Người phụ nữ được tìm thấy đã chết bên cạnh ô tô với đứa trẻ 23 tháng tuổi đang ngủ bên trong được xác định là bà mẹ mang thai 'tận tâm'

Feb 02 2023
Alana Sins, cư dân Florida, được tìm thấy đã chết bên cạnh đứa con trai 1 tuổi của cô vào thứ Hai.

Một gia đình đã bị tàn phá sau khi một người mẹ tương lai được tìm thấy đã chết trên đường phố của một khu dân cư ở Florida.

Con trai 23 tháng tuổi của Alana Sims được phát hiện đang ngủ trong ô tô bên cạnh thi thể của cô. Alana đã được xác định công khai bởi những người thân yêu đau khổ của cô hôm thứ Ba, họ cũng tiết lộ rằng cô đang mang thai năm tháng.

"Alana là người tốt nhất mà bạn có thể ở bên cạnh. Cô ấy không thích đóng kịch," Shahlevi Sims nói với NGƯỜI DÂN về con gái của cô, người được Sở cảnh sát Tampa tìm thấy đã chết bên ngoài chiếc SUV Ford EcoSport của cô với vết thương ở phần trên cơ thể vào đêm thứ Hai.

"Cô ấy ở một mình mà bạn biết đấy, chỉ là một người thực tế," Shahlevi nói. "Cô ấy thích ở bên các cháu gái, cô ấy yêu con trai và gia đình mình."

Con trai của Alana đang ngồi trên ghế ô tô ở phía sau xe khi cảnh sát đến. Cậu bé sẽ tròn hai tuổi vào tháng tới, không hề hấn gì và hiện đang được gia đình cô chăm sóc.

Người mẹ ở Florida của thợ lặn 22 tuổi mất tích trên biển nói rằng việc tìm thấy anh ta 'phải là một điều kỳ diệu'

Trong khi nói chuyện với 10 Tampa Bay vào thứ Ba, người phát ngôn của Tampa PD, Crystal Clark, nói rằng cái chết của Sim được cho là một cuộc tấn công có chủ đích. "Tôi có thể nói với bạn rằng, khi cô ấy nằm trên mặt đất, có vẻ như cô ấy đã chết được một lúc rồi," cô ấy nói thêm.

Cha của đứa trẻ chưa sinh bị bắt vì tội giết người trong trường hợp bà Md.

Theo thông cáo báo chí của bộ về cái chết của Alana , vụ án vẫn đang được điều tra bởi các thám tử điều tra án mạng. Tampa PD đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của NGƯỜI DÂN.

Một chiến dịch GoFundMe được tạo để giúp bù đắp chi phí cho đám tang của Alana đã vượt quá mục tiêu $4000. Alana được mô tả trong GoFundMe là "một người mẹ tận tụy có một đứa con trai mà cô ấy rất yêu quý."

Bạn muốn theo kịp với bảo hiểm tội phạm mới nhất? Đăng ký nhận bản tin True Crime miễn phí của NHÂN DÂN để biết tin tức tội phạm mới nhất, đưa tin về phiên tòa đang diễn ra và thông tin chi tiết về các vụ án hấp dẫn chưa được giải quyết.

Bất kỳ ai có thông tin liên quan đến vụ việc này được khuyến khích gọi cho Sở cảnh sát Tampa theo số 813-231-6130 hoặc chia sẻ mẹo thông qua TIP411, có thể truy cập thông qua ứng dụng TampaPD.