Người đàn ông Florida bị bắt sau khi cảnh sát nói rằng đứa trẻ mới biết đi 'tìm thấy khẩu súng ngắn có tải' & bắn chết người mẹ 21 tuổi

Oct 13 2021
Cha của đứa trẻ đã bị bắt sau khi các nhà điều tra cho biết khẩu súng đã nạp đạn của anh ta được để trong ba lô của đứa trẻ mới biết đi Paw Patrol

Một người đàn ông ở Florida đã bị bắt giữ liên quan đến cái chết ngày 11 tháng 8 của một người mẹ bị bắn bởi chính con mình, người "tìm thấy một khẩu súng lục đã nạp đạn" khi đang tham gia một cuộc gọi hội nghị video Zoom, theo các nhà chức trách.

Hôm thứ Ba, cảnh sát cho biết cha của đứa trẻ 2 tuổi, Veondre Avery, 22 tuổi, đã bị bắt vì vụ việc và đang phải đối mặt với tội ngộ sát cẩu thả và cất giữ súng không an toàn sau khi Shamaya Lynn, 21 tuổi, bị giết, Altamonte Springs Sở cảnh sát cho biết trong một thông cáo báo chí .

"Avery đã được chở đến Nhà tù Quận Seminole mà không có thêm sự cố nào. Chúng tôi muốn cảm ơn Văn phòng Luật sư Tiểu bang Quận Seminole và Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Seminole đã hỗ trợ họ trong trường hợp này", cảnh sát cho biết.    

Luật sư cho Avery không được tìm thấy tại thời điểm xuất bản.

LIÊN QUAN: Trẻ mới biết đi ở Florida Vô tình bắn và giết người mẹ 21 tuổi trong khi phóng to Cuộc gọi: Cảnh sát

Cảnh sát viên Rob Ruiz của Altamonte Springs nói với các phóng viên hôm thứ Ba rằng vụ việc có thể "hoàn toàn" tránh được.

WESH2 cho biết: “Bạn có trách nhiệm với tư cách là chủ sở hữu súng để bảo quản những khẩu súng đó . "Tôi biết đó là bi kịch, tôi biết nó có thể không phải là điều mà người đó muốn làm, nhưng bây giờ bạn có hậu quả." 

VIDEO LIÊN QUAN: Bé gái 7 tuổi Utah bị giết tại nhà sau khi người đàn ông bị cáo buộc say rượu phóng đạn xuyên tường

Sự cố xảy ra khi Lynn đang có một cuộc gọi Zoom liên quan đến công việc. Các quan chức thực thi pháp luật đã được cảnh báo sau khi một người trong cùng một cuộc họp ảo nhìn thấy một đứa trẻ mới biết đi ở phía sau và nghe thấy tiếng ồn. Cảnh sát cho biết trong một thông cáo rằng người gọi sau đó thấy Lynn ngã ra sau và sau đó không phản hồi.

Trong một đoạn băng ghi âm cuộc gọi 911, có thể nghe thấy Avery cầu xin nhân viên y tế nhanh chóng sau khi anh nói rằng anh về đến nhà và thấy bạn gái đang chảy máu trên mặt đất, lưu ý rằng anh không biết chuyện gì đã xảy ra, NBC News đưa tin.

Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất về tội phạm? Đăng ký nhận bản tin Tội phạm Có thật miễn phí của NHÂN DÂN để biết tin tức tội phạm nóng hổi, ​​tin tức về phiên tòa đang diễn ra và thông tin chi tiết về các vụ án hấp dẫn chưa được giải quyết.

Các nhân viên và nhân viên y tế đã cố gắng hỗ trợ Lynn khi họ đến hiện trường, nhưng cuối cùng cô ấy không thể được cứu sau khi bị một vết đạn chí mạng vào đầu, theo các nhà chức trách.

Một cuộc điều tra từ Văn phòng Biện lý Tiểu bang Hạt Seminole cho thấy Lynn bị bắn bởi đứa trẻ mới biết đi tìm thấy khẩu súng đã được nạp đạn của Avery trong ba lô Paw Patrol của đứa trẻ .

Cảnh sát nói với WESH2 rằng cả hai đứa con của Lynn - bao gồm cả kẻ đã bắn súng ngắn - đều không bị thương trong vụ việc và hiện đang được người thân chăm sóc.