NC Người phụ nữ chuyển giới đã biến mất gần 3 tuần trước được cho là đã chết, người đàn ông bị bắt vì tội giết người

Feb 02 2023
KC Johnson được thông báo mất tích vào ngày 14 tháng 1

Cảnh sát tin rằng một phụ nữ chuyển giới mất tích đã bị sát hại bởi một người đàn ông mà cô gặp trên mạng xã hội, người này cũng bị cáo buộc đã cướp và đe dọa cô bằng búa.

William Haven Hicks, 25 tuổi, bị buộc tội giết người cấp độ một, cướp bằng vũ khí nguy hiểm, bắt cóc và trộm thẻ tài chính liên quan đến vụ mất tích và cái chết được cho là của KC Johnson.

Johnson được thông báo mất tích vào ngày 14 tháng 1.

Thi thể của Johnson vẫn chưa được tìm thấy, nhưng cảnh sát đang chờ nhận dạng những hài cốt được tìm thấy ở Georgia có thể là của cô ấy, tờ Wilmington Star News đưa tin.

Theo lệnh bắt giữ mà tờ báo có được, ví của Johnson đã bị đánh cắp cùng với tiền mặt, hai thẻ ghi nợ và giấy tờ tùy thân của cô. Cảnh sát tin rằng Hicks đã bắt cóc và đe dọa Johnson bằng búa, Star News đưa tin.

Cảnh sát cho biết Johnson và Hicks gặp nhau gần đây trên mạng xã hội.

Đối tác của Johnson, Bulla Brodzinski cho biết Johnson đã rời khỏi nhà của họ vào ngày 13 tháng 1, nói rằng cô ấy sẽ quay lại sau một giờ nữa, WECT đưa tin.

Brodzinski nói: “Tôi ước gì tôi đã ngăn cô ấy ra khỏi cánh cửa đó vì cô ấy vẫn còn ở đây hôm nay,” Brodzinski nói, người mô tả Johnson là “tốt bụng và chu đáo.”

"Cô ấy là người mà tôi có thể mở lòng," Brodzinski nói, theo WECT.

Bạn muốn theo kịp với bảo hiểm tội phạm mới nhất? Đăng ký nhận bản tin True Crime miễn phí của NHÂN DÂN để biết tin tức tội phạm mới nhất, đưa tin về phiên tòa đang diễn ra và thông tin chi tiết về các vụ án hấp dẫn chưa được giải quyết.

"KC đã tìm thấy tình yêu và niềm vui trong cộng đồng của mình," Tori Cooper, Giám đốc Chiến dịch Nhân quyền về Gắn kết Cộng đồng cho Sáng kiến ​​Công lý Người chuyển giới cho biết trong một tuyên bố. "Chúng ta thường nghe những câu chuyện về bạo lực và phân biệt đối xử đối với người chuyển giới và người không song tính, nhưng chúng ta cũng phải ghi nhận niềm vui trong cộng đồng của mình khi chúng ta được sống đúng với con người thật của mình với những người nhìn nhận, chấp nhận và quan tâm đến chúng ta. Cuộc sống của KC thật nhẫn tâm là dập tắt một tia sáng niềm vui khác trên thế giới. Tất cả chúng ta phải nỗ lực để chấm dứt bạo lực này và xây dựng tương lai tươi sáng hơn cho những người chuyển giới và không thuộc giới tính nhị phân."

Một trang GoFundMe đã được thiết lập để giúp chi trả cho đám tang của Johnson.

Phiên tòa tiếp theo của Hicks được lên kế hoạch vào ngày 9 tháng 2.

Bất kỳ ai có thông tin về vụ việc được yêu cầu liên hệ với Sở cảnh sát Wilmington theo số (910) 343-3609 hoặc sử dụng ứng dụng WPD Tip411.