Bạn gái cũ của Travis Kelce là ai? Tất cả về Kayla Nicole

Feb 02 2023
Travis Kelce hẹn hò với Kayla Nicole từ năm 2017. Mối quan hệ của họ đã kéo dài được 5 năm, nhưng Trưởng thành phố Kansas gần đây đã xác nhận rằng anh ấy hiện đang độc thân.

Làm quen với Kayla Nicole, bạn gái cũ của ngôi sao NFL Travis Kelce .

Phóng viên trực tuyến và kết thúc chặt chẽ kỷ lục cho Trưởng thành phố Kansas bắt đầu hẹn hò vào năm 2017 và có một mối quan hệ hết lần này đến lần khác trong 5 năm.

Sau những tin đồn về cuộc chia tay mới nhất của họ, bao gồm cả việc họ chia tay vì lý do tài chính, người gốc Ohio đã lập kỷ lục ngay trong một cuộc phỏng vấn với The Pivot Podcast .

Hơn nữa, anh ấy tuyên bố rằng anh ấy không có mối quan hệ nào vào lúc này và hài lòng với cuộc sống độc thân. "Hiện tại tôi đang ở thị trường tự do. Tôi ở ngoài đó chỉ tận hưởng cuộc sống, tập trung vào nghề nghiệp của mình", Kelce nói trên sóng.

Travis Kelce và Jason Kelce sẽ làm nên lịch sử với tư cách là những người anh em đầu tiên đối đầu trong Super Bowl

Giờ đây, cầu thủ của Đội trưởng đang chuẩn bị đối đầu với Philadelphia Eagles trong trận Super Bowl 2023 vào ngày 12 tháng 2. Trên thực tế, Kelce đang làm nên lịch sử với tư cách là vận động viên đầu tiên đấu với anh trai của họ (trong trường hợp, trung tâm Eagles Jason ) trong trò chơi lớn.

Đây không phải là giải Super Bowl đầu tiên Kelce tham gia, vì trước đó anh ấy đã giúp dẫn dắt Đội trưởng giành chiến thắng trước San Francisco 49ers tại Super Bowl LIV vào năm 2020. Anh ấy cũng đã chơi trong tám giải Pro Bowls, vừa trở thành đội All-Pro thứ tư và đứng thứ hai trong lịch sử NFL sau Jerry Rice về số lần bắt bóng, số yard và số lần chạm bóng trong trận playoff.

Đây là tất cả những gì cần biết về Nicole, từ nền tảng báo chí cho đến sự nghiệp thời trang của cô ấy.

Cô tốt nghiệp Đại học Pepperdine

Nicole đã có niềm đam mê thể thao từ lâu trước khi gặp Kelce và thậm chí còn đến trường để theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực này. Cô ấy đã đăng một "lời nhắc nhở thân thiện" trên Instagram của mình vào năm 2018, cho những người theo dõi cô ấy biết rằng cô ấy đã tốt nghiệp Đại học Pepperdine vào năm 2013 với bằng cử nhân báo chí truyền hình.

"Hosting là nơi trái tim tôi ở," cô ấy chú thích một đoạn video quay cảnh cô ấy mặc áo thi đấu của Laker khi báo cáo từ bên ngoài Trung tâm Staples ở Los Angeles, California.

Travis Kelce và Jason Kelce: Mọi điều cần biết về anh em nhà NFL

Cô ấy là một nhà báo thể thao trực tuyến

Sau khi tốt nghiệp Pepperdine, Nicole đã giành được hợp đồng biểu diễn tại các hãng truyền thông thể thao bao gồm ESPN và Barstool Sports, trong số những hãng khác. Trong khi cô ấy đã tạo dựng được tên tuổi của mình khi đưa tin bên lề về NBA và bên lề cho việc đưa tin về NFL, Nicole cũng đã đưa tin về các tin tức giải trí.

Cô ấy đã phỏng vấn Will Ferrell và Amy Poehler cho Global Grind trong chuyến tham quan báo chí năm 2017 của họ cho The House và Sterling K. Brown trong chuyến tham quan báo chí năm 2019 của anh ấy cho Angry Bird 2 .

Cô ấy là một người có ảnh hưởng thời trang

Ngoài công việc trong lĩnh vực truyền thông, Nicole còn theo đuổi sự nghiệp người mẫu và là đại sứ cho một số thương hiệu thời trang, bao gồm Revolve , Crocs và Savage X Fenty .

Nicole chia sẻ công việc của mình trên Instagram, nơi cô ấy cũng đăng niềm yêu thích thể dục và rèn luyện sức khỏe của mình . Ngoài ra, người mẫu điều hành một thương hiệu thể hình Strong Is Sexy .

NFL BFF Patrick Mahomes và Travis Kelce 'Thậm chí không thể nói thành lời' Tình yêu của họ dành cho nhau

Cô đã gặp Travis Kelce trên Instagram

Mặc dù vẫn chưa rõ Nicole và Kelce gặp nhau lần đầu khi nào, Nicole trước đó đã tiết lộ rằng họ kết nối lần đầu tiên thông qua Instagram. "Anh ấy đã theo dõi tôi và tán tỉnh tôi trong vài tháng," cô ấy tiết lộ trong một Câu chuyện Instagram đã bị xóa do TMZ chụp lại .

"Tất cả các lần chạm hai lần và không có tin nhắn dm. Thật tuyệt vời sau một chút can đảm và một cuộc nói chuyện động viên từ @iqueenb (một cái gì đó dọc theo dòng 'BẠN ĐANG CHỜ CÁI GÌ') Tôi sẽ gọi cho anh ấy vào Năm mới."

Cô ấy có một mối quan hệ hết lần này đến lần khác với Travis Kelce

Sau những tin nhắn trực tiếp đầu tiên trên Instagram, Kelce và Nicole bắt đầu hẹn hò vào năm 2017. Trong những năm sau đó, họ đã chia tay và quay lại với nhau nhiều lần.

Tháng 8 năm 2020 đánh dấu lần đầu tiên cặp đôi chia tay. Kelce đã xác nhận tin tức chia tay sau khi người hâm mộ suy đoán về việc họ chia tay khi Nicole xóa ảnh của cầu thủ bóng đá trên Instagram của cô ấy một tuần trước đó.

Xác nhận được đưa ra trong bối cảnh có tin đồn rằng Kelce đã lừa dối Nicole bằng một từ "Becky", điều mà anh ấy phủ nhận trong một tweet hiện đã bị xóa phản hồi các cáo buộc. "Đây là tin giả... một lời nói dối... và không phải lý do Kayla và tôi chia tay," Kelce viết trên Twitter, theo một ảnh chụp màn hình từ TMZ. "Hãy mang tất cả sự thù hận của bạn đi nơi khác."

Bạn gái của Travis Kelce, Kayla Nicole chúc mừng Buccaneers sau trận thua của Chiefs: 'Trò chơi khó khăn'

Vài tháng sau, cặp đôi quay lại với nhau vào tháng 11 năm đó. Kelce đã xác nhận sự hòa giải của họ khi anh ấy gọi Nicole là "bạn gái của tôi" trong buổi Trực tiếp trên Instagram với cầu thủ bóng rổ WNBA Chiney Ogwumike. "Cô ấy là tuyệt nhất," Kelce nói về Nicole. "Cô ấy là tuyệt nhất."

Vào tháng 5 năm 2022, cặp đôi lại chia tay. Vào thời điểm đó, Barstool Sports cáo buộc rằng lý do chia tay của họ là Kelce đã buộc Nicole phải trả "một nửa mọi thứ" trong thời gian họ hẹn hò.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với The Pivot Podcast vào tháng 1 năm 2023, Kelce phủ nhận rằng anh ta "quá rẻ", đồng thời nói thêm, "đừng mua thứ đó ---." Anh ấy tiếp tục, "Tôi sẽ không bao giờ nói rằng tôi đang hỗ trợ cô ấy. Cô ấy có một cuộc sống rất ổn định về tài chính và những gì cô ấy đang làm trong sự nghiệp của mình."

Anh ấy nói thêm, "Nhưng bạn phải phát điên lên nếu bạn nghĩ rằng tôi sẽ không bao giờ giúp đỡ hoặc đưa cho cô ấy vài nghìn để đi mua đồ ăn hoặc cô ấy đưa cho tôi một số tiền để đi mua đồ ăn.... mối quan hệ trong năm năm. Một trăm đô la ở đây, một trăm đô la ở đó thậm chí không nghĩ đến."