Ngôi sao 'Outlander' Caitriona Balfe tiết lộ lời cam kết mà cô và Sam Heu Afghanistan đã thực hiện với nhau trước mùa 1

Jun 08 2023
Trước buổi ra mắt phần 7 của 'Outlander', Caitriona Balfe và Sam Heu Afghanistan đã thổ lộ về mối quan hệ ngoài màn ảnh của họ.

Trong những năm qua, các ngôi sao của Outlander Sam Heu Afghanistan và Caitriona Balfe đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt cả trong và ngoài chương trình. Sau khi chơi Jamie và Claire Fraser trong bảy mùa, họ chưa bao giờ ngại chia sẻ cảm xúc thật của mình về nhau.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Balfe đã tiết lộ một cam kết đặc biệt mà cô và Heughan đã thực hiện với nhau trước mùa đầu tiên của chương trình. Khi loạt phim bước sang năm thứ bảy, Balfe chia sẻ rằng cam kết của họ vẫn đang diễn ra mạnh mẽ.

Sam Heughan và Caitriona Balfe | Hình ảnh David Livingston/Getty

Ngôi sao 'Outlander' Caitriona Balfe tiết lộ cam kết mà cô ấy đã yêu trên màn ảnh

Balfe và Heu Afghanistan luôn là một cuốn sách mở về mối quan hệ của họ . Trước khi ra mắt phần 7 của Outlander , Balfe đã tiết lộ một chi tiết hấp dẫn về động lực làm việc của họ bắt nguồn từ sự khởi đầu của chương trình.

Trong một buổi hội thảo tại Liên hoan truyền hình ATX 2023 , Balfe đã mở lòng về một cam kết mà cô và Heughan đã thực hiện ngày trước. Trong khi thừa nhận rằng đôi khi họ cố ý làm phiền nhau, Balfe đã tiết lộ lời hứa lâu dài của họ là hỗ trợ nhau vô điều kiện.

“Anh ấy và tôi đi dạo ở Hyde Park. Chúng tôi chỉ đang nói chuyện và chúng tôi giống như, 'Hãy nhìn xem, không biết điều này sẽ xảy ra nhưng chúng ta sẽ là hai người duy nhất biết nó sẽ như thế nào trong việc này. Vì vậy, chúng ta phải có sự ủng hộ của nhau,” Balfe chia sẻ.

Ngôi sao của Outlander tiếp tục nói rằng cô và Heughan chưa bao giờ dao động trong cam kết với nhau. Dù cuộc sống của họ đã đi những con đường khác nhau nhưng tình bạn của họ không bao giờ thay đổi. 

Balfe và Heughan đã là một phần cốt lõi của Outlander kể từ khi ra mắt vào năm 2014. Cả hai sẽ tiếp tục vai trò mang tính biểu tượng của họ khi Outlander trở lại trong phần 7. 

Caitriona Balfe mở lòng về 'mối quan hệ tuyệt vời' của cô ấy với Sam Heu Afghanistan 

Không thể phủ nhận rằng Balfe và Heughan có phản ứng hóa học tuyệt vời trên Outlander . Nhưng mối quan hệ của họ vượt xa ranh giới của chương trình.

Theo TV Series We Love , Balfe trước đây đã ca ngợi Heughan là một người bạn thân ngoài công việc. Heughan không chỉ dễ dàng tương tác trên phim trường mà còn luôn kiểm tra Balfe và đảm bảo mọi thứ đều tốt.

“Tôi cảm thấy rất may mắn. Sam và tôi có một mối quan hệ tuyệt vời, chúng tôi thực sự là những người bạn tuyệt vời,” Balfe chia sẻ. “Sam thật tốt bụng. Anh ấy là một người bạn thực sự tốt. Anh ấy luôn đăng ký. Tôi không biết, anh ấy có một trong những trái tim lớn nhất và cái tôi nhỏ nhất mà tôi biết.

Balfe cũng ngưỡng mộ Heughan vì sự sẵn sàng khám phá những điều mới của anh ấy, bất kể chúng có vẻ kỳ quặc đến mức nào. Cô ấy cũng đánh giá cao sự cởi mở của anh ấy và coi đó là một phẩm chất đáng quý, cả trong và ngoài chương trình.

Ngôi sao của Outlander nói thêm rằng cô biết những điều tốt đẹp đang chờ đợi mình khi cô và Heughan làm bài kiểm tra hóa học. Tính cách thoải mái của Heughan đã làm dịu bầu không khí trên trường quay và khiến cô ấy bớt căng thẳng. 

Sam Heu Afghanistan cũng nói về bạn diễn 'Outlander'

Balfe không phải là người duy nhất bày tỏ những lời tử tế về các thành viên Outlander đồng nghiệp của họ . Heughan, trong nhiều cuộc phỏng vấn, đã công khai ca ngợi Balfe, chứng tỏ rằng tình cảm của họ dành cho nhau là của nhau.

Khi nói đến việc hợp tác với Balfe, Heughan thú nhận rằng việc xa cô ấy là một thử thách. 

“Cô ấy không chỉ là một nữ diễn viên tuyệt vời, cô ấy còn là một người bạn tuyệt vời và cũng là một người cho lời khuyên tuyệt vời. Và chúng tôi có lưng của nhau. Đó là một hành trình đáng chú ý mà chúng tôi đã trải qua,” anh chia sẻ. 

Có liên quan

10 lần Sam Heu Afghanistan và Caitriona Balfe mang đến cho người hâm mộ 'Outlander' những rung cảm nghiêm túc về cặp đôi

Heughan tiết lộ thêm rằng anh ấy có mối quan hệ bền chặt với Balfe, mặc dù một số người thấy tình bạn của họ hấp dẫn theo một cách kỳ lạ. Tuy nhiên, trên tất cả, họ có sự tôn trọng sâu sắc dành cho nhau và hỗ trợ không ngừng trong nỗ lực của họ.

Hơn nữa, Heughan thừa nhận khó khăn mà anh ấy gặp phải khi tách khỏi Balfe, vì cô ấy đã trở thành gia đình đối với anh ấy. Nhưng bất cứ khi nào họ tái hợp trên trường quay Outlander , mọi thứ lại đâu vào đó và mối liên hệ của họ lại trở nên đúng đắn.

Phần 7 của Outlander sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 6 trên Starz.