Tại sao Alison Brie lại yêu chồng Dave Franco 'Hết lần nữa' khi họ làm việc cùng nhau

Feb 02 2023
Trong đại dịch COVID-19, Brie và Franco, đã kết hôn từ năm 2017, đã đồng sáng tác bộ phim hài lãng mạn mới Somebody I used to Know, do Brie đóng vai chính và do Franco đạo diễn. "Anh ấy thật đáng kinh ngạc," Brie nói.

Cô ấy nói trong số mới của tạp chí People rằng việc quan sát người chồng "đáng kinh ngạc" Dave Franco tại nơi làm việc mang lại cho Alison Brie cảm giác tự hào.

"Anh ấy thật đáng kinh ngạc," Brie, người đã hợp tác với Franco một số lần, nói: Họ đã diễn xuất cùng nhau trong The Little HoursThe Disaster Artist năm 2017 và anh ấy đã chỉ đạo cô ấy trong bộ phim kinh dị năm 2020 The Rental .

Trong thời gian đại dịch COVID-19 phong tỏa, họ cũng đồng sáng tác bộ phim hài lãng mạn mới Somebody I used to Know , với sự tham gia của Brie và do Franco đạo diễn. Cuối cùng, khi họ có thể quay phim vào năm 2021, Brie nói rằng thật vui khi thấy anh ấy đứng sau máy quay.

"Tôi luôn biết rằng anh ấy là một người cực kỳ tốt bụng, chân thật và tò mò, nhưng nhìn anh ấy hành động với tư cách là một đạo diễn và cách anh ấy cộng tác với đoàn làm phim, điều đó khiến tôi yêu anh ấy hết lần này đến lần khác ," cô ấy nói. "Tôi biết nó nghe rất sến."

Dòng thời gian mối quan hệ của Dave Franco và Alison Brie

"Anh ấy chỉ thực sự khai thác yếu tố hợp tác trong quá trình làm phim, và tôi nghĩ anh ấy phát huy những điều tốt nhất ở mọi người xung quanh, sau đó để họ cũng làm việc của mình và để họ tỏa sáng và nắm quyền kiểm soát mọi bộ phận," cô tiếp tục. "Và nó trở thành một sự rung cảm tuyệt vời trên phim trường."

Trong phim, Brie vào vai Ally, một nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế ở thành phố lớn trở về quê hương ở Washington, nơi cô tình cờ gặp bạn trai cũ Sean ( Jay Ellis của Insecure ). Khi cô ấy bắt đầu cảm thấy hứng thú trở lại, cô ấy biết rằng anh ấy đã đính hôn để kết hôn với Cassidy (Kiersey Clemons) có tinh thần tự do.

Mặc dù tiền đề đó nghe có vẻ quen thuộc, nhưng đây không phải là bản đọc lại của giá vé Hallmark lành mạnh. Có sự hài hước của người lớn, cảnh hút cần sa và một cảnh trong đó nhân vật của Brie đánh gôn trên sân gôn. Brie giải thích: “Chúng tôi rất vui khi chơi với thể loại rom-com và cố gắng đưa chúng đến một nơi nào đó bất ngờ.

Cô và Franco được truyền cảm hứng từ chuyến về thăm gia đình chồng ở quê hương Palo Alto, California trước đại dịch. "Đó là khi chúng tôi nảy ra ý tưởng. Chúng tôi chỉ xoay quanh những ý tưởng về việc trở lại quê hương của bạn và cũng như về một nơi đã ra đi và chứng mất trí nhớ của mọi người khi nói đến các mối quan hệ và chia tay cũng như lý do tại sao những điều đó lại xảy ra", cô nói.

Sau đó, khi đại dịch xảy ra vài tháng sau đó, họ bắt tay vào việc. Cô ấy nói: “Chúng tôi thực sự đã thu mình lại trong hai tuần đầu tiên. Họ đã loại bỏ một bản nháp, nhưng Brie thừa nhận, "s--y."

Sau nhiều tháng, nhiều lần viết lại và rất nhiều phản hồi từ bạn bè (“mọi người đều đang cách ly, họ không có lý do gì để bào chữa tại sao họ không thể đọc nó,” Brie nói), cặp đôi đã hoàn thiện bộ phim thú vị và táo tợn.

Họ đang cùng nhau viết dự án tiếp theo. "Tôi thực sự hài lòng với công việc mà tôi đang làm," cô nói. "Tôi thực sự hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của mình. Đây là khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc đời tôi".

Somebody I used to Know ra mắt trên toàn cầu vào ngày Prime 10 tháng 2.

Để biết thêm về Alison Brie, hãy chọn số mới của tạp chí People.