Đoạn giới thiệu phần 3 của 'Ngân hàng bên ngoài' cho thấy John B đoàn tụ với cha mình khi Pogues tìm kiếm một thành phố đã mất

Feb 02 2023
Phần 3 của Outer Banks khởi chiếu vào ngày 23 tháng 2 trên Netflix

Nhà Pogues đã trở lại — và họ lại một lần nữa săn tìm kho báu.

Đoạn giới thiệu cho phần thứ ba của Outer Banks đã có tại đây và cả nhóm có thể được đoàn tụ, nhưng hòn đảo dường như bị bỏ hoang - mà họ gọi là "Poguelandia" vào cuối phần hai - không cằn cỗi như họ nghĩ.

Các Pogues một lần nữa thấy mình "bị cuốn vào một cuộc chạy đua giành kho báu, theo đúng nghĩa đen là chạy đua cho mạng sống của họ", đọc một bản tóm tắt từ Netflix . Nhưng lần này, họ có một kẻ thù mới trên đường đi - Don Carlos Singh "tàn nhẫn" người Caribe, do Andy McQueen ( Station Eleven ) thủ vai, kẻ đã nói với Kiara ( Madison Bailey ) rằng cả nhóm cản đường anh ta lấy kho báu.

"Bạn và bạn bè của bạn nắm giữ chìa khóa của cuộc chinh phục cuối cùng: El Dorado," anh nói với cô, ám chỉ thành phố đã mất trong thần thoại, được cho là chứa đầy của cải và kho báu. "Và đó, người bạn trẻ của tôi, là định mệnh của tôi ."

May mắn thay, kho báu đó chính là kho báu mà John B. ( Chase Stokes ) và cha anh ấy đã mơ ước. "Đối với cha tôi và tôi, kho báu là lối thoát của chúng tôi," John B. nói trong trailer. "Chúng ta cân bằng thế nào. Nhà Pogue thắng thế nào."

Sau khi loạt phim bắt đầu với sự biến mất bí ẩn của cha anh — mà John B. cuối cùng đã truy ngược lại cha của Sarah Cameron ( Madelyn Cline ), Ward ( Charles Esten ), người đã tấn công anh ta và bỏ mặc anh ta chết đuối — người hâm mộ cuối cùng sẽ thấy John B. đoàn tụ với cha anh, một thợ săn kho báu, trong một cảnh xúc động.

"Đây là cái lớn đấy nhóc," cha của John B. nói với cậu khi họ lên đường tìm kiếm thành phố El Dorado đã mất.

Khi anh và cha mình, cùng với những người còn lại trong gia đình Pogues, đối mặt với thử thách lớn nhất của họ trong cuộc chạy đua với thời gian để tìm ra "thành phố vàng", như cách gọi của Pope (Jonathan Daviss), John B. dường như để tự hỏi liệu tất cả các hoạt động của họ có thực sự xứng đáng hay không.

"Nhưng đến một lúc nào đó, bạn sẽ phải tự hỏi, kho báu là một lối thoát? Hay đó là một cái bẫy?"

Outer Banks Phần 3: Mọi điều cần biết

Mùa thứ hai kết thúc với Pogues trên một hòn đảo hoang vắng mà họ đặt tên là "Poguelandia", nhưng phần còn lại của gia đình giết người và lừa đảo của Sarah Cameron thì sao?

Luôn mong muốn làm hài lòng cha mình, anh trai của Sarah, Rafe (Drew Starkey), hứa sẽ trả thù cho Ward khi mùa phim kết thúc. Trong trailer mới, anh ta có vẻ báo thù hơn bao giờ hết.

"Tôi sẽ lấy những gì là của tôi, của tôi một cách chính đáng," anh nói.

Tuy nhiên, không rõ lần này Ward có đứng về phía Rafe hay không, khi Sarah tiếp cận anh ta, yêu cầu trả tiền cho lời hứa "làm bất cứ điều gì" cho cô ấy, và anh ta đồng ý. Rafe cũng nói với cha mình rằng anh ấy không "cần ông ấy nữa", trước khi cả hai lao vào xô xát.

Theo mô tả của Netflix, cả "Ward và Rafe đều khao khát trả thù" trong mùa phim sắp tới.

"Dù bằng cách nào, đó là Pogues chống lại thế giới - và lối thoát duy nhất là cùng nhau."

Những người sáng tạo và điều hành sản xuất sê-ri Jonas Pate, Josh Pate và Shannon Burke đã tiết lộ rằng mùa thứ ba của chương trình sẽ nâng cao vị thế theo những cách lớn .

"Pogues nhận ra rằng cuộc phiêu lưu của họ trong hai mùa đầu tiên chỉ là khúc dạo đầu cho phần lớn của tất cả các cuộc săn tìm kho báu," họ nói trong một tuyên bố chung cho TUDUM.com.

Bên cạnh cốt truyện cha con mới, mà Pate nói là một "chủ đề lớn" trong phần mới, còn có một câu chuyện tình lãng mạn mới đang chờ đón. Kiara và JJ ( Rudy Pankow ), những người hâm mộ rất háo hức được gặp nhau, dường như đã sẵn sàng để cuối cùng cũng có được khoảnh khắc của họ trong phần ba. Trong trailer, có một cảnh hai người đủ gần để hôn nhau.

Pate nói đó là một phần của kế hoạch tổng thể . "Đó là một điều mà chúng tôi thực sự yêu thích ở phần 1 mà không phải là yếu tố của phần 2 mà chúng tôi thực sự muốn quay lại," anh nói với Entertainment Weekly . "Đó là kế hoạch, kiểu kiến ​​​​trúc các nhân vật hướng tới việc mở ra một số mối tình lãng mạn trong phần 3."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Phần 3 của Outer Banks khởi chiếu vào ngày 23 tháng 2 trên Netflix.