Usain Bolt bình luận về mối quan hệ của Hoàng tử Harry và Meghan Markle, nói 'Xin lỗi tôi đã không đến được bữa tiệc'

Dec 14 2021
Usain Bolt trước đây đã nói về mối quan hệ của Harry và Meghan nói rằng nữ công tước là "tốt đẹp" nhưng anh ấy thất vọng về một điều.

Usain Bolt là một trong những vận động viên Olympic vĩ đại nhất mọi thời đại và được mọi người biết đến với biệt danh “ Người đàn ông nhanh nhất thế giới ”. Địa vị nổi tiếng của anh ấy đã cho phép anh ấy gặp gỡ nhiều người nổi tiếng khác bao gồm cả Hoàng tử Harry .

Đây là khi Công tước xứ Sussex gặp Bolt và vận động viên Olympian nói gì về Meghan Markle và tiệc tùng với hoàng tử.

Hoàng tử Harry nhận được lời khuyên từ Usain Bolt tại Đại học Tây Ấn ở Jamaica | Julian Parker / UK Press qua Getty Images

Bolt và Hoàng tử Harry gặp nhau như thế nào

Hoàng gia và huyền thoại chạy nước rút lần đầu tiên gặp nhau vào năm 2012 khi Harry đến thăm Jamaica để đánh dấu Ngày Kim cương của Nữ hoàng Elizabeth . Bộ đôi trò chuyện một lúc và thi đua. Tuy nhiên, Bolt nói rằng Harry "lừa dối" và họ cần một trận tái đấu.

Vài năm sau, Harry nói rằng anh đã sẵn sàng để thi đấu với Olympian một lần nữa.

Bolt nói với Hello! rằng anh ấy cũng đã chuẩn bị sẵn sàng sau khi Harry ném chiếc găng tay xuống. Vận động viên nói: “Tôi đã sẵn sàng! Tôi đã sẵn sàng vì lần trước anh ấy đã bỏ đi. Có rất nhiều bài viết nói rằng tôi đã bị đánh đập, vì vậy tôi không thể sống như vậy được. Anh ấy đã gian lận! Họ nói, "Theo dấu ấn của bạn, [hãy] thiết lập" và anh ấy chỉ chạy đi. "

Hoàng tử Harry đua Usain Bolt trên đường đua Usain Bolt tại Đại học Tây Ấn | Chris Jackson / Getty Hình ảnh

Bolt nói gì về tiệc tùng với Harry trước khi kết hôn với Meghan

Năm 2017, Harry lại đến Jamaica để dự đám cưới của một người bạn và đó là lúc Bolt gặp Meghan, bạn gái khi đó của hoàng tử.

Ngôi sao điền kinh vào thời điểm đó đã nói đùa về việc tổ chức một vài bữa tiệc độc thân cho hoàng gia. “Tôi đang nghĩ về việc có ba. Ý tưởng của tôi là có một ở Kingston, một ở Vegas và một ở London, ”anh nói (theo Smooth Radio ). “Tôi biết phải hỏi rất nhiều điều nhưng đây là những đêm tự do cuối cùng của anh ấy. Tôi sẽ đích thân gọi điện cho Meghan và chịu trách nhiệm đưa anh ấy về nhà an toàn sau mỗi lần. ”

Những bữa tiệc đó chưa bao giờ diễn ra nhưng Meghan đã nhận được sự tán thành của Bolt vì anh ấy gọi cô ấy là một “cô gái tốt”. Tuy nhiên, anh ấy đã bày tỏ một số thất vọng về việc không đi chơi với Harry trước đám cưới lớn của anh ấy và nói: "Tôi xin lỗi vì tôi đã không đến dự tiệc với anh ấy trước đây."

Harry đã dự tiệc với một người đoạt huy chương vàng Olympic khác

Vận động viên bơi lội Ryan Lochte chụp chân dung Đội Mỹ | Hình ảnh Harry How / Getty

Vì vậy, trong khi Công tước xứ Sussex và Người đàn ông nhanh nhất không tổ chức tiệc cùng nhau, Harry đã đi chơi với một người đoạt huy chương vàng Olympic khác trong một chuyến đi đến Las Vegas.

Năm 2012, Hoàng tử Harry tham dự bữa tiệc bể bơi MGM Grand Wet Republic do Jennifer Lopez tổ chức. Tờ New York Daily News lưu ý rằng Harry đã được nhìn thấy uống rượu cùng với một số phụ nữ mặc bikini và quyết định thách đấu vận động viên vận động viên Ryan Lochte trong một cuộc đua dưới nước.

Điều đó diễn ra ngay trước khi những bức ảnh khác về Harry khỏa thân chơi bida trong phòng khách sạn của anh ấy được xuất bản trên toàn cầu.

LIÊN QUAN: Bạn gái của Usain Bolt, Kasi Bennett là ai?