Navarone Garcia kể chi tiết về việc bị lạc đà 'tấn công' vài ngày trước cái chết của chị gái cùng cha khác mẹ Lisa Marie Presley

Feb 02 2023
Navarone Garibaldi Garcia, con trai của Priscilla Presley, nói: "Trước đây tôi rất vui vì mình đã sống sót, nhưng bây giờ cảm ơn Chúa vì tôi đã sống sót. Mẹ tôi sẽ mất hai đứa con trong hai tuần nữa". Anh ta cần 34 chiếc ghim vào đầu sau vụ tấn công.

Chỉ vài ngày trước khi chị gái cùng cha khác mẹ Lisa Marie Presley qua đời vì ngừng tim ở tuổi 54 vào ngày 12 tháng 1, Navarone Garibaldi Garcia đã có một trải nghiệm suýt chết.

Trong chuyến thăm khu bảo tồn động vật bên ngoài Los Angeles cùng với mẹ của chúng, Priscilla Presley , nhạc sĩ Them Guns, 35 tuổi, cho biết một con lạc đà nặng 2.000 lb. đột nhiên lao vào anh khi anh đang cho nó ăn.

Navarone nói với NGƯỜI DÂN: “Khi tôi hết thức ăn, nó cắn vào tay tôi và nhấc bổng tôi lên. "Sau đó, nó thả tôi xuống đất và vồ lấy. Trong khi vồ lấy tôi, nó thực sự ngậm cả đầu tôi vào miệng và cắn tôi."

Vì con lạc đà - trước đây từng bị lạm dụng trong rạp xiếc - quá nặng nên Navarone nói rằng các nhân viên khu bảo tồn không thể nhấc nó ra được. May mắn thay, có một con chó tại chỗ đã giúp anh ta.

"Con chó biết có điều gì đó không ổn và đang hoảng sợ lao vào mặt nó," anh nói. "Đó là những gì đã đưa con lạc đà ra."

Con trai của Priscilla Presley, Navarone Garcia phá vỡ sự im lặng của anh ấy: 'Mọi người biết' về 'tôi, nhưng họ không 'biết' tôi'

Khi Presley, 77 tuổi, chứng kiến ​​cảnh kinh hoàng diễn ra, Navarone nói rằng bà cũng "phát hoảng". "Cô ấy đã bị tổn thương," anh nói.

Mặc dù khu bảo tồn đã gọi 911 trong cuộc tấn công, Navarone nói rằng anh ta muốn lái xe trở về nhà ở LA, cách đó khoảng một giờ, để đến bệnh viện ở đó.

"Khi chúng tôi đến phòng cấp cứu, thật buồn cười vì mọi người đều ngồi ở đó với vẻ ngoài không có gì quá nghiêm trọng, trong khi khắp người tôi đầy máu," anh nói.

Kyle Hamood, thành viên ban nhạc Them Guns của Navarone nói thêm: "Những bức ảnh mà anh ấy gửi cho tôi trông không giống thật. Tôi nghĩ rằng anh ấy đang tham gia một buổi chụp hình cho một bộ phim kinh dị hay gì đó."

Ba mươi bốn cái ghim trong đầu sau đó, Navarone nói rằng anh ấy cảm thấy tốt như mới.

"Ý tôi là, trước đây tôi rất vui vì mình đã sống sót, nhưng bây giờ cảm ơn Chúa là tôi đã sống sót," anh nói. "Mẹ tôi sẽ mất hai đứa con trong hai tuần."

Con trai của Priscilla Presley, Navarone Garcia nói rằng anh ấy đã bỏ Fentanyl Cold Turkey tại nhà của mẹ anh ấy

Vụ tấn công là một vết đen tối khác trong cuộc đời đầy thăng trầm của Navarone, người đã kể câu chuyện của mình — bao gồm cuộc sống với mẹ, quá trình hồi phục sau cơn nghiện fentanyl và khám phá ra sự thật về lai lịch của cha mình, nhà sản xuất Marco Garibaldi — trong cuốn sách này. số ra trong tuần của tạp chí People, trên sạp báo vào thứ Sáu.

May mắn thay, "Tôi lành bệnh nhanh chóng," anh nói với một nụ cười.

Để biết thêm về cuộc đời của Navarone Garibaldi Garcia, hãy chọn số mới nhất của tạp chí People, trên các sạp báo ở khắp mọi nơi vào Thứ Sáu.