Báo cáo chi tiết của cảnh sát về những cáo buộc đáng lo ngại chống lại Josh Sills của Philadelphia Eagles

Feb 02 2023
Những cáo buộc đáng lo ngại chống lại Josh Sills, người điều hành cuộc tấn công của Philadelphia Eagles đã được tiết lộ trong một báo cáo của cảnh sát được công bố hôm thứ Ba sau khi anh ta bị truy tố về tội hiếp dâm và bắt cóc

Cảnh báo nội dung: Bài viết này chứa các mô tả khó chịu về một vụ tấn công tình dục bị cáo buộc.

Những cáo buộc đáng lo ngại chống lại người điều hành cuộc tấn công của Philadelphia Eagles Josh Sills đã được tiết lộ trong một báo cáo của cảnh sát được công bố hôm thứ Ba.

Theo báo cáo của cảnh sát từ Hạt Guernsey, Ohio, Sills, 25 tuổi, bị cáo buộc đã ép một phụ nữ thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng với anh ta trong xe tải của anh ta trong khoảng 20 phút vào ngày 5 tháng 12 năm 2019. Sau đó, một sĩ quan đã được cử đến Khu vực Đông Nam Ohio Phòng Cấp cứu của Trung tâm Y tế để phản hồi một báo cáo về tấn công tình dục.

Sills đã bị truy tố về tội hiếp dâm và bắt cóc liên quan đến vụ việc bị cáo buộc.

Sills đã không đưa ra lời bào chữa nào đối với các cáo buộc chống lại anh ta. NGƯỜI DÂN đã không thể liên hệ ngay với luật sư của mình.

Báo cáo cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng sau khi Sills chở nạn nhân bị cáo buộc và em họ của cô ấy từ một quán cà phê ở Mt. Ephraim đến nơi họ đang ở. Sills bị cáo buộc đã "tóm lấy cánh tay cô ấy và kéo cô ấy trở lại xe tải" sau khi anh họ của người phụ nữ vào trong nhà.

Người phụ nữ, lúc đó 21 tuổi, cho biết Sills "đã nắm lấy mái tóc đuôi ngựa của cô ấy và cố gắng hôn cô ấy" sau khi cô ấy "liên tục bảo anh ta dừng lại".

Josh Sills của Eagles trong danh sách miễn trừ của NFL sau khi bị buộc tội hiếp dâm và bắt cóc, sẽ không chơi trong Super Bowl

Một người khác dường như đã đến hiện trường, theo báo cáo, trong đó nói rằng "người bạn khác của nạn nhân được cho là đã lên một chiếc xe phía sau xe tải." Sills sau đó bị cáo buộc đã "tóm cổ cô ấy và ném cô ấy xuống ghế rồi đè lên người cô ấy để không ai có thể nhìn thấy họ bên trong xe tải."

Nạn nhân bị cáo buộc nói với cơ quan thực thi pháp luật rằng Sills "sau đó cố gắng cởi quần của cô ấy" và "kéo cô ấy lên người anh ta" trước khi nói với cô ấy rằng cô ấy "sẽ không rời đi cho đến khi cô ấy" tuân theo.

Sills bị cáo buộc đã "úp mặt cô ấy vào người anh ta" và ép cô ấy thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng. Theo báo cáo của nạn nhân, điều này xảy ra trong "khoảng 20 phút", báo cáo nêu rõ.

Báo cáo cũng cáo buộc Sills đã nắm lấy chân của người phụ nữ "mạnh đến mức cô ấy không thể thở được" trong khi chuyển chiếc xe tải trong vụ việc. Theo báo cáo của cảnh sát, nhân viên phản ứng đã báo cáo vết bầm tím phía sau đầu gối của nạn nhân.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Sau vụ việc, Sills bị cáo buộc đã hỏi người phụ nữ rằng liệu cô ấy "có nói chuyện với anh ta sau chuyện này không" và nói với cô ấy "bạn sẽ nói chuyện với tôi một lần nữa" ngay cả khi cô ấy đã đồng ý làm như vậy.

Theo báo cáo của Cảnh sát Hạt Guernsey, Sills và nạn nhân được cho là đã học trung học cùng nhau và quen nhau khoảng bảy hoặc tám năm.

Tại bệnh viện, nạn nhân được cho là đã được chụp cộng hưởng từ để kiểm tra "chấn thương do bóp cổ" và được điều trị vết bầm tím ở phía sau cổ họng và môi trong.

Sills đã bị đại bồi thẩm đoàn truy tố trong tuần này sau cuộc điều tra do Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Guernsey ở Ohio tiến hành. Anh ta sẽ ra hầu tòa vào ngày 16 tháng 2 tại Cambridge, Ohio.

VIDEO LIÊN QUAN: Cầu thủ Josh Sills của Philadelphia Eagles bị truy tố về tội hiếp dâm, bắt cóc vài ngày trước Super Bowl

Vào thứ Tư, NFL đã đưa Sills vào Danh sách Miễn trừ Ủy viên của liên đoàn, cấm anh ta tham gia bất kỳ chuyến du lịch hoặc hoạt động nào của đội.

"Sills không được tham gia vào các hoạt động luyện tập và trò chơi hoặc đi du lịch cùng đội khi nằm trong Danh sách Miễn trừ của Ủy viên," NFL cho biết trong một tuyên bố . "Vấn đề sẽ được xem xét theo chính sách hành vi cá nhân của NFL."

Trong một tuyên bố gửi tới NGƯỜI DÂN, Philadelphia Eagles cho biết: "Tổ chức đã biết về vấn đề pháp lý liên quan đến Josh Sills. Chúng tôi đã liên lạc với văn phòng giải đấu và đang trong quá trình thu thập thêm thông tin. Chúng tôi không có bình luận gì thêm tại thời gian này."

Nếu bạn hoặc ai đó mà bạn biết đã bị tấn công tình dục, vui lòng liên hệ với Đường dây nóng quốc gia về tấn công tình dục theo số 1-800-656-HOPE (4673) hoặc truy cập Rainn.org .