Bạn có sự tham gia của Penn Badgley trên Netflix đã gia hạn cho phần 4 trước khi công chiếu phần 3

Oct 14 2021
Phần 3 của You, với sự tham gia của Penn Badgley, sẽ công chiếu vào thứ Sáu trên Netflix

Joe Goldberg không đặt những cách ám ảnh của mình để nghỉ ngơi sớm.

Vào thứ Tư, Netflix đã công bố gia hạn mùa 4 của You chỉ vài ngày trước mùa thứ ba rất được mong đợi của chương trình . Bộ phim truyền hình ăn khách, dựa trên tiểu thuyết bán chạy nhất của Caroline Kepnes, với sự tham gia của  Penn BadgleyVictoria Pedretti .

Tin tức về diễn viên cho mùa 4 sẽ đến vào một ngày sau đó.

"Thật là hồi hộp khi xem Penn đưa Joe đến với cuộc sống rùng rợn nhưng hấp dẫn", người dẫn chương trình Sera Gamble cho biết trong một tuyên bố. "Chúng tôi vô cùng biết ơn vì Netflix đã thể hiện cho Bạn sự ủng hộ to lớn như vậy và mọi người trên khắp thế giới đã thích xem Joe thực sự hiểu sai trong 3 mùa qua", cô tiếp tục. "Toàn bộ nhóm Bạn rất hào hứng khám phá những khía cạnh mới, đen tối của tình yêu trong mùa 4."

BẠN

LIÊN QUAN: Penn Badgley giải thích trải nghiệm làm cha mới 'Vui sướng' của anh ấy đã khiến bạn thể hiện 'khó khăn hơn' như thế nào

Trong mùa thứ ba, Joe (Badgley) và Love (Pedretti) đã kết hôn và nuôi dạy con trai của họ ở một vùng ngoại ô Bắc California với đầy rẫy những người hàng xóm độc đáo. Joe "cam kết với vai trò mới của mình như một người chồng và người cha nhưng sợ sự bốc đồng chết người của Love", một mô tả từ Netflix cho biết.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện - hãy đăng ký nhận bản tin hàng ngày miễn phí của NGƯỜI để cập nhật những điều tốt nhất mà NGƯỜI DÂN cung cấp, từ những tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

"Và sau đó là trái tim của anh ấy. Liệu người phụ nữ anh ấy đang tìm kiếm suốt thời gian qua có thể sống ngay bên cạnh không?" mô tả tiếp tục. "Thoát ra khỏi lồng trong tầng hầm là một chuyện. Nhưng ngục tù của một cuộc hôn nhân đẹp như tranh vẽ với một người phụ nữ khôn ngoan trước những mánh khóe của anh? Chà, điều đó sẽ chứng tỏ một cuộc vượt ngục phức tạp hơn nhiều."

Bạn đã công chiếu trên Netflix vào năm 2018, gần sáu năm sau khi loạt phim trước đây của Badgley là Gossip Girl kết thúc. Trong bản hit của CW, Badgley - cảnh báo spoiler - đóng vai một người ngoài cuộc từ Brooklyn, người đã tiến vào đám đông ưu tú với blog Gossip Girl của mình.

BẠN

Vai diễn của Badgley trong You đã được so sánh với nhân vật Dan Humphries trong Gossip Girl của anh ấy , thậm chí là do chính nam diễn viên đóng.

"Có một số loại, như, cuộc đối thoại giữa hai chương trình này rất khác nhau. Nhưng đồng thời, có một mạch rất giống nhau. Có một loại bọt tương tự như vậy, đặc trưng cho rất nhiều chương trình", anh ấy nói trên SiriusXM's The Jess Cagle Hiển thị vào thứ Ba. "Nhưng, vâng, tôi không biết nó sẽ hoạt động như thế nào với một người khác. một chàng trai tốt mà mọi người không [nghi ngờ]. "

Phần 3 của You sẽ công chiếu vào thứ Sáu trên Netflix.