Sheryl Crow 'Vẫn bị sốc' sau khi được đề cử ở Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll

Feb 02 2023
Nói chuyện với NGƯỜI DÂN tại Buổi hòa nhạc Bộ sưu tập Váy đỏ của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ tại Thành phố New York vào thứ Tư, Sheryl Crow đã mở lòng về đề cử gần đây của cô ấy.

Sheryl Crow đang ở trên chín tầng mây sau khi được đề cử tại Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll .

Nói chuyện với NGƯỜI DÂN tại Buổi hòa nhạc Red Dress Collection của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ ở Thành phố New York vào thứ Tư, ca sĩ "Strong Enough" đã mở lòng về đề cử gần đây của cô.

"Tôi vẫn còn hơi sốc," Crow, 60 tuổi, nói.

"Cảm giác như tôi được đề cử giải Oscar cho một bộ phim 30 năm. Vì vậy, điều đó thực sự tuyệt vời. Tôi thực sự vinh dự", cô nói thêm.

Crow đã được đề cử vào đầu tuần này cùng với George Michael , The White Stripes, Missy Elliott , Cyndi Lauper , Iron Maiden, Willie Nelson , Rage Against the Machine , A Tribe Called Quest, Warren Zevon, Soundgarden, The Spinners, Kate Bush và Joy Division/ Đơn hàng mới.

Sheryl Crow nhớ lại việc dừng bối cảnh Woodstock '99 của cô ấy sau khi người hâm mộ bắt đầu ném nước thải: 'Thật tệ'

Ngay sau khi đề cử của cô ấy được công bố, cô ấy đã chia sẻ một video trên mạng xã hội để bày tỏ lòng biết ơn đến người hâm mộ của mình.

"Tôi bị choáng ngợp bởi đề cử @rockhall ... nó thực sự có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn và đã là một phần của quá trình bình chọn! Yêu tất cả các bạn! ❤️," cô chú thích cho bài đăng.

Các lá phiếu sẽ được gửi đến một cơ quan bỏ phiếu quốc tế gồm hơn 1.000 nghệ sĩ, nhà sử học và thành viên của ngành công nghiệp âm nhạc, những người sẽ tính đến các yếu tố như ảnh hưởng âm nhạc của nghệ sĩ đối với người khác, độ dài và chiều sâu trong sự nghiệp của họ, v.v. một thông cáo báo chí.

Người hâm mộ cũng có thể tham gia vào quá trình giới thiệu bằng cách bỏ phiếu trực tuyến hàng ngày hoặc trực tiếp tại Bảo tàng Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll ở Cleveland, cho đến hết ngày 28 tháng 4. Năm nghệ sĩ hàng đầu do công chúng lựa chọn sẽ tạo thành một "lá phiếu của người hâm mộ". sẽ được kiểm đếm cùng với các lá phiếu khác để xác định Lớp 2023, sẽ được công bố vào tháng Năm.

VIDEO LIÊN QUAN: Sheryl Crow đã tìm thấy hạnh phúc như thế nào sau 'Khoảnh khắc thấp nhất' khi cô ấy chiến đấu với căn bệnh ung thư giữa lúc chia tay công khai

Ở những nơi khác trong cuộc phỏng vấn, Crow, người biểu diễn tại sự kiện, nói rằng mặc dù cô ấy đã từng phát mệt khi chơi những bài hát mà người hâm mộ yêu thích như "Soak Up the Sun" và "All I Wanna Do", nhưng kể từ đó cô ấy đã tìm thấy sự đánh giá cao mới cho họ.

" Mắc bệnh ung thư vú là một yếu tố thay đổi cuộc chơi. Ý tôi là, nó khiến tôi thực sự khởi động lại. Nó khiến tôi điều chỉnh lại cách nhìn cuộc sống một cách toàn diện," cô nói. "Tôi nghĩ những bài hát đó như một món quà đáng kinh ngạc không ngừng trao tặng, thực tế là những bài hát đó đã đưa tôi đến Israel và chúng đã đưa tôi đến Nam Mỹ, khắp châu Á và khắp châu Âu."

Cô ấy nói thêm, "Tôi rất biết ơn."