'Dancing With the Stars' mùa 31: Người hâm mộ dự đoán một cuộc chiến đến hồi kết giữa ba người nổi tiếng ghi bàn hàng đầu và một con ngựa đen

Nov 03 2022
Những người hâm mộ 'Dancing with the Stars' đang tìm kiếm một cuộc chiến giữa ba người nổi tiếng ghi bàn hàng đầu và một con ngựa đen khi mùa 31 kết thúc.

Người hâm mộ cho biết phần 31 của Dancing with the Stars có thể đi đến một cuộc đua về đích giữa ba trong số những người nổi tiếng có điểm số cao nhất của mùa và một chú ngựa đen. Nhưng chỉ còn ba tuần trong cuộc thi và bị loại kép trên vòi vào đêm 90, những người biểu diễn và đối tác chuyên nghiệp của họ phải đẩy mạnh trò chơi A của họ để ở lại cuộc thi và nhận được sự kết hợp vững chắc giữa phiếu bầu của người xem và điểm số của ban giám khảo . Tuy nhiên, liệu một chú ngựa đen có thể sống hết mùa giải và lấy quả cầu phản chiếu từ những đối thủ có điểm số cao hơn và có kỹ năng cao hơn?

Cúp bóng gương 'Dancing with the Stars' | Eric McCandless / ABC qua Getty Images

Còn lại tám nhân vật nổi tiếng của 'Dancing with the Stars'

Tám cặp đôi vẫn còn trong cuộc thi , với một cuộc loại trừ kép dự kiến ​​vào tối thứ Hai.

Các cặp đôi còn lại là Heidi D'Amelio và Artem Chigvintsev, Shangela và Gleb Savchenko, Trevor Donovan và Emma Slater, Gabby Windey và Val Chmerkovskiy, Wayne Brady  và Witney Carson, Daniel Durant và Britt Stewart, Vinny Guadagnino  và Koko Iwasaki, và Charli D 'Amelio và Mark Ballas.

Bốn trong số những người nổi tiếng này đã tự tìm thấy mình ở cuối bảng xếp hạng. Chúng bao gồm Heidi, Trevor, Daniel và Vinny. Sau đó, Charli, Shangela, Gabby và Wayne là những người dẫn đầu nhóm về cả điểm số và phiếu bầu của người xem.

Người hâm mộ dự đoán một cuộc chiến đến cùng giữa ba người nổi tiếng có điểm số cao nhất và một con ngựa đen

Chúng tôi là Búp bê ... nhưng chúng tôi không đến chơi! ???? thx cho tất cả các bình luận của bạn! @officialdwts pic.twitter.com/d8rOJgdZDX

- Shangela (@itsSHANGELA) ngày 2 tháng 11 năm 2022

Những người hâm mộ Dancing with the Stars đã đến Reddit để thảo luận về cách họ tin rằng mùa giải sẽ kết thúc. Một số khán giả dự đoán 3 nhân vật nổi tiếng sẽ sánh vai cùng nhau vào đêm chung kết. Tuy nhiên, một trong những chú ngựa đen tối của mùa giải cũng có thể là một phần của những ứng cử viên hàng đầu, ném một chiếc cờ lê con khỉ vào cuộc thi.

Tuy nhiên, một cuộc thi nhảy tiếp sức cũng sẽ phát sóng trong tuần này, nơi mỗi người chiến thắng có thể kiếm được năm điểm thưởng, được cộng vào điểm tổng của họ.

“Tôi nghĩ Shangela thắng Daniel, Heidi thắng Wayne, và đó là cuộc so tài giữa Charli và Gabby,” một người xem suy luận.

“Charli vs. Gabby có lẽ là trận đấu công bằng nhất vì cả hai đều có năng khiếu về kỹ thuật nhưng không phải là siêu biểu cảm. Tôi nghĩ Charli nên nhận lấy nó, ”một người hâm mộ thứ hai viết.

“Với một [loại bỏ] kép đã được xác nhận, tôi nghĩ đó sẽ là Trevor, Heidi, Daniel hoặc Vinny. Không chắc ai sẽ tự động đi và ai sẽ được ban giám khảo cứu để có thể tiến về phía trước, ”một người dùng Reddit thứ ba lưu ý.

Tuy nhiên, người xem thứ tư tin rằng người hâm mộ không nên coi Trevor hoặc Vinny là ứng cử viên có thể giành được một vị trí trong top bốn. Họ tuyên bố, “Samba là một trong hai phong cách mà Vinny ban đầu đã làm tốt hơn một chút so với Trevor. Nhưng Trevor đã tiến bộ hơn rất nhiều so với Vinny về tổng thể kể từ đó. Bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra với phiếu bầu của người xem ”.

Các điệu nhảy và các trận đấu tiếp sức cho đêm 90

Charli D'Amelio và Mark Ballas | ABC / Eric McCandless

Phòng khiêu vũ sẽ làm nổi bật âm nhạc và phong cách của những năm 1990 cho tập phát sóng ngày 7 tháng 11 và giới thiệu các điệu nhảy và bài hát sau đây.

Wayne Brady và Witney Carson biểu diễn Salsa cho "Motownphilly" của Boyz II Men. Charli D'Amelio và Mark Ballas nhảy điệu Tango trong bài "Song 2" của Blur. Heidi D'Amelio và Artem Chigvintsev sẽ biểu diễn Contemporary to "Ironic" của Alanis Morissette, Trevor Donovan và Emma Slater sẽ biểu diễn Salsa cho "Barbie Girl" của Aqua.

Daniel Durant và Britt Stewart sẽ biểu diễn nhạc Jazz "Enjoy the Silence" bằng Depeche Mode. Vinny Guadagnino và Koko Iwasaki sẽ biểu diễn bản Tango “What Is Love” của Haddaway. Shangela và Gleb Savchenko sẽ biểu diễn một điệu Samba cho “Spice Up Your Life” của Spice Girls, và Gabby Windey và Val Chmerkovskiy sẽ biểu diễn một điệu Samba cho “Livin 'La Vida Loca” của Ricky Martin.

Các cặp tiếp sức như sau: Shangela và Gleb đấu với Daniel và Britt - Cha Cha trong “Ice Ice Baby” do Vanilla Ice biểu diễn trực tiếp. Vinny and Koko vs. Trevor and Emma - Samba to “My Lovin” (You're Never Gonna Get It) ”do En Vogue trình diễn trực tiếp.

Heidi và Artem đấu với Wayne và Witney– Samba đến “Shoop” do Salt-N-Pepa biểu diễn trực tiếp. Charli và Mark đấu với Gabby và Val - Salsa trong “Ain’t Gonna Hurt Nobody” do Kid 'N Play biểu diễn trực tiếp.

Các buổi phát trực tiếp của Dancing with the Stars vào lúc 8 giờ tối EST trên Disney +.

LIÊN QUAN: 'Khiêu vũ cùng các ngôi sao' Người hâm mộ bị lừa và thất vọng trong đêm Halloween Bình chọn: Tuyên bố 'Có video yêu thích'