Hướng dẫn quà tặng ngày lễ-các tiện ích chơi trò chơi tốt nhất dành cho các chuyên viên máy tính trong cuộc sống của bạn

Nov 24 2022
Làm cho một game thủ vui vẻ trong mùa lễ này với những món quà táo bạo này. Chúng tôi có tai nghe lấy cảm hứng từ mèo con, thanh đèn LED, v.v.

Làm cho một game thủ vui vẻ trong mùa lễ này với những món quà táo bạo này. Chúng tôi có tai nghe lấy cảm hứng từ mèo con, thanh đèn LED, v.v. Khám phá chúng trong blog.

Bạn muốn gây ấn tượng với game thủ trong cuộc sống của bạn? Hướng dẫn quà tặng ngày lễ của chúng tôi về quà tặng tiện ích chơi game tốt nhất dành cho chuyên viên máy tính sẽ hữu ích. Những món quà này kết hợp các thiết kế độc đáo với khả năng mà game thủ của bạn cần để chiếm ưu thế trên chiến trường, đường đua hoặc bất cứ đâu.

Liên quan: Hướng dẫn quà tặng ngày lễ-các tiện ích nhà thông minh tốt nhất

Game thủ của bạn có thể đảm nhận các nhân vật khác nhau trong khi phát trực tuyến với tai nghe Razer Kraken Kitty V2 Pro. Các kiểu thỏ, mèo con và gấu có thể hoán đổi cho nhau để trẻ thể hiện cá tính của mình.

Sau đó, có Meta Quest 2. Tai nghe này cung cấp cả trải nghiệm VR và AR với giá cả phải chăng. Ngoài ra, nó hoạt động với tất cả các trò chơi Quest và cực kỳ thoải mái khi đeo.

Đưa kho vũ khí đam mê của bạn lên một tầm cao mới với những món quà chơi game này.

1. Tai nghe Meta Quest 2 VR & AR mang đến trải nghiệm VR và AR cho game thủ của bạn với giá cả phải chăng. Người đam mê của bạn sẽ yêu thích thiết kế gọn nhẹ.

Cung cấp cho game thủ của bạn tai nghe VR mới nhất, tai nghe VR & AR Meta Quest 2 . Siêu phải chăng ở mức $349,99, nó cung cấp đồ họa sắc nét hơn và trải nghiệm năng động hơn.

Nhận nó với giá $349,99 trên trang web chính thức.

2. Tai nghe chơi game không dây Razer Hammerhead HyperSpeed ​​dành cho Xbox mang đến cho người được tặng quà của bạn trải nghiệm không bị phân tâm.

Tai nghe chơi game không dây Razer Hammerhead HyperSpeed ​​dành cho Xbox giúp chơi game mọi lúc, mọi nơi dễ dàng hơn. Nhờ khả năng kết nối không dây, game thủ của bạn có thể di chuyển tự do trong khi chơi. Ngoài ra, micrô khử tiếng ồn kép mang lại cuộc gọi rõ ràng và giao tiếp trong trò chơi.

Nhận chúng với giá $149,99 trên trang web chính thức.

3. Các thanh đèn LED đổi màu Nanoleaf Lines Squared phản chiếu màn hình game thủ của bạn, thêm màn trình diễn ánh sáng tuyệt vời vào thiết lập của họ.

Mang đến cho game thủ của bạn ánh sáng đắm chìm với các thanh đèn LED đổi màu Nanoleaf Lines Squared . Chúng mang đến hệ thống chiếu sáng RGB độc đáo và thiết kế kiểu mô-đun cho các bức tường. Với hơn 16 triệu màu và hình ảnh động động, chúng bổ sung vẻ ngoài cực kỳ hiện đại cho bất kỳ trạm chiến đấu nào. Đó là một trong những món quà tiện ích chơi game tốt nhất dành cho các chuyên viên máy tính.

Nhận chúng với giá 99,99 đô la trên trang web chính thức.

4. Toàn bộ Hệ thống Deckmate cho phép họ sử dụng Bộ bài Steam của mình theo ý muốn. Nó bao gồm một tay cầm, chân đế, giá treo tường, v.v.

Game thủ của bạn có được sự linh hoạt khi chơi với Deckmate Entire System . Nó cung cấp nhiều tùy chọn chơi hơn cho Steam Deck của họ. Hệ thống có thể tráo đổi nóng này giúp việc chuyển đổi phụ kiện và giá đỡ trở nên dễ dàng.

Nhận nó với giá 49 đô la trên trang web chính thức.

5. Tai nghe RGB có dây Razer Kraken Kitty V2 Pro bổ sung Hệ số Meow vào thiết lập dành cho người đam mê máy tính của bạn với kiểu dáng ngộ nghĩnh và hai tai có thể hoán đổi cho nhau.

Mang lại niềm vui cho thiết lập game thủ của bạn với tai nghe RGB có dây Razer Kraken Kitty V2 Pro . Thiết bị chơi game này tự hào có đôi tai có thể hoán đổi cho nhau theo kiểu thỏ, mèo con và gấu. Trong khi đó, Razer Chroma RGB phản ứng với các sự kiện phát trực tuyến.

Nhận nó với giá $199,99 trên trang web chính thức.

6. Bộ điều khiển kết hợp đám mây Turtle Beach Recon hỗ trợ thói quen chơi trò chơi trên thiết bị di động của họ trên thiết bị Android 8 trở lên, PC Windows, v.v.

Giúp người thân của bạn thực hiện sở thích chơi trò chơi của họ trên thiết bị di động với Bộ điều khiển kết hợp đám mây Turtle Beach Recon , một trong những thiết bị chơi trò chơi tốt nhất khác dành cho các chuyên viên máy tính. Tiện ích này được tạo cho trò chơi Xbox và đám mây, đồng thời cung cấp các tính năng âm thanh nâng cao.

Nhận nó với giá 84,95 đô la trên trang web chính thức.

7. Bàn phím chơi game quang học ROCCAT Vulcan II Mini có kích thước nhỏ nhưng mang lại niềm vui tối đa. Yếu tố hình thức 65% cung cấp không gian cho các chuyển động quét.

Đừng để game thủ của bạn bị vấp bởi bàn phím quá lớn. Mua cho họ ROCCAT Vulcan II Mini . Dấu chân 65% của nó chiếm ít không gian hơn trên bàn làm việc của họ. Trong khi đó, 30 phím thông minh đa chức năng có đèn LED kép, báo hiệu khi các chức năng phụ được kích hoạt.

Nhận nó với giá $149,99 trên trang web chính thức.

8. Bộ điều khiển không dây Backbone One dành cho iPhone PlayStation Edition giúp việc chơi game trên iPhone trở nên thật đơn giản. Nó lấy cảm hứng từ bộ điều khiển PS DualSense.

Nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi trên iPhone của họ với bộ điều khiển không dây Backbone One dành cho iPhone PlayStation Edition . Nó bổ sung các điều khiển xúc giác và ghép nối với Ứng dụng PS Remote Play. Điều này cho phép người được tặng quà của bạn chơi trò chơi PlayStation của họ ở bất cứ đâu.

Nhận nó với giá 74,99 đô la trên trang web chính thức.

9. Bộ điều khiển Bluetooth 8Bitdo Ultimate với Đế sạc mang đến phong cách cổ điển cho thiết lập của họ và hoạt động với Switch và Windows.

Gây ngạc nhiên cho game thủ của bạn với bộ điều khiển kiểu cổ điển, chất lượng cao khi bạn mua Bộ điều khiển Bluetooth Ultimate 8Bitdo có Đế sạc . Nó cung cấp 3 cấu hình và nút chuyển đổi Cấu hình tùy chỉnh cho phép chúng chuyển đổi nhanh chóng, đó là lý do tại sao đây là một trong những món quà tiện ích chơi game tốt nhất dành cho các chuyên viên máy tính.

Nhận nó với giá 69,99 đô la trên Amazon.

10. Chuột SteelSeries Aerox 5 cung cấp 9 nút có thể lập trình cho đầu ngón tay của người nhận để có chiến lược và di chuyển chiến thắng trong trò chơi.

Chuột SteelSeries Aerox 5 đưa kỹ năng game thủ của bạn lên một tầm cao mới với chế độ có thể lập trình 9 nút và 5 nút tác vụ nhanh ở bên. Nó cung cấp tất cả các macro họ cần để chiến thắng các kết hợp.

Nhận nó với giá 59,99 đô la trên trang web chính thức.

Nâng cấp thiết lập dành cho người đam mê chơi game của bạn trong cả năm khi bạn mua cho họ bất kỳ món quà tiện ích chơi game tốt nhất nào vào Giáng sinh này. Những cái nào bạn sẽ đi cho? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận.

Muốn có thêm tin tức, đánh giá và hướng dẫn từ Gadget Flow? Theo dõi chúng tôi trên Apple News , Google News , Feedly và Flipboard . Nếu bạn sử dụng Flipboard, bạn nên xem Câu chuyện được tuyển chọn của chúng tôi. Chúng tôi xuất bản ba câu chuyện mới mỗi ngày, vì vậy hãy đảm bảo theo dõi chúng tôi để được cập nhật!

Gadget Flow Daily Digest nêu bật và khám phá những xu hướng công nghệ mới nhất để thông báo cho bạn. Muốn nó thẳng vào hộp thư đến của bạn? Đăng ký ➜

Được xuất bản lần đầu tại https://thegadgetflow.com vào ngày 23 tháng 11 năm 2022.