'Jack Ryan' Phần 4 Ngày phát hành và Lịch trình, Diễn viên, Cốt truyện, v.v.

Jun 04 2023
'Jack Ryan' Phần 4 khởi chiếu vào tháng 6 năm 2023 Prime Video. Đây là những gì mong đợi từ phần trước của loạt phim John Krasinski.

Jack Ryan sẽ trở lại cho một cuộc phiêu lưu cuối cùng trên Prime Video . Mùa cuối cùng của loạt phim hành động-điệp viên Jack Ryan khởi chiếu vào tháng 6 năm 2023. Dưới đây là tất cả thông tin chi tiết bạn cần biết về các tập sắp tới, bao gồm lịch phát hành và dàn diễn viên mới.  

'Jack Ryan' Phần 4 ra mắt vào ngày 30 tháng 6 trên Prime Video 

[LR] 'Jack Ryan' Phần 4; Wendell Pierce và John Krasinski trong 'Jack Ryan' Phần 1 | Hãng phim Amazon; Philippe Bosse/Amazon Studios

Hai tập đầu tiên của Tom Clancy's Jack Ryan Season 4 sẽ ra mắt vào thứ Sáu, ngày 30 tháng 6 trên Prime Video. Hai tập mới sẽ ra mắt hàng tuần vào thứ Sáu đến ngày 14 tháng 7. Phần 4 sẽ có tổng cộng sáu tập. 

Trong Jack Ryan Phần 3, Jack thấy mình đang chạy trốn khỏi CIA. Anh đi khắp châu Âu khi cố gắng hết sức ngăn chặn âm mưu của những người theo đường lối cứng rắn của Nga nhằm thực hiện một kế hoạch Chiến tranh Lạnh bí mật cho phép nước này giành lại lãnh thổ Liên Xô cũ ở Đông Âu. Mùa giải đó có rất nhiều khoảnh khắc căng thẳng đối với Jack và các đồng minh của anh ấy, bao gồm cả mối đe dọa về một cuộc tấn công hạt nhân . Nhưng có vẻ như mọi thứ còn trở nên điên rồ hơn trong phần 4, khi Jack bắt tay vào nhiệm vụ nguy hiểm nhất của mình. 

Bây giờ là quyền giám đốc mới của CIA, Jack Ryan phải khai quật tham nhũng nội bộ trong cơ quan gián điệp của Mỹ. Trong quá trình này, anh phát hiện ra một loạt hoạt động đen đáng ngờ có thể làm lộ lỗ hổng của đất nước. Jack và nhóm của anh điều tra mức độ tham nhũng diễn ra sâu rộng như thế nào và cuối cùng phát hiện ra một thực tế thậm chí còn đáng lo ngại hơn: sự hội tụ của một băng đảng ma túy và một tổ chức khủng bố. Cuối cùng, những gì xuất hiện là một âm mưu gần nhà, thử thách niềm tin của Jack vào hệ thống mà anh ấy đã cống hiến cả sự nghiệp để bảo vệ. 

Dàn diễn viên 'Jack Ryan' mùa 4 

Michael Peña | Rich Polk/Getty Images cho Disney

Cựu thành viên Văn phòng John Krasinski sẽ trở lại với tư cách là nhân vật chính cho Jack Ryan Phần 4. Các diễn viên trở lại khác bao gồm Wendell Pierce trong vai James Greer, Michael Kelly trong vai Mike November và Betty Gabriel trong vai Elizabeth Wright. 

Mùa thứ tư của Jack Ryan cũng sẽ có sự trở lại của dàn diễn viên đã mất tích kể từ mùa 1. Abbie Cornish trở lại với tư cách là người yêu của Jack, Cathy Mueller. Cathy, một bác sĩ chuyên nghiên cứu các bệnh truyền nhiễm, là vợ của Jack trong bộ sách gốc của Tom Clancy. Mặc dù cô ấy đã không được nhìn thấy - hoặc thậm chí được nhắc đến - kể từ phần 1, nhưng rất có thể cô ấy và Jack sẽ bắt đầu mối tình lãng mạn của họ trong phần 4, tạo tiền đề cho cuộc hôn nhân cuối cùng của họ. 

Một số gương mặt mới sẽ tham gia dàn diễn viên của Jack Ryan trong mùa cuối cùng. Louis Ozawa sẽ vào vai một nhân vật tên Chao Fah. Michael Peña của Ant-Man sẽ đóng vai Domingo Chavez. Nhân vật này cũng làm việc cho CIA và xuất hiện trong nhiều tiểu thuyết Clancy, bao gồm cả Rainbow Six . Vào tháng 5 năm 2022, Deadline báo cáo rằng Amazon đang xem xét một phần phụ của Jack Ryan tập trung vào nhân vật của Peña. Tuy nhiên, không có thông tin nào từ streamer về việc liệu họ có kế hoạch tiếp tục với chương trình được đồn đại đó hay không.  

Wendell Pierce so sánh 'Jack Ryan' Phần 4 với phim kinh dị âm mưu cổ điển 

Có liên quan

'Bosch: Legacy' Season 2: Diễn viên trở lại và nhân vật mới

Trong khi người hâm mộ phải đối mặt với sức nặng hơn hai năm giữa Jack Ryan Phần 2 và 3, thì khoảng cách giữa phần 3 và 4 sẽ không dài bằng. Phần cuối cùng đến khoảng sáu tháng sau phần 4. Khoảng thời gian nghỉ ngắn là do hai phần trước được quay liên tiếp. 

Theo Pierce, các tập cuối của   Jack Ryan sẽ mang hơi hướng của những phim kinh dị âm mưu kinh điển của thập niên 1970.

Nam diễn viên nói với TV Insider : “Đây sẽ là một chuyến đi hồi hộp về âm mưu đa quốc gia, nhiều tầng lớp và nhiều khía cạnh . “Hãy nghĩ về Three Days of the Condor , hãy nghĩ đến The Parallax View , hãy nghĩ đến The Conversation , một trong những câu chuyện gián điệp tuyệt vời đưa bạn đến rất nhiều khúc ngoặt và liên quan đến rất nhiều người khác nhau cũng như rất nhiều chương trình và mối nguy hiểm khác nhau.”

Jack Ryan Phần 1-3 đang phát trực tuyến trên Prime Video. 

Nguồn: Hạn chót

Để biết thêm thông tin về thế giới giải trí và các cuộc phỏng vấn độc quyền, hãy đăng ký kênh YouTube của Showbiz Cheat Sheet .