Huấn luyện viên của Philadelphia Eagles dừng cuộc họp báo để yêu cầu những đứa trẻ của mình cư xử: Hãy xem

Feb 02 2023
Nick Sirianni đã cùng với ba đứa con của anh ấy tham gia một cuộc họp báo vào thứ Hai và mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi đối với huấn luyện viên trưởng của đội Philadelphia Eagles sắp tham gia Super Bowl

Nick Sirianni có thể sẽ tham dự Super Bowl, nhưng điều đó không giúp anh ấy thoát khỏi những cuộc đấu tranh giống như các bậc cha mẹ khác.

Philadelphia Eagles, 41 tuổi, huấn luyện viên trưởng đang làm nhiệm vụ của bố trong khi nói chuyện với báo chí vào thứ Hai, cùng với các con trai Miles, 2 tuổi và Jacob, 7 tuổi và con gái Taylor, 5 tuổi.

Ba đứa trẻ có vẻ hơi bồn chồn khi chúng chuẩn bị ngồi xuống.

"Miles, em ngồi với anh," anh hướng dẫn khi Jacob ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh. Anh ấy tiếp tục với, "Taylor, bạn đứng lên."

“Con không muốn đứng,” cậu bé 5 tuổi phản đối, Jacob đã đứng dậy và nhường ghế cho cậu.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Con gái của Jason Kelce của Philadelphia Eagles bị bắt gặp khi cổ vũ đội trên video Baby Monitor

"Bạn sẽ để Taylor ngồi sao? Anh bạn của tôi. Làm tốt lắm," anh ấy nói với Jacob, sau đó quay sang các phóng viên và nói, "Nhường chỗ cho em gái của anh ấy. Điều đó thật đặc biệt."

Jacob ngồi xuống phía bên kia của bố sau đó và cuộc họp báo bắt đầu, diễn ra suôn sẻ trong vài phút đầu tiên. Taylor bắt đầu thấy bồn chồn, nghịch mũ và tóc khi xem bố nói chuyện.

Một lúc sau, Taylor bắt đầu nói chuyện trước ống kính, bắt chước nét mặt và cử chỉ tay của cha cô.

Taylor đã thu hút sự chú ý của Miles và bắt đầu làm mặt với em trai của cô ấy khi Jacob cũng bắt đầu di chuyển trên ghế của mình.

Nó bắt đầu khiến Sirianni mất tập trung, người đã hỏi họ đang làm gì và cố gắng quay lại cuộc trò chuyện trước khi lại bị phân tâm và nói với bọn trẻ về điều đó.

"Các người cần phải dừng lại," anh nghiêm khắc nói. "Taylor, dừng lại đi."

Sau đó, anh ấy hướng dẫn cả ba "hãy nhìn về phía trước."

Nó gần như im lặng cho đến khi kết thúc, nhưng vào phút cuối, Taylor lại bắt đầu vượt qua tất cả các điểm dừng, đánh cắp chương trình một cách đáng yêu. Sirianni là một người chơi thể thao giỏi và đã vượt qua hội nghị, điều này nhanh chóng lan truyền vì những trò hề đáng yêu của Taylor.

"Nick Sirianni vừa vô địch Super Bowl nhưng anh ấy vẫn phải làm bố ," CBS Philly chú thích một bài đăng lại về khoảnh khắc đáng tin cậy của Sirianni.