Con trai của George Harrison cho biết thật 'đáng suy nghĩ' khi thấy các ngôi sao nhạc rock quanh nhà

Jun 09 2023
Con trai của George Harrison, Dhani, đã rất may mắn khi có những ngôi sao nhạc rock quanh nhà, và anh ấy nói rằng đó là một trải nghiệm 'khắc cốt ghi tâm'.

Con trai của George Harrison , Dhani, lớn lên xung quanh là những nhạc sĩ huyền thoại. Harrison có nhiều bạn bè trong ngành thường xuyên đến thăm và Dhani quen biết nhiều ngôi sao mà người bình thường chỉ có thể mơ ước được gặp. Hồi tưởng lại thời thơ ấu của mình, Dhani cho biết thật "đau đầu" khi thấy rất nhiều ngôi sao nhạc rock tình cờ dạo chơi trong nhà mình.  

Con trai George Harrison đi chơi cùng nhiều sao nhạc rock tại nhà riêng

George Harrison | C Flanigan/WireImage cho KAABOO Del Mar qua imageSPACE

George Harrison là bạn của nhiều ngôi sao nhạc rock cổ điển. Ngoài các thành viên khác của The Beatles, Harrison cũng thân thiết với các thành viên của The Travelling Wilburys, bao gồm Bob Dylan, Tom Petty, Roy Orbison và Jeff Lynne. Anh ấy cũng là bạn thân của nghệ sĩ guitar Eric Clapton.

Vì anh ấy đã làm việc chặt chẽ với những nhạc sĩ xuất sắc này nên họ thường thu âm và luyện tập tại phòng thu tại nhà của anh ấy. Con trai của Harrison, Dhani, đã quen với việc đi học về và nhìn thấy một ngôi sao nhạc rock huyền thoại nào đó. Trong khi nhiều người coi anh ấy là người may mắn, nó đã cho anh ấy một góc nhìn thú vị về hoàn cảnh của mình. 

“Tôi đi chơi với bố mẹ. Tôi luôn cố gắng ở bên những đứa trẻ lớn, và những đứa trẻ lớn ở nhà tôi giống như [ELO frontman] Jeff Lynne,” Dhani nói với Daily Mail . “Bạn sẽ về nhà và nó giống như, 'Bob Dylan đang ở đây.' Thật khó để có được một chút quan điểm, chẳng hạn như, 'Bài kiểm tra ở trường của bạn hôm nay thế nào?'”

Trong khi anh ấy không được phép vào phòng thu âm, anh ấy thường lẻn vào để xem thoáng qua những gì họ đang làm. 

“Tôi lớn lên trong studio đó,” anh ấy nói thêm. “Khi còn bé, tôi nhớ mình đã lẻn vào, xem mình có thể vào được bao xa trước khi có ai nhìn thấy mình. Bạn sẽ ngửi thấy mùi khói thuốc lá, và tôi sẽ nghĩ: 'Đáng ra mình không nên ở đây.' Bạn có thể bắt gặp Roy Orbison hát 'Not Alone Anymore' hoặc Carl Perkins hoặc Duane Eddy chơi nhạc cụ. Đó là tâm uốn. Nó cung cấp cho bạn một góc nhìn khác về cuộc sống khi có những người này quanh nhà. Nó khiến việc đi học trở nên dễ dàng hơn vì bạn sẽ không quá coi trọng bản thân mình.”

Dhani Harrison sốc khi biết bố tham gia The Beatles

Trong khi George Harrison là một trong những nhạc sĩ nổi tiếng nhất thế giới, con trai ông không biết ông là một phần của The Beatles trong một thời gian. Trong bộ phim tài liệu George Harrison: Living in the Material World của Martin Scorsese , Dhani nói rằng anh ấy đã đối mặt với cha mình về việc tham gia The Beatles sau khi những đứa trẻ ở trường bắt đầu quấy rối anh ấy về điều đó. 

“Một ngày nọ, tôi đi học về sau khi bị lũ trẻ đuổi theo hát bài 'Yellow Submarine', và tôi không hiểu tại sao,” Dhani chia sẻ. “Nó chỉ có vẻ siêu thực. Tại sao họ lại hát bài hát đó cho tôi nghe? Tôi về nhà, và tôi phát cáu với bố: 'Tại sao bố không nói với bố là bố từng tham gia The Beatles?' Và anh ấy nói, 'Ồ, xin lỗi. Có lẽ nên nói với bạn điều đó.'”

Dhani nhớ đã nhìn thấy cha mình trong vườn trong nhiều năm, vì vậy anh nghĩ ông là người làm vườn cho đến khi phát hiện ra sự thật. 

“Ký ức đầu tiên của tôi về bố tôi có lẽ là hình ảnh ông ấy ở đâu đó trong khu vườn phủ đầy bụi bẩn, ở một nơi nào đó nóng nực, một khu vườn nhiệt đới, mặc quần jean, kaki phủ đầy bụi bẩn, chỉ liên tục trồng cây,” Dhani nhớ lại. “Tôi nghĩ đó là điều mà tôi nghĩ ông ấy đã làm trong bảy năm đầu tiên của cuộc đời tôi.” 

Dhani vẫn gần gũi với những đứa trẻ khác của The Beatles

Có liên quan

Bài hát George Harrison mà anh ấy đã viết trong khi đấu tranh với một vụ kiện bản quyền

Tất cả các thành viên The Beatles đều có con ở những giai đoạn khác nhau trong cuộc đời, vì vậy họ đều ở những độ tuổi khác nhau. Những đứa trẻ gắn bó với nhau bất cứ khi nào các gia đình kết nối với nhau, và nhiều đứa vẫn thân thiết cho đến ngày nay . Theo Harrison, nhiều người trong số họ đã phải làm việc chăm chỉ hơn để thoát ra khỏi cái bóng của cha mẹ mình, đó chính xác là những gì anh ấy đã làm. 

“Tôi luôn biết rằng nếu tôi định làm bất cứ điều gì và được coi trọng trong cuộc sống, tôi phải làm việc và làm việc rất, rất chăm chỉ. Bởi vì bạn có thể đặt một chân vào cửa bằng cách là con trai của George Harrison, nhưng bạn không thể ở đó,” Dhani giải thích. “Đó là lý do tại sao tôi nghĩ mình giống Stella và Mary McCartney nhất. Chúng giống nhau.”