã biết Brett đã tận tay làm chiếc nhẫn như thế nào. "Nicole nói với tôi rằng anh ấy rất quan tâm đến việc điều này sẽ diễn ra như thế nào. [Anh ấy] rất đặc biệt và có ý kiến ​​đóng góp. Và điều đó khiến tôi thực sự hạnh phúc vì anh ấy cũng thích nó nhiều như tôi."

Madison LeCroy đính hôn

LeCroy đã công bố tin tức trên Amazon Live vào thứ Năm và nói với NGƯỜI DÂN trước đó trong ngày rằng cô ấy "không mong đợi" đề xuất sẽ xảy ra khi nó xảy ra.

"Chúng tôi đã đi du lịch rất nhiều vào mùa hè này và tôi nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra vào khoảng thời gian đó," cô chia sẻ.

LIÊN QUAN: Madison LeCroy của Southern Charm đính hôn với bạn trai Brett sau 6 tháng hẹn hò

Thay vào đó, Brett (người không sử dụng mạng xã hội và không muốn chia sẻ họ của mình) đã chiêu đãi cô và Hudson một buổi tối đi chơi - kết thúc bằng một chuyến đi bằng xe limo! - và đặt ra câu hỏi ở nhà. "Điều tiếp theo bạn biết là chúng tôi trở về nhà và tôi nghĩ đó chỉ là một bữa tối sinh nhật, và con trai tôi ở đây nhảy xung quanh và tôi quay lại và vị hôn phu của tôi quỳ xuống và cầu hôn tôi trong phòng khách của tôi. Nó rất thân mật. Tôi đã khóc như điên vì sung sướng. [Tôi] rất phấn khích."

Về quyết định công bố nó qua Amazon Live, cô ấy nói rằng cô ấy cảm thấy đó "là một cách tốt để tôi bày tỏ với mọi người những gì đang diễn ra với cuộc sống của mình." Thêm vào đó, cô ấy sẽ ra mắt dòng sản phẩm tóc và bộ sưu tập trang phục tập luyện sẽ được bán qua Amazon khi chúng ra mắt.

LeCroy và Brett gặp nhau lần đầu tiên vào tháng 4 và LeCroy nói rằng đó là tình yêu sét đánh. Cô ấy quay sang nhóm bạn của mình và nói: "'Đó là anh ấy đó các bạn.' Tôi đã nghĩ, "Tôi sẽ kết hôn với người đàn ông đó. Có điều gì đó ở anh ấy mà tôi chưa bao giờ cảm nhận được trong suốt cuộc đời mình." Tôi biết ngay lúc đó."

LIÊN QUAN:  Madison LeCroy của Southern Charm khoe kết quả phẫu thuật nâng ngực

Mặc dù chuyện tình lãng mạn của họ diễn ra chóng vánh, nhưng LeCroy đã sẵn sàng cho chương mới của họ. "Chúng tôi đã không hẹn hò trong một thời gian dài nhưng cả hai chúng tôi đều biết mình muốn gì và tại sao phải chờ đợi lâu hơn nữa?"

Tuy nhiên, cô ấy đang dành thời gian lên kế hoạch cho đám cưới, hy vọng sẽ kết hôn vào năm sau trong một buổi gặp mặt thân mật với khoảng 50 hoặc 70 người.

Và đối với trang phục? Cô ấy biết những gì cô ấy sẽ không mặc. "Tôi chắc chắn không thấy mình mặc bất cứ thứ gì quá khổ, phồng hay bất cứ thứ gì tương tự. Tôi hy vọng rằng những người khác sẽ có đề xuất khi tất cả những điều này xuất hiện. Hy vọng rằng tôi có thể gặp một số nhà thiết kế có thể giúp tôi tạo ra thứ gì đó của riêng mình. Tôi rất hào hứng với trải nghiệm này, chúng tôi sẽ tận hưởng nó và để tất cả diễn ra."