Christina Hall và con gái Taylor nướng chồng Josh cho tủ quần áo ở vùng quê mới: 'Điều đó không ổn'

Feb 02 2023
Ngôi sao HGTV không thể ngừng cười với chồng trong một clip độc quyền từ tập mới của 'Christina in the Country' hôm thứ Năm

Không bao giờ có một khoảnh khắc buồn tẻ trong gia đình Hall!

Trong một đoạn clip độc quyền từ tập thứ Năm của Christina in the Country, ở trên, Christina Hall , 39 tuổi, không thể ngừng cười trước bộ trang phục mới ở nông thôn của chồng Josh .

Sau khi cố gắng để máy xay sinh tố của mình hoạt động để cô ấy có thể làm sinh tố tươi cho con trai Brayden, 7 tuổi và con gái Taylor, 12 tuổi (người mà cô ấy chia sẻ với người yêu cũ Tarek El Moussa ), ngôi sao HGTV bị phân tâm bởi lối vào bếp hoành tráng của Josh khi mặc đồ một chiếc áo phông in hình camo và quần yếm denim.

Trong một tràng cười sảng khoái, Christina hỏi chồng: "Anh đang mặc gì vậy?" Taylor sau đó chen vào và nói, "Điều đó không ổn. Đó không phải là phong cách!"

Christina Hall bị sốc bởi ngôi nhà đầy rác khi cô ấy thực hiện cú lật đầu tiên ở Tennessee: 'Một trong những điều tồi tệ nhất'

"Đó là quần áo chức năng. Đây là quần áo lao động trông như thế nào," Josh đáp lại một cách đùa cợt, trước khi nói thêm, "Tất cả các bạn sẽ có một đôi hoàn chỉnh với găng tay lao động. Chúng ta có việc phải làm!"

Cảnh phim kết thúc với cảnh Josh dễ dàng bật nắp máy xay sinh tố và cuối cùng làm cho nó hoạt động.

Christina Hall vật lộn vui nhộn khi nhảy dây lần đầu tiên ở Tennessee: 'Tôi bỏ cuộc'

Cùng với thảm họa máy xay sinh tố và sự lựa chọn tủ quần áo đáng ngờ, người xem có thể mong đợi một cuộc cải tạo nhà bếp thú vị dành cho các khách hàng của Christina, những người đam mê làm bánh trong tập phim hoàn toàn mới, phát sóng lúc 8 giờ tối trên HGTV.

Trong tập tuần trước, chuyên gia thiết kế nhà lần đầu tiên thử nhảy dây với Josh và đồng nghiệp của cô ấy là James, và mọi việc đã không diễn ra như kế hoạch.

"Tôi thực sự không có nhiều nhịp điệu," cô nói đùa sau khi cố gắng bước xuống các bậc thang. "Tôi chắc chắn sẽ gắn bó với việc thiết kế nhà cửa. Nhảy dây không phải là tương lai của tôi."

Christina Hall mở lòng về việc đối phó với những lời chỉ trích trực tuyến: 'Tôi cho phép bản thân có một chút thời gian để buồn bã'

Christina, người cũng có một cậu con trai 3 tuổi tên Hudson với người chồng thứ hai Ant Anstead , đã chính thức cắm rễ ở miền Nam sau khi mua trang trại ở Franklin, Tenn. của cô vào năm 2021.

Mặc dù cô ấy phân chia thời gian giữa nơi cư trú chính của mình ở Newport Beach, California và Tennessee, nhưng cô ấy vẫn tận hưởng cuộc sống ở vùng quê mới của mình một cách trọn vẹn nhất đồng thời mở rộng công việc kinh doanh thiết kế của mình, như đã thấy trong phần phụ mới Christina in the Country.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với NGƯỜI DÂN vào tháng 1, Christina đã cởi mở về sự thay đổi của khung cảnh đối với cô ấy mới mẻ như thế nào.

"Tôi đã ở California cả đời và đây thực sự là một khởi đầu mới," cô nói. "Sự kết hợp giữa quyền riêng tư và giá trị gia đình của những người ở đó cảm thấy rất khác biệt."

Christina in the Country phát sóng lúc 8 giờ tối Thứ Năm trên HGTV.