Alex Marquardt của CNN kết hôn với Amanda McClements trong Đám cưới 'trong mơ' ở Mallorca: 'Khoảnh khắc vui vẻ kỳ diệu'

Feb 02 2023
Phóng viên An ninh Quốc gia của CNN nói với NGƯỜI DÂN về đám cưới vào tháng 9 của anh ấy với Amanda McClements

Phóng viên An ninh Quốc gia CNN Alex Marquardt đã kết hôn!

Nhà báo từng đoạt giải trao lời thề với vị hôn phu Amanda McClements ở Mallorca, một trong những quần đảo Balearic của Tây Ban Nha, vào ngày 9 tháng 9, People có thể xác nhận độc quyền.

Em gái của Marquardt, Dana và bạn thân của McClements, JP, đã dẫn đầu buổi lễ.

"Tại một thời điểm khi Alex đọc lời thề của mình, cả JP và Dana đều bật khóc đồng thời khiến mọi người vừa cười vừa khóc và đó chính là khoảnh khắc vui vẻ kỳ diệu mà chúng tôi sẽ không bao giờ quên", McClements nói với People. "Và may mắn thay, nhiếp ảnh gia của chúng tôi đã bắt được nó, khóc xấu xí và tất cả."

Tất cả đám cưới của người nổi tiếng năm 2022

Cặp đôi đã trao đổi "I do" tại khu đất 400 năm tuổi của gia đình Marquardt ở giữa một khu rừng ô liu.

Cô dâu và chú rể cùng nhau bước vào, dưới giàn dây leo kèn hồng, trong bản acoustic của "Harvest Moon". Bài hát được chơi bởi anh trai của McClements, Walt McClements (một nhạc sĩ trong ban nhạc Weyes Blood) và cha của Marquardt, Robert.

Cô dâu mặc một chiếc áo dài thanh lịch với đường cắt hình tam giác ở giữa và các hoa văn chạy dọc trên vải. Cô cũng cầm bó hoa cúc trắng đơn giản. Chú rể chọn một chiếc áo cộc tay màu xám và quần dài bên ngoài áo sơ mi trắng cài cúc.

Đám cưới người nổi tiếng

Sau một năm bận rộn - Marquardt đưa tin về cuộc chiến ở Ukraine suốt ngày đêm từ tiền tuyến - cặp đôi cho biết họ muốn lễ kỷ niệm với gia đình và bạn bè thân thiết nhất của họ cảm thấy ấm cúng và thoải mái.

Cuối cùng họ đã chọn hòn đảo Địa Trung Hải làm địa điểm vì lịch sử của họ. Cặp đôi đã đính hôn trên một hòn đảo không có người ở ở Hy Lạp, một trong những địa điểm yêu thích của họ kể từ khi gặp nhau trên ứng dụng hẹn hò Raya vào năm 2018.

Họ đã kết hợp lối sống Địa Trung Hải vào đám cưới của mình, mời khách tham dự đám cưới được tham gia một chuyến tham quan và bài học về hệ vi sinh vật trong đất từ ​​cha của Marquardt dẫn đến sự kiện này.

Sau buổi lễ, cặp đôi còn chụp nhiều kiểu ảnh khác nhau, tay trong tay hạnh phúc đi giữa lùm cây lúc hoàng hôn. Các vị khách được chuyển đến một khu vườn để ăn tối, ngồi ở một loạt bàn dưới ánh đèn lấp lánh được giăng từ những tán cây - một chi tiết có thể là của McClements, người đã phát triển một dòng trang trí nhà cửa và trồng các cửa hàng sau khi trở thành một cựu nhà báo và nhà văn ẩm thực.

Cặp đôi đã uống rượu và ăn tối trong bữa ăn do đầu bếp Andreas Aberg tuyển chọn, với món cá và thịt cừu địa phương từ hòn đảo.

Cặp đôi cho biết: “Khi chúng tôi ngồi xuống dùng bữa tối tuyệt vời trong vườn, ánh hoàng hôn đặc biệt nhất đã thắp sáng bầu trời trước mặt chúng tôi trong khi Mặt trăng thu hoạch siêu sáng mọc lên trên khu rừng ô liu phía sau chúng tôi”.

Sau bốn ngày ăn mừng, cặp đôi mới cưới bắt chuyến phà đến Formentera - một hòn đảo thơ mộng khác ngoài khơi bờ biển Tây Ban Nha - để bắt đầu tuần trăng mật hạnh phúc mãi mãi về sau.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Giờ đây, khi đã ổn định cuộc sống hôn nhân, cặp đôi cho biết họ đang tận hưởng từng phút giây được làm vợ chồng.

"Mặc dù cuộc sống hàng ngày của chúng tôi không thay đổi đáng kể, nhưng các cuộc trò chuyện về lâu dài - chúng tôi muốn ở đâu, chúng tôi muốn làm gì - trở nên sâu sắc hơn khi cảm giác hợp tác thực sự trở nên sâu sắc hơn."