Troy Aikman già hơn bao nhiêu so với bạn gái mới được đồn đại của anh ấy?

Jun 08 2023
Tìm hiểu xem Troy Aikman, cựu tiền vệ của Dallas Cowboys, lớn hơn bao nhiêu so với bạn gái mới tin đồn Haley Clark.

Đó có thể là mùa giải của NFL nhưng nhà bình luận Bóng đá Đêm Thứ Hai Troy Aikman đang gây chú ý sau khi anh ta bị chụp ảnh với một người phụ nữ không phải là vợ anh ta.

Cuộc hôn nhân của cựu tiền vệ Dallas Cowboys với vợ Catherine “Capa” Mooty dường như đã kết thúc sau khi một người phụ nữ tên Haley Clark đăng những bức ảnh cô ấy hôn Hall of Famer. Dưới đây là thông tin thêm về bạn gái tin đồn của Aikman, bao gồm cả sự khác biệt về tuổi tác của họ.

Troy Aikman ôm người vợ thứ hai Capa Mooty trước trận đấu của Dallas Stars | Matthew Pearce/Biểu tượng Sportswire qua Getty Images

Haley Clark là ai và cô ấy trẻ hơn Aikman bao nhiêu tuổi?

Aikman sinh ra ở West Covina, California, vào ngày 21 tháng 11 năm 1966. Gia đình anh chuyển đến Henryetta, Oklahoma, khi anh 12 tuổi. Anh ấy chơi bóng đá và bóng chày và được New York Mets đề nghị ký hợp đồng sau khi tốt nghiệp trung học. Tuy nhiên, thay vào đó, anh ấy đã chọn theo đuổi bóng đá và đăng ký vào Đại học Oklahoma . Ở đó, anh ấy trở thành sinh viên năm nhất đầu tiên bắt đầu ở vị trí tiền vệ cho Sooners kể từ Thế chiến thứ hai. Aikman sau đó sẽ chuyển đến UCLA.

Anh ấy đã được chọn là lựa chọn tổng thể đầu tiên trong 1989 NFL Draft bởi Cowboys. Anh ấy đã giành được ba giải Super Bowl và chơi 12 mùa giải với đội. Sau khi nghỉ thi đấu vào năm 2000. Anh trở thành phát thanh viên. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, anh ấy có mối quan hệ với một số phụ nữ nổi tiếng bao gồm diễn viên Sandra Bullock và ca sĩ nhạc đồng quê Lorrie Morgan.

Người phụ nữ mới của Aikman kém anh 22 tuổi.

Clark là giám đốc bán hàng có trụ sở tại Dallas. Theo LinkedIn của cô ấy , cô ấy đã làm việc cho Q Clothier và Rye 51. Trước đây cô ấy đã làm việc cho nhiều công ty khác như Surf Air, Trunk Club và Bella Luxx. Clark theo học tại Đại học Southern Methodist từ năm 2007 đến năm 2011, nơi cô nghiên cứu về thị trường và văn hóa cũng như xã hội học.

Haley đã chia sẻ những bức ảnh chụp nhanh trên mạng xã hội khi thân thiết với Aikman khi đi nghỉ ở Capri, Ý và gắn thẻ anh ấy trong các bức ảnh. Kể từ đó, cô ấy đã xóa các bức ảnh trên Instagram của cô ấy và phát thanh viên thể thao .

Aikman đã kết hôn với Mooty từ năm 2017

Nhưng điều làm cho toàn bộ câu chuyện trở nên kỳ lạ là không có một thông báo hay bất kỳ tin tức công khai nào rằng Aikman và Mooty đã ly thân. Và không có hồ sơ chính thức nào về thủ tục ly hôn của một trong hai bên.

Mooty và Aikman kết hôn vào ngày 2 tháng 9 năm 2017. Cuộc hôn nhân của họ là cuộc hôn nhân thứ hai của cựu ngôi sao bóng đá. Anh ấy và nhà báo Rhonda Worthey kết hôn vào năm 2001, và việc kết thúc cuộc hôn nhân của họ đã được thông báo công khai.

Troy Aikman và người vợ đầu tiên, Rhonda Worthey, tham dự lễ trao giải Sports Emmy | Hình ảnh Peter Kramer / Getty
Có liên quan

Có phải người nhận Cowboys CeeDee Lamb vẫn đang hẹn hò với Crymson Rose, người đã gây sốt khi anh ấy được soạn thảo?

Vợ của Joe Buck, Michelle Beisner-Buck là ai?

“Đây là một quyết định khó khăn đối với Rhonda và tôi, nhưng sau 10 năm chung sống, chúng tôi đã quyết định chia tay,” Aikman nói trong một tuyên bố qua People vào thời điểm đó. “Chúng tôi vẫn cam kết sâu sắc với con cái của mình và trân trọng yêu cầu bạn tôn trọng quyền riêng tư của gia đình chúng tôi trong giai đoạn điều chỉnh này.”

Họ ly hôn vào năm 2011 và Worthey nhận được khoản bồi thường trị giá 1,75 triệu USD. Cặp đôi trước đây có với nhau hai đứa con, con gái Jordan và Alexa.