Cách Mariah Carey làm cho Giáng sinh này trở nên đặc biệt cho cặp song sinh của cô ấy

Dec 14 2021
Mariah Carey dành Giáng sinh để đảm bảo cặp song sinh của cô có truyền thống đáng nhớ. Giáng sinh của Carey ngập tràn thời gian bên gia đình.

Mùa yêu thích của Mariah Carey đã đến và cô ấy đang trị vì là Nữ hoàng Giáng sinh . Kể từ khi phát hành ca khúc Giáng sinh mới nhất và kỷ niệm “ All I Want For Christmas Is You ” làm nên lịch sử một lần nữa, Carey vui mừng nhất là dành thời gian cho cặp song sinh 11 tuổi của mình. Nữ ca sĩ cho biết kỳ nghỉ của cô tràn ngập những truyền thống ý nghĩa.

Mariah Carey, cùng các con Moroccan Cannon và Monroe Cannon, biểu diễn trực tiếp trong chuyến lưu diễn All I Want For Christmas Is You 2018 của cô | Samir Hussein / Samir Hussein / WireImage

Giáng sinh đầy truyền thống của Mariah Carey

Khi nói chuyện với Us Weekly , Carey cho biết cô ấy mong muốn được nghỉ ngơi cần thiết vì tất cả những gì cô ấy phải làm cho Giáng sinh. “Tôi ngủ [rất quan trọng],” cô nói. “Đây là điều, tôi thức rất [muộn]. Chúng tôi có rất nhiều truyền thống và chúng tôi bắt đầu thực hiện tất cả chúng vào ngày 23 và sau đó mỗi đêm lại có, giống như một điều khác ”.

Liên quan: Mariah Carey giải thích lý do tại sao cô ấy tạo ra 'Giáng sinh hoàn hảo' mỗi năm

Trọng tâm chính của Carey là đảm bảo các con của cô đang tận hưởng kỳ nghỉ của chúng. Nhiều đến mức cô ấy thậm chí không mở bất kỳ món quà nào của riêng mình cho đến ngày hôm sau. “Vì vậy, buổi sáng Giáng sinh, tôi đã thức dậy từ 5 giờ sáng để thu xếp gói hàng của mọi người và thứ này, thứ kia,” cô giải thích. “[Vì vậy] tôi chỉ thích, 'Bạn biết không? Tôi sẽ không mở những thứ của mình cho đến ngày hôm sau. ' Vì vậy, chúng tôi ăn sáng và bọn trẻ mở quà và ai muốn mở quà thì có thể làm được. Tôi chỉ muốn đợi cho đến khi tôi thực sự có thể nhìn vào nó và, và giống như, 'Ồ, điều này thật tuyệt vời.' Điều đó có nghĩa là không khi tôi thậm chí còn chưa ngủ. Tôi quay lại ngủ và sau đó, giống như một khoảnh khắc buổi chiều ”.

Làm cho Giáng sinh đặc biệt quan trọng đối với cô ấy vì những gì cô ấy nói rằng cô ấy đã thiếu khi lớn lên. “Mọi thứ đều vượt qua đỉnh cao, nhưng bạn biết không? Tôi cảm thấy như tôi cần họ biết rằng đó là một vấn đề lớn, mà không phải ai cũng có, ”cô nói. “Nhưng tôi cũng không lớn lên cùng… đôi khi đó là một quả cam được gói lại mà tôi có được. Vì vậy, giống như, tôi đã không lớn lên với tất cả những món quà ở đất. Tôi rất thích làm cho ngày lễ của họ trở nên tuyệt vời… Tôi thích buổi sáng Giáng sinh, họ mở rất nhiều quà. Nó vui. Thực sự không có gì giống như nó ”.

Cô ấy nói về mối quan hệ đối tác trong kỳ nghỉ với McDonald's và cô ấy rất vui khi được chia sẻ với các con của mình

Năm nay, Carey có thực đơn miễn phí đặc biệt với McDonald's, dành riêng cho mùa lễ hội. Lấy cảm hứng từ “12 ngày Giáng sinh”, “12 ngày ưu đãi” của Carey cung cấp cho những khách hàng chi tiêu tối thiểu 1 đô la một món miễn phí trong thực đơn mà họ lựa chọn. Chương trình khuyến mãi có bao bì đặc biệt. Carey cho biết mối quan hệ hợp tác này có ý nghĩa nhất đối với cô vì mối liên hệ giữa McDonald's với thời thơ ấu của cô. Cô ấy nói với Us Weekly:

Tôi đã nói điều này rất nhiều lần, nhưng, giống như, bạn biết đấy, tôi đã lớn lên rất nhiều - tôi không muốn nói khiêm tốn bởi vì điều đó gần như làm cho nó có vẻ lớn hơn nó. Chúng tôi không có nhiều thứ. Vì vậy, McDonald's là một thỏa thuận kinh khủng đối với tôi để có thể có được. Vì vậy, khi chúng tôi nói về nó và chúng tôi bắt đầu nói về menu, vòm và toàn bộ thứ với hàng hóa, điều đó thật tuyệt vời.

Liên quan: Mariah Carey và McDonald's đang hợp tác cho kỳ nghỉ Giáng sinh

Carey cho biết càng đặc biệt hơn khi được chia sẻ khoảnh khắc này với các con của mình. Cô nói: “Tôi rất hào hứng khi nói với các con tôi bởi vì, bạn biết đấy, chúng yêu thích nó. “Họ rất [hào hứng], đặc biệt là con trai tôi, con gái tôi, như câu nói của cô ấy là 'Tôi có một bảng màu tinh vi.' ĐƯỢC RỒI. Nhưng cô ấy cũng yêu McDonald's và cô ấy thích món bánh mì kẹp phô mai với thêm dưa chua. Dù sao thì chúng ta cũng có cùng một món đồ yêu thích. Vì vậy, nó thật tuyệt vời và rất nhiều niềm vui. ”

Nữ ca sĩ cho biết các con của cô nhận thức được sự thành công trong kỳ nghỉ của cô

Carey có rất nhiều điều để ăn mừng trong năm nay. Tác phẩm kinh điển Giáng sinh năm 1994 “All I Want For Christmas Is You” của cô gần đây đã được chứng nhận Kim cương, bán được hơn 10 triệu bản. Đây là đĩa đơn kỳ nghỉ duy nhất từng đạt được thành tích đó. Carey nói rằng cặp song sinh của cô đang ăn mừng thành công với cô. 

Liên quan: Ca sĩ đã phát hành album Giáng sinh thành công

“Họ biết đến sự thành công, các kỷ lục và chứng nhận kim cương mới này,” cô nói. “Họ nhìn thấy những điều này và họ thấy nó trên danh sách với những bài hát giống những nghệ sĩ hiện tại nhất. Sau đó, họ nhìn thấy nó ở vị trí số 1 và họ tự hỏi, 'Cái gì trên thế giới?' " 

Mỗi năm, Carey thường cùng các con đi du lịch đến một khu nghỉ mát trượt tuyết. Không biết liệu năm nay cô ấy có làm như vậy không