'Gia đình hiện đại' Vai Cam có thể đã thuộc về Jai Rodriguez của Queer Eye: 'Tôi quyết định đóng vai anh ta Butch'

Jun 06 2023
Jai Rodriguez từ 'Queer Eye' đã thử vai Cam trong 'Modern Family' và chia sẻ lý do tại sao anh ấy không tham gia.

Gia đình hiện đại của ABC có thể trông khác rất nhiều nếu Jai Rodriguez từ Queer Eye kết thúc với vai Cameron Tucker.

Nam diễn viên Eric Stonestreet cuối cùng đã được chọn, nhưng Rodriguez đã thử vai và thừa nhận rằng anh ấy đã nhập vai hoàn toàn sai. Gần đây, anh ấy đã kể lại buổi thử giọng của mình đã thất bại như thế nào và Stonestreet là người hoàn hảo cho vai diễn này.

Jai Rodriguez vừa hoàn thành 'Queer Eye'

“Tôi đến LA và Modern Family là một thương hiệu hoàn toàn mới và giám đốc casting rất vui mừng được mời tôi vào vai Cam này,” anh nhớ lại trên podcast Behind the Velvet Rope with David Yontef . “Bây giờ tôi vừa rời khỏi Queer Eye . Tôi vừa đóng vai một nhân vật phi nhị phân trong Zanna Don't . Tôi vừa mới đóng vai một nữ hoàng kéo. Vì vậy, tám năm của LGBTQIA và đây là một vai đồng tính.” 

Eric Stonestreet và Jai Rodriguez | Raymond Hall/Hình ảnh GC/Rodin Eckenroth/WireImage

“Jai đến LA với một con chip trên vai. Anh ấy nghĩ rằng trở thành người đồng tính sẽ gây bất lợi cho anh ấy, vì vậy anh ấy kiên quyết rằng anh ấy sẽ không đóng những vai theo khuôn mẫu rực lửa, tuyệt vời, bạn có thể đặt tên cho nó, tôi không định làm điều đó,” anh ấy nói.

Các giám đốc casting của 'Modern Family' không rung cảm với buổi thử vai Cam của anh ấy

“Vì vậy, với trí tuệ không phải là vô hạn của mình, tôi đã tham gia một buổi thử giọng cho Cam cho Gia đình hiện đại ,” Rodriguez tiếp tục. “Bây giờ, chương trình không được công chiếu rõ ràng nên tôi sẽ thử vai cho bộ phim này và tôi quyết định đóng vai anh ta đồ tể. Vì vậy, không phải ở tất cả những gì họ đang tìm kiếm. Và tôi có ba dòng và tôi đang thử giọng ở đây, và tất cả các bạn không thể nhìn thấy điều này đằng sau máy quay, nhưng có một chiếc ghế dài ở đằng kia. 

“Các nhà sản xuất đang ngồi đó, OK? Và các giám đốc casting đang ngồi ở chỗ bạn, và tôi đang thực hiện một cảnh với anh ấy, và có một máy quay ở đây đang quay tôi. Và tôi thấy họ đang nhìn tôi trên ba hàng và sau đó họ chỉ nhìn xuống và họ khoanh vùng. Tôi không hài hước, anh ấy nói.

“Nếu tôi biết Sofia Vergara tham gia chương trình, tôi đã biến anh ấy thành tiếng Latin và tuyệt vời  như thể quả táo rơi từ trên cây xuống và Mitch muốn thứ mà bố anh ấy có đồ chơi ngoại trừ phiên bản nam,” anh nói.

'Modern Family' là một 'cơ hội bị bỏ lỡ'

Trong khi đó là một “Cơ hội bị bỏ lỡ, tôi nghĩ [Stonestreet] đã chơi Cam rất hay và vui nhộn. Tôi không thể chạm tới màn trình diễn đó nhưng có rất nhiều vai diễn như vậy,” He nói.

Có liên quan

Jai Rodriguez của 'Queer Eye' tiết lộ nỗi đau riêng tư của anh ấy khi quay loạt phim đột phá

“Tôi sẽ nói với bạn rằng nhiều diễn viên cũng thử vai nhiều như tất cả chúng ta, bạn sẽ giống như công việc kinh doanh của mình, giống như việc rửa bát vậy,” anh nói. “Bạn có một chương trình truyền hình đang chiếu và bạn giống như ồ, tôi đã tham gia chương trình đó. Đĩa đơn All The Way, bộ phim về kỳ nghỉ của Michael Urie, tôi nghĩ họ gọi là hai cách gọi lại cho điều đó, tôi không hiểu, là đóng vai người yêu của anh ấy. Không phải số một trên bảng gọi. Chúng tôi vẫn chưa đến đó.”

“Nhưng với Sofia, tôi không biết cô ấy tham gia chương trình,” Rodriguez nhớ lại.

Rodriguez đã đóng một số vai diễn mang tính biểu tượng kể từ Modern Family . Họ bao gồm một vai trong phim Bros , loạt phim ăn khách của Netflix UncoupledEastsiders . Anh ấy cũng đã giành được hai giải Primetime Emmys cho vai diễn đột phá trong Queer Eye .