Chồng của Gabourey Sidibe chia sẻ đoạn phim kỷ niệm ngày cưới đầu tiên của họ trước ngày cưới thứ hai

Feb 02 2023
Nữ diễn viên được đề cử giải Oscar hồi tháng 12 tiết lộ cô lặng lẽ kết hôn với Brandon Frankel vào tháng 3/2021

Brandon Frankel , chồng của Gabourey Sidibe , đang chia sẻ cái nhìn thoáng qua về cách các cặp vợ chồng mới cưới tổ chức lễ kỷ niệm ngày cưới đầu tiên của họ!

Vào thứ Tư, Frankel đã đăng một đoạn video mà anh ấy ghi lại cảnh người được đề cử giải Oscar khi anh ấy làm cô ấy ngạc nhiên bằng một buổi dã ngoại "đẹp như tranh vẽ" trên bãi biển , có một chiếc bàn được trang trí bằng một chiếc ô và tấm biển "Chúc mừng Lễ kỷ niệm đầu tiên" được viết bằng phấn.

Frankel bắt đầu. "Tôi đã làm @gabby3shabby ngạc nhiên với một buổi dã ngoại trên bãi biển...và tôi thường rất kinh khủng với những điều bất ngờ và tôi hoàn toàn hiểu được cô ấy!

"Tôi có làm bạn ngạc nhiên không?" Frankel hỏi vợ. "Bạn đã làm tôi ngạc nhiên một lần," Sibide, 39 tuổi, nói.

"Tôi hiểu rồi, b----?" anh nói đùa.

"Bạn đã làm rất tốt. Bạn đã hiểu được tôi, bạn b----, bạn đã hiểu được tôi," Sidibe trả lời. "Điều này thực sự dễ thương."

Frankel sau đó lia máy ảnh để cho họ thấy tầm nhìn ra đại dương. Đoạn phim bao gồm một bảng charcuterie và vợt được giấu trong hộp.

"Hãy xem đến cuối để cười sảng khoái - không thể tin được là HAI NĂM vào tháng 3 sắp tới. Thời gian trôi nhanh khi bạn đang vui vẻ " Frankel tiếp tục trong phần chú thích.

Gabourey Sidibe tiết lộ cô đã kết hôn với vị hôn phu Brandon Frankel hơn một năm trước: 'Thật bất ngờ!'

Khi Frankel tiếp tục ghi âm, anh ấy và Sidibe nhận thấy một lớp học Peloton đang diễn ra ở đằng xa.

"Hãy ăn cái của tôi--. Thành thật mà nói, tôi sẽ không đến bãi biển để tham gia một lớp học Peloton chết tiệt hay ở nhà," Sidibe nói.

Chồng của Gabourey Sidibe là ai? Tất cả về Brandon Frankel

"Hãy trích dẫn cô ấy," Frankel nói, và vợ anh ta đáp lại, "Trích dẫn tôi."

Để kết thúc phần chú thích — và để làm rõ mối quan hệ động lực của họ — Frankel đã viết trong ngoặc đơn: "Và vì mọi người đều điên và/hoặc mới ở đây- cô ấy [Sidibe] có một điều mà cô ấy nói đùa với tôi là "con khốn ngu ngốc" như một trò đùa, vì vậy đó là việc của chúng tôi bây giờ. Thư giãn lol.

Vào thứ bảy, ngôi sao American Horror Story đã chia sẻ một bức ảnh ngọt ngào chồng cô hôn lên trán cô .

"Người tôi yêu thích nhất! Bất chấp khuôn mặt của tôi, tôi yêu những nụ hôn của @brandontour"

Vào tháng 12, Sidibe tiết lộ trên Live with Kelly and Ryan Monday rằng cô kết hôn với Frankel vào tháng 3 năm 2021. Frankel đã có mặt trong số khán giả khi xuất hiện trong chương trình trò chuyện.

Cặp đôi đính hôn vào tháng 11 năm 2020 sau khi gặp nhau trên một ứng dụng hẹn hò.

Sau khi kể chi tiết về câu chuyện cầu hôn, "Vấn đề của đám cưới là tôi không thích chúng. Tôi không thích chúng. Đây là một ví dụ cho thấy tôi không thích chúng đến mức nào: Thực ra tôi đã kết hôn. Chúng tôi kết hôn hơn một năm trước."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng tuần của NHÂN DÂN để nhận những tin tức quan trọng nhất trong tuần được gửi đến hộp thư đến của bạn vào Thứ Sáu hàng tuần.

Khi người dẫn chương trình Kelly RipaRyan Seacrest nói rằng họ "bối rối" và hỏi liệu đây có phải là "tin nóng" hay không, Sidibe nói có và nói thêm rằng họ đã thắt nút "tại bàn bếp" khoảng 4 tháng sau khi đính hôn.

"Tôi thực sự không thích đám cưới," cô nói.

Sidibe nói thêm rằng cuối cùng họ sẽ tổ chức một buổi lễ vì mẹ chồng cô muốn một đám cưới. Cô ấy giải thích rằng cô ấy không thích đám cưới vì mẹ cô ấy là một ca sĩ hát đám cưới khi cô ấy lớn lên, vì vậy cô ấy "đã dự rất nhiều đám cưới mà không được mời" và "bây giờ tôi không thích chúng."