Meghan Markle gắn bó với Mariah Carey vì tạo kiểu cho mái tóc tự nhiên của họ

Dec 23 2022
Tìm hiểu thêm về cách Meghan Markle và Mariah Carey gắn kết với mái tóc tự nhiên của họ trong một tập podcast 'Archetypes' của Meghan.

Trong một tập của podcast Spotify của mình, Meghan Markle đã nói chuyện với Mariah Carey về việc lớn lên với hai chủng tộc. Và nữ ca sĩ từng đoạt giải Grammy thú nhận đã có lúc “không ai” biết phải làm gì với mái tóc tự nhiên của cô, kể cả những người trong nhà cô.

Về phần mình, Meghan nhớ lại những khoảnh khắc tương tự thời trẻ khi cô có mái tóc “rất xoăn và dày” khiến cô phải bấu chặt vào bồn rửa trong khi bà của cô chải tóc.

Tuy nhiên, mặc dù các ngôi sao có nhiều điểm chung để nói, Meghan cho biết Carey đã gọi cô bằng một cái tên khiến cô phải dừng bước và khiến cô đổ mồ hôi. Trước khi cuộc trò chuyện của họ kết thúc, cô ấy tự hỏi liệu “cô gái phải lòng” của cô ấy với ca sĩ có sắp “sụp đổ nhanh chóng” hay không.

(L) Mariah Carey | Hình ảnh Dia Dipasupil/Getty (phải) Meghan Markle | Hình ảnh Angela Weiss/AFP/Getty

Mariah Carey tiết lộ cô để tóc xoăn tự nhiên trong MV 'Dreamlover' vì 'họ không biết làm tóc cho cô'

Trong một tập của podcast Archetypes của Meghan , Carey cho biết sự mơ hồ về chủng tộc đã khiến cô ấy bị gắn mác “cô gái nhà bên” từ video âm nhạc “Dreamlover” “và những lọn tóc xoăn đó” ( People ).

“Vấn đề là thế này,” cô nói với Markle. “Họ không biết cách làm tóc cho tôi, bởi vì nếu đó là một thợ làm tóc da trắng chưa bao giờ xử lý tóc có nếp, họ sẽ có xu hướng làm khác. Và tóc của tôi sẽ giống như, 'Bạn không được làm điều đó!'”

“Và sau đó [với] ai đó chỉ xử lý tóc dân tộc, nó sẽ trở thành quá nhiều sản phẩm và quá nặng,” cô nói thêm.

Carey nói thêm rằng đó là trải nghiệm mà cô ấy cũng đã có ở nhà với một người mẹ da trắng và một người cha da đen, nơi “không ai” biết phải làm gì với mái tóc của cô ấy. Cô ấy đoán nếu đó là “cách khác,” thì cô ấy sẽ có “lợi ích của một người xử lý tóc có kết cấu”.

Meghan Markle cho biết mái tóc tự nhiên của cô ấy 'rất xoăn và dày', cô ấy sẽ giữ chặt bồn rửa để bà của cô ấy chải khi còn nhỏ

Meghan cho biết giấc mơ của cô ấy đã trở thành hiện thực khi được dẫn chương trình Carey trên podcast. “Khi tôi còn là một thiếu niên, tôi muốn ăn mặc, nhìn, hát, làm mọi thứ giống như Mariah Carey,” cô chia sẻ.

“Cô ấy thật quyến rũ, tuyệt vời và tài năng. Cô ấy đã thành công,” Meghan liệt kê trước khi nói thêm, “Và cô ấy là người pha trộn, giống như tôi.”

Nhưng họ có nhiều điểm chung hơn. Meghan cũng có một câu chuyện từ thời thơ ấu ở Hollywood của cô ấy về việc các thành viên trong gia đình có thể giúp cô ấy với mái tóc tự nhiên có rất ít lựa chọn. Cô ấy nói rằng nó "rất xoăn và dày" mà chỉ có bà của cô ấy, Jeanette, mới có thể làm được.

Meghan nhớ lại: “Con bé sẽ nói, 'Chỉ cần giữ chặt bồn rửa,' và tôi sẽ nắm chặt hai bàn tay nhỏ bé của mình ở cả hai bên.'”

Mariah Carey đã ngăn Meghan Markle 'theo dõi cô ấy' khi cô ấy gọi cô ấy là diva

Meghan đã tiết lộ trong tập Archetypes rằng Carey, người đã từng chia sẻ một ánh mắt đáng nhớ với Công nương Diana , đã chỉ ra những “khoảnh khắc diva” không thường xuyên của cô ấy.

Nữ công tước xứ Sussex cho biết nhãn hiệu này đã khiến cô ấy “dừng bước”, vì ban đầu cô ấy đã có một số hành vi xúc phạm. Cô ấy nói với những người nghe của mình rằng cô ấy bắt đầu “đổ mồ hôi một chút,” nói thêm, “Tôi cứ nghĩ… có phải cô gái mà tôi thích sắp chết nhanh chóng không? Cô ấy thực sự không nhìn thấy tôi sao?”

Meghan làm rõ rằng cô ấy đã hiểu lầm. Carey đang nói về những thứ như thời trang, tư thế và "sự tuyệt vời" khi cô ấy nhìn thấy nó."

Meghan thú nhận: “Ý cô ấy là danh ca như một lời khen, nhưng tôi nghe nó như một lời chê bai. Và Carey đã giải thích trên Twitter , “Vâng! Tôi gọi cô ấy là diva, theo nghĩa tuyệt vời nhất, lộng lẫy nhất và đầy sức mạnh của từ này!!!”