'Chicago Med' mùa 7: Điều gì tiếp theo cho Vanessa và Maggie sau trận chung kết mùa thu?

Dec 14 2021
Trong đêm chung kết mùa thu 'Chicago Med' mùa 7, Vanessa cuối cùng đã nói với mọi người Maggie là mẹ của cô. Điều này sẽ có ý nghĩa gì đối với họ trong tương lai?

Trong suốt Chicago Med Season 7, Maggie Lockwood và Vanessa Taylor đã che giấu một bí mật lớn với các nhân viên còn lại tại Trung tâm Y tế Gaffney Chicago . Trong đêm chung kết mùa thu, Vanessa cuối cùng đã tiết lộ với mọi người rằng Maggie chính là mẹ ruột của cô. Đó là một khoảnh khắc cảm động khiến Maggie rơi nước mắt. Lời thú nhận của Vanessa chắc chắn sẽ thay đổi mọi thứ trong nửa sau của Chicago Med Season 7. Đây là những gì nó có thể có ý nghĩa đối với cô ấy và Maggie.

[Cảnh báo spoiler:  Chicago Med  Phần 7 tiết lộ trước cho tập 9, “Ông già Noel bí mật có một món quà cho bạn.”]

Marlyne Barrett trong vai Maggie và Guy Lockard trong vai Tiến sĩ Dylan Scott trong 'Chicago Med' Phần 7 | George Burns Jr / NBC

Vanessa Taylor tiết lộ Maggie Lockwood là mẹ ruột của cô trong đêm chung kết mùa thu mùa thu thứ 7 của 'Chicago Med'

Trong mùa 6 của Chicago Med , con gái ruột của Maggie Lockwood là Vanessa Taylor bắt đầu cư trú tại Gaffney Medical. Vanessa tự mình biết rằng Maggie là mẹ của cô. Tuy nhiên, cô phải đối mặt với Maggie và hứa rằng họ sẽ giữ bí mật về mối quan hệ của họ.

Vanessa lo ngại rằng những nhân viên còn lại sẽ nghĩ rằng cô ấy nhận được quyền cư trú của mình là do thiên vị. Maggie đồng ý giữ bí mật, mặc dù cô ấy có vẻ khá đau.

Trong đêm chung kết mùa thu của Chicago Med Season 7 , Vanessa nói chuyện với Tiến sĩ Stevie Hammer về sự trung thực sau khi điều trị cho một bệnh nhân đang che giấu sự thật rằng cô ấy đã mất việc. Cuộc trò chuyện đã truyền cảm hứng cho Vanessa nói cho Stevie biết sự thật về Maggie.

Sau đó, trong một bữa tiệc nghỉ lễ, Vanessa thông báo với toàn bộ nhân viên rằng Maggie chính là mẹ ruột của cô. Maggie có vẻ rất vui mừng, nhưng điều này sẽ có ý nghĩa gì trong phần còn lại của mùa giải?

Showrunners trêu chọc điều gì tiếp theo cho Maggie và con gái Vanessa

Trong một cuộc phỏng vấn với TVLine , hai người dẫn chương trình Chicago Med  là Andrew Schneider và Diane Frolov đã thảo luận về tiết lộ lớn của Vanessa sẽ có ý nghĩa như thế nào trong tương lai. “Về mặt chuyên môn, chúng tôi chơi một chút điều đó sẽ trở lại trong [tập] mười về sự cố bụi phóng xạ từ thông báo đó,” Frolov nói với cửa hàng.

“Nhưng hai người họ sẽ - bạn biết đấy, Maggie trở lại [cuộc sống] của Vanessa và ngược lại. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục khám phá điều đó. Nó có nghĩa là gì? Nó có ý nghĩa gì về mặt gia đình nhận nuôi của Vanessa? "

Asjha Cooper vai Vanessa Taylor trong 'Chicago Med' | Lori Allen / NBC

"Và sau đó có câu hỏi ai là cha ruột?" Schneider tiếp tục. "Anh ấy có nhập lại hình ảnh theo một cách nào đó không?" Chắc chắn có rất nhiều câu hỏi cần được giải đáp trong Chicago Med Season 7. Giờ đây, Maggie và Vanessa không cần phải che giấu mối quan hệ của họ, nên có nhiều tiềm năng để khám phá những câu hỏi này hơn nữa.

Liệu Vanessa và Maggie có bị bắt vì những gì họ đã làm trong 'Chicago Med' Phần 7, Tập 8?

Trong Chicago Med Season 7 Episode 8, Maggie đã đưa ra một lựa chọn có thể quay trở lại để ám ảnh cô. Vanessa hoảng sợ khi cuộc kiểm tra ma túy hàng năm của bệnh viện khiến công việc của cô gặp nguy hiểm. Vanessa đã sử dụng Adderall không được đăng ký và rất có thể sẽ mất việc nếu cô ấy thất bại trong cuộc kiểm tra ma túy.

Cuối cùng, Maggie đã đưa cho Vanessa một thứ để giúp cô vượt qua bài kiểm tra. Công việc của Vanessa hiện tại là an toàn, nhưng nếu ai đó phát hiện ra những gì Maggie đã làm, công việc của cả hai có thể gặp nguy hiểm.

LIÊN QUAN: 'Chicago Med' Phần 7: Lý thuyết hoang dã này sẽ thay đổi cách bạn nhìn về Tiến sĩ Dean Archer