Madonna và 50 Cent Feud Over 'Misogynist, Sexist,' và 'Ageist' Comments

Dec 14 2021
Madonna và 50 Cent đang thù hận về những bình luận mà rapper đưa ra trên các bức ảnh trên Instagram của nữ ca sĩ. Đây là tất cả các chi tiết mà chúng tôi biết cho đến nay.

Madonna50 Cent từng là bạn bè, nhưng giờ đây hai người nổi tiếng đang có mối thù hận vì những bình luận mà rapper đưa ra trên các bức ảnh Instagram của ca sĩ “Vogue” . Dưới đây là tất cả những chi tiết mà chúng ta biết cho đến nay về trận chiến giữa hai ngôi sao. 

50 Cent và Madonna | Hình ảnh của Scott Gries / Getty

50 Cent đã chế nhạo những bức ảnh trên Instagram của Madonna và cô ấy nhanh chóng vỗ tay đáp lại

Vào ngày 25 tháng 11, Madonna đã chia sẻ một loạt các bức ảnh cay đắng của mình trên Instagram . Những hình ảnh cho thấy Madonna trong phòng ngủ của cô ấy trong tình trạng cởi quần áo khác nhau. 

50 Cent đã đăng một trong những bức ảnh của ngôi sao Evita trong Câu chuyện trên Instagram của riêng mình. "Yo đây là trò vui nhất *** LOL", rapper viết. "Đó là Madonna dưới gầm giường cố gắng làm như một trinh nữ ở tuổi 63. Cô ấy đã bắn ra ngoài, nếu cô ấy không làm dậy được cái mông già của mình."

Ca sĩ "Material Girl" không đánh giá cao lời nói của 50 Cent. Cô ấy đã phản pháo lại bằng cách đăng một bức ảnh cũ của 50 Cent đang ôm cô ấy lên Instagram Stories của cô ấy và viết, "Đây là 50 Cent đang giả vờ là bạn của tôi."

Cô ấy tiếp tục, “Bây giờ bạn đã quyết định nói xấu về tôi. Tôi đoán nghề nghiệp mới của bạn đang gây chú ý bằng cách cố gắng làm bẽ mặt người khác trên mạng xã hội. Sự lựa chọn thấp nhất mà bạn có thể thực hiện với tư cách là một nghệ sĩ và một người trưởng thành. "

Ca sĩ "Like a Virgin" nói rằng rapper phải ghen tị với cô ấy. "Bạn chỉ ghen tị rằng bạn sẽ không trông đẹp như tôi hoặc không có nhiều niềm vui khi bạn bằng tuổi tôi."

50 Cent và Madonna | Hình ảnh của Scott Gries / Getty

50 Cent xin lỗi vì đã chế giễu những bức ảnh kỳ cục của Madonna

Rapper "Candy Shop" sau đó đã đưa mối thù lên Twitter, nơi anh đưa ra lời xin lỗi vì đã chế nhạo những bức ảnh của Madonna. 

“Tôi chắc chắn đã làm tổn thương cảm xúc của Madonna,” anh viết trong một tweet đã bị xóa kể từ đó (theo Trang Six ). "Cô ấy đã đi và đào một bức ảnh MTV cũ từ năm 03. Được rồi, tôi xin lỗi vì tôi không có ý định làm tổn thương cảm xúc của bạn."

50 Cent, người từng gặp rắc rối vì bình luận về ngoại hình của phụ nữ trước đây, cũng viết rằng anh ta không cố gắng thu lợi từ việc chế giễu ca sĩ. “Tôi không được lợi gì từ việc này theo bất kỳ cách nào. Tôi nói rằng tôi đã nghĩ khi nhìn thấy bức ảnh vì đâu mà tôi đã từng nhìn thấy nó rồi, mong các bạn chấp nhận lời xin lỗi của tôi ”.

Xem bài đăng này trên Instagram

Một bài đăng được chia sẻ bởi Madonna (@madonna)

Ca sĩ 'Vogue' không chấp nhận lời xin lỗi của rapper

Trên thực tế, Madonna đã không chấp nhận lời xin lỗi của 50 Cent. Vào ngày 11 tháng 12, cô ấy đã đăng một đoạn video của mình lên Instagram của mình và chú thích nó, “Hãy trì hoãn vỗ tay trả lại 50 xu và lời xin lỗi giả tạo của anh ấy….… .., .. Tôi đã bận, tốt hơn là muộn hơn không bao giờ!!! Có. một số điều tôi cần phải nói. @ 50cent ”

“Bạn đang cố làm tôi xấu hổ. Bạn đang cố làm bẽ mặt tôi, ”nữ ca sĩ nói trong video, sử dụng bộ lọc Pixar của ứng dụng để khiến mình trông giống như một nhân vật hoạt hình Disney.

“Lời xin lỗi của bạn là giả, đó là một con bò tót, và nó không hợp lệ,” cô ấy tiếp tục. Madonna tiếp tục liệt kê những lý do khiến 50 Cent xúc phạm cô. 

“Không khó để tìm thấy cảnh tôi và bạn đi chơi cùng nhau,” cô nói trước khi chia sẻ đoạn clip rapper gọi Madonna là “bạn cũ” của anh ấy.

“Thứ hai, một lời xin lỗi sẽ không có giá trị nếu bạn không biết mình đang xin lỗi vì điều gì,” cô giải thích. “Điều bạn nên xin lỗi là hành vi và nhận xét lệch lạc, phân biệt giới tính, phân biệt tuổi tác của bạn.

“Thứ ba, bạn không làm tổn thương cảm xúc của tôi bởi vì tôi không nhận nó cá nhân. Tôi không bao giờ có thể nhận nó một cách cá nhân bởi vì bạn không đến từ một nơi giác ngộ, ”Madonna nói trước khi đưa ra lý do cuối cùng của mình. “Thứ tư, bạn nói rằng bạn không được hưởng lợi từ nó. Tất nhiên bạn đang hưởng lợi từ nó; đó là tất cả những gì truyền thông xã hội hướng đến. Bạn hiểu điều đó, phải không? ”

Madonna cũng nói, "đừng tự đùa mình" và "đừng nói dối bản thân nữa" về việc 50 Cent nói rằng anh ấy không cố gắng hưởng lợi từ việc công khai chế giễu cô ấy trên mạng xã hội. “Đó là điều tuyệt vời,” ca sĩ nói. "Bạn đang cố gắng đưa ra giới hạn về thời điểm phụ nữ có thể cảm thấy hài lòng về bản thân."

Lời nhận xét cuối cùng của cô với rapper là: “Tôi tha thứ cho bạn, và tôi hy vọng rằng một ngày nào đó bạn thức dậy và nhìn thấy một quan điểm khác. Chúc các bạn những điều tốt đẹp nhất ”.

Xem bài đăng này trên Instagram

Một bài đăng được chia sẻ bởi 50 Cent (@ 50cent)

50 Cent bắn thêm hai phát súng vào Madonna sau khi cô ấy đăng video của mình

Vào ngày 12 tháng 12, 50 Cent đã phản hồi lại video của ca sĩ "Like a Prayer" bằng cách đăng một bức ảnh ghép tương tự như hình ảnh mà anh ấy đã sử dụng để chế giễu cô ấy. Anh ấy chú thích cho bài đăng trên Instagram , “Vâng, bạn là người có ảnh hưởng tích cực như thế nào. LOL # likeavirgin63 thách thức. ‍♂️ Tôi xin lỗi, XIN LỖI KHÔNG LÀM ĐƯỢC! ”

Cùng ngày, ông trùm truyền hình đã đăng một video được chỉnh sửa rất nhiều chế giễu phản ứng của Madonna trước lời xin lỗi của anh ta. Anh ấy chú thích cho bài đăng trên Instagram này , “Cuộc thanh trừng bắt đầu ngay bây giờ! ‍♂️Họ có giới hạn độ tuổi cho người đàn ông khốn nạn này không, tôi đang yêu cầu một người bạn. @bransoncognac @lecheminduroi ”

Madonna vẫn chưa trả lời bài đăng mới nhất của 50 Cent về cô ấy. 

LIÊN QUAN: Cher hoặc Madonna: Ca sĩ nào có giá trị tài sản ròng cao hơn?